Tư vấn xử lý chuẩn nhất khi người khác chuyển nhầm tiền vào tài khoản.

Đập làm gì :))), chờ làm theo quy trình thôi, VCB gửi giấy yêu cầu qua ACB, ACB xác nhận đúng thông tin thì mình sẽ chuyển lại. Chứ tự chuyển khoản theo thông tin họ đưa dễ ăn lol lắm.
Đập là đập cái bộ phận nào gọi điện yêu cầu mình chuyển trả lại ấy. Người của ACB thì cũng ăn đòn mà có đứa bắn thông tin ra cũng phải cho nó lên thớt. Kiểu bố láo thích lấy thông tin thích bán thông tin thì phải cho nó ra bã. Nhiều fen cứ coi thường việc bán info khách của tụi bank, chứ nhiều khi khó chịu lắm về cái trò bán info này
 
Đập là đập cái bộ phận nào gọi điện yêu cầu mình chuyển trả lại ấy. Người của ACB thì cũng ăn đòn mà có đứa bắn thông tin ra cũng phải cho nó lên thớt. Kiểu bố láo thích lấy thông tin thích bán thông tin thì phải cho nó ra bã. Nhiều fen cứ coi thường việc bán info khách của tụi bank, chứ nhiều khi khó chịu lắm về cái trò bán info này
Công nhận ghét nhỉ, mấy thằng trong ngân hàng nó có account soi được tiền đến, tiền đi của mình mới ghét, mà thằng nào cũng soi được chứ không phải 1 thằng đâu. Mấy con chó lợn cứ bắn thông tin ra ngoài thì phải doạ cho nó sợ
 
Anh khiếu nại ACB tại sao thông tin cá nhân của anh bị leak qua bên thứ 3 coi nó xử thế nào. Nghe mà thấy bực mình ghê.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Công nhận ghét nhỉ, mấy thằng trong ngân hàng nó có account soi được tiền đến, tiền đi của mình mới ghét, mà thằng nào cũng soi được chứ không phải 1 thằng đâu. Mấy con chó lợn cứ bắn thông tin ra ngoài thì phải doạ cho nó sợ
nó được quyền xem thì là nó có nghiệp vụ rồi. Nhưng bắn thông tin ra ngoài là sai từ đạo đức nghề nghiệp tới nghiệp vụ lẫn các quy trình - quy định của ngành ngân hàng. Đập mùa này thì cứ xác định mất tết. cho chừa sau bớt xạo lồng tưởng có tí quyền trong tay mà láo nháo
 
Thím cứ đăng phốt lên mấy group lớn là tại sao ngân hàng ACB lại tuồn thông tin cá nhân ra cho bên T3 biết để họ làm phiền tôi. Lúc nào ACB nó chịu liên lạc thì bắt đích danh thằng tuồn thông tin gọi điện xin lỗi cho nó hãi
ngoài xin lỗi thì nếu trong tk fen có vài chục tỷ vài trăm tỷ thì fen có thể bắt ACB đuổi việc con đấy luôn :LOL: nếu không rút toàn bộ sang bank khác :LOL:
 
nó được quyền xem thì là nó có nghiệp vụ rồi. Nhưng bắn thông tin ra ngoài là sai từ đạo đức nghề nghiệp tới nghiệp vụ lẫn các quy trình - quy định của ngành ngân hàng. Đập mùa này thì cứ xác định mất tết. cho chừa sau bớt xạo lồng tưởng có tí quyền trong tay mà láo nháo
Bạn tôi làm ngân hàng nào là tôi né ngân hàng đó ra cho khỏi rảnh nợ, đến 1 thằng bé nhất mới vào làm cũng có quyền soi tài khoản mới sợ chứ
mMOqr4q.png
 
ACB gọi thì càng không có vụ yêu cầu tự mình chuyển qua 1 số tk nào khác của nó.
Vậy là càng phải đập cái thằng đã gọi điện yêu cầu việc này. Đập cho nó chừa cái thói làm sai quy trình ngân hàng đi fen à. ACB chỉ được quyền phong tỏa đúng số tiền bị thông báo chuyển nhầm theo đúng quy định của Ngân hàng nhà nước thôi.
Muốn đập thì lên chỗ ngân hàng làm đơn hay là chửi sẽ hợp hả fen :rolleyes:

Sent from Tổng cục an ninh via nextVOZ
 
Em ko biết hệ thống ACB như thế nào, nhưng bên chỗ em làm thì thao tác gì trong back end cũng có log hết. Nếu thím khiếu nại ACB nó làm tới cùng thì đứa nào vô coi profile của thím là lên thớt hết. Vote thím làm tới nơi tới chốn.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Muốn đập thì lên chỗ ngân hàng làm đơn hay là chửi sẽ hợp hả fen :rolleyes:

Sent from Tổng cục an ninh via nextVOZ
1. không phải là đơn. mà là yêu cầu ngân hàng giải trình tại sao.
2. fen mạnh tay có thể làm thêm 1 vụ kiện lịch sử ngành bank nộp thêm đơn ra tòa yêu cầu bank xin lỗi + đền bù thích đáng vì làm tổn thương tâm hồn bé bỏng mong manh dễ vỡ của fen.
3. nếu tk fen đủ nhiều tiền hàng chục tỏi hàng trăm tỏi. thì fen cứ mạnh dạng bảo đuổi ngay bộ phận nào tiết lộ thông tin làm sai quy trình nếu không rút toàn bộ tiền ra đi chơi bank khác
 
