Trung Quốc yêu cầu các hãng xe điện nâng cao chất lượng

sau vụ wuling mini EV thì mấy a đại lý VN rén rồi. Ko dám nhập bừa nữa, thằng TMT motor đầu tư cả dây chuyền sx, đang chết dở vì ko bán dc hàng :)

Con xe ở VN nó là tài sản, là thứ để vênh với đời, chứ ít ai đi mua con xe thứ 2 để đi chợ như bên TQ.
lúc đầu tưởng bán 150 thì mua ngay 1 con, éo ngờ nó bán gần 300, giá đó có dở mà mua
 
cái bánh vẽ pin thể rắn này thì nghe từ 10 năm trước rồi, đến h vẫn chỉ là bánh vẽ :beat_brick:
Các nhà sản xuất không quan tâm nó là rắn, lỏng hay khí đâu. Chỉ cần đáp ứng được các điều kiện nâng cao an toàn, dung lượng và thời gian sạc là được. Và ngành công nghiệp ô tô điện giờ đang có sức ép đó rất lớn. Bọn Âu Mỹ cũng đặt thời gian báo tử cho xe xăng rồi nên kiểu gì cũng phải phát triển được pin ngon hơn.
 
Back
Top