Muốn đập thì lên chỗ ngân hàng làm đơn hay là chửi sẽ hợp hả fen :rolleyes:

Sent from Tổng cục an ninh via nextVOZ
Đăng cả phốt lên facebook cá nhân, share vào mấy hội nhóm, gọi điện cho tổng đài, lên thẳng ngân hàng làm việc. Cho cái con chó lợn soi tài khoản đấy mất tết luôn, rác rưởi vl
mMOqr4q.png
 
Em ko biết hệ thống ACB như thế nào, nhưng bên chỗ em làm thì thao tác gì trong back end cũng có log hết. Nếu thím khiếu nại ACB nó làm tới cùng thì đứa nào vô coi profile của thím là lên thớt hết. Vote thím làm tới nơi tới chốn.

via theNEXTvoz for iPhone
Đúng là có log mà. nhưng đang nói là được quyền xem rồi bắn thông tin ra. Xem tại chi nhánh nào. tài khoản nào log vào xem lúc nào... và xem những mục nào.
Nên cứ vụ lọt info là đập bằng răng tụi láo nháo đi
 
Thím thớt bỏ thời gian làm lớn chuyện lên đi. Tụi nó không có đạo đức nghề nghiệp thì phải dạy tụi nó 1 bài học.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Anh khiếu nại ACB tại sao thông tin cá nhân của anh bị leak qua bên thứ 3 coi nó xử thế nào. Nghe mà thấy bực mình ghê.

via theNEXTvoz for iPhone
ACB không đưa cho bên thứ 3, nhưng mà 1 bạn bên ACB gọi mình nhờ chuyển lại tiền theo thông tin bạn ấy gửi ( là cái hình trên), lý do là người gửi nhầm là người quen của bạn làm ACB đó.
 
ACB không đưa cho bên thứ 3, nhưng mà 1 bạn bên ACB gọi mình nhờ chuyển lại tiền theo thông tin bạn ấy gửi ( là cái hình trên), lý do là người gửi nhầm là người quen của bạn làm ACB đó.
đứa bên ACB đã nhờ chuyển lại tức là đã soi thông tin + chủ động làm việc với bên thứ 3 rồi. Làm lớn chuyện lên. Thích thì có thể nghi án lừa đảo chiếm đoạt thêm cái đơn tố cáo ra conan nữa thì lớn hẳn luôn.
 
ACB không đưa cho bên thứ 3, nhưng mà 1 bạn bên ACB gọi mình nhờ chuyển lại tiền theo thông tin bạn ấy gửi ( là cái hình trên), lý do là người gửi nhầm là người quen của bạn làm ACB đó.
Vậy bạn hỏi quy trình bên đó như thế nào? Nếu gửi tiền nhầm là nhân viên ACB có quyền dùng thông tin trên profile của bạn rồi tự liên hệ để yêu cầu bạn refund hay sao? Mình ko nghĩ quy trình mà nhân viên ACB đang làm là đúng.

via theNEXTvoz for iPhone
 
đứa bên ACB đã nhờ chuyển lại tức là đã soi thông tin + chủ động làm việc với bên thứ 3 rồi. Làm lớn chuyện lên. Thích thì có thể nghi án lừa đảo chiếm đoạt thêm cái đơn tố cáo ra conan nữa thì lớn hẳn luôn.
Bởi vậy đăng lên đây cho mn cảnh giác. Dù có là nhân viên bank thật đi nữa cũng không chuyển. Có văn bản xác nhận của ngân hàng mình rồi thì mới chuyển.
 
Vậy bạn hỏi quy trình bên đó như thế nào? Nếu gửi tiền nhầm là nhân viên ACB có quyền dùng thông tin trên profile của bạn rồi tự liên hệ để yêu cầu bạn refund hay sao? Mình ko nghĩ quy trình mà nhân viên ACB đang làm là đúng.

via theNEXTvoz for iPhone
Chắc chắn là không đúng rồi đó, mà mình đâu có rảnh đi yêu cầu giải trình hay làm lớn khiếu nại làm gì, nãy mình ra tới hội sở khai báo rồi. Chờ có văn bản của NH.
 
ACB không đưa cho bên thứ 3, nhưng mà 1 bạn bên ACB gọi mình nhờ chuyển lại tiền theo thông tin bạn ấy gửi ( là cái hình trên), lý do là người gửi nhầm là người quen của bạn làm ACB đó.
Này là dở rồi, tuyệt đối đừng nghe theo nhé :whistle:
Liên hệ với tổng đài, rảnh thì lên tận quầy giao dịch
Nhớ tuyệt đối không chuyển 300t cho bất cứ tài khoản nào cả, để bên bank tự làm việc
còn ko thì liên hệ công an báo án lừa đảo

chứ bây h mà ck theo lời con lol kia là thớt ăn đb ăn cớt luôn đó
 
Chắc chắn là không đúng rồi đó, mà mình đâu có rảnh đi yêu cầu giải trình hay làm lớn khiếu nại làm gì, nãy mình ra tới hội sở khai báo rồi. Chờ có văn bản của NH.
Vậy là chuẩn đấy.
 
Back
Top