• Trưa nay Shopee có tí mã 5/5

thắc mắc Tucson full hay CX-5 2.0 i-activesense?

dungga1

Senior Member
Như tít.

Thời gian mua xe từ giờ đến tầm tháng 11.

Anh em góp ý cái. Nếu đề xuất option khác anh em vui lòng cho biết lý do & ưu / nhược luôn. Cám ơn nhiều!
 
Last edited:
cơ bản 2 xe này có ưu có nhược , như mình thì múc cx5 thì hài hoà hơn cả nội ngoài thất
gầm xe cũng cao hơn Cx cao hơn ưu là leo vỉa và mưa gió an tâm hơn , nhược là ồn lốp cũng nhiều hơn nên bác nên lái thử cảm nhận xem chấp nhận ok ko , em chở sư phụ nhà em đi ok là múc không lăn tăn, các cụ ko kêu ồn ko kêu say là đc, ngồi cao hơn các cụ cũng thấy sướng hơn
xét nữa là form tucson ở cuối chu kì rồi , sắp tới ra form mới thì lại tiếc vì form mới nó sẽ trang bị nội đẹp và ngon hơn nhiều
 
cơ bản 2 xe này có ưu có nhược , như mình thì múc cx5 thì hài hoà hơn cả nội ngoài thất
gầm xe cũng cao hơn Cx cao hơn ưu là leo vỉa và mưa gió an tâm hơn , nhược là ồn lốp cũng nhiều hơn nên bác nên lái thử cảm nhận xem chấp nhận ok ko , em chở sư phụ nhà em đi ok là múc không lăn tăn, các cụ ko kêu ồn ko kêu say là đc, ngồi cao hơn các cụ cũng thấy sướng hơn
xét nữa là form tucson ở cuối chu kì rồi , sắp tới ra form mới thì lại tiếc vì form mới nó sẽ trang bị nội đẹp và ngon hơn nhiều

Nếu các cụ ngồi ghế sau không phàn nàn gì thì quá ngon con CX-5 rồi. Sự thật tôi cũng ưng con này hơn con kia, nhưng cứ lăn tăn tiết kiệm vài chục chai chênh lệch.
 
Last edited:
Đang đi tuc 1.6t, thấy tuc hơn dc cái mã lực với cả cửa sổ trời toàn cảnh khi mở trời mát cũng thấy thoáng xe, mình chưa lái thử cx5 nhưng lái tuc thấy khá ổn và chắc chắn, mấy cái công nghệ thì ai lái lâu cũng không thấy cần lắm:LOL:nhưng cx5 bên trong đẹp hơn thật, bên ngoài thì mình thấy cả 2 đều đẹp. Bác chủ cân nhắc cả toyota corolla cross mới ra full công nghệ, giá rẻ hơn kha khá bị mỗi cái phanh ở chân với cốp không phải điện:LOL:

Sent from GM1910 via nextVOZ
 
Nếu các cụ ngồi ghế sau không phàn nàn gì thì quá ngon con CX-5 rồi. Sự thật tôi cũng ưng con này hơn con kia, nhưng cứ lăn tăn tiết kiệm vài chục trai chênh lệch.

Tuc 2.0 thì so với cx5 luxury thôi , tuc 1.6 thì so với cx5 2.5
còn Cx5 I-active là coi như bác đc thêm option này thì thêm tiền là đúng mà :D
em cũng lấy luxury thôi , i-active phải đi cao tốc nhiều mới lợi mà em ko muốn quá phụ thuộc vào công nghệ đa phần đi phố còn ko dùng tới
tốt nhất là bác dẫn các cụ đi showroom đi thử vài vòng, cảm nhận mùi da xe và hàng ghế sau
 
Đang đi tuc 1.6t, thấy tuc hơn dc cái mã lực với cả cửa sổ trời toàn cảnh khi mở trời mát cũng thấy thoáng xe, mình chưa lái thử cx5 nhưng lái tuc thấy khá ổn và chắc chắn, mấy cái công nghệ thì ai lái lâu cũng không thấy cần lắm:LOL:nhưng cx5 bên trong đẹp hơn thật, bên ngoài thì mình thấy cả 2 đều đẹp. Bác chủ cân nhắc cả toyota corolla cross mới ra full công nghệ, giá rẻ hơn kha khá bị mỗi cái phanh ở chân với cốp không phải điện:LOL:

Sent from GM1910 via nextVOZ

Tôi mấy nay soi rất kỹ con Cross và kết luận nó là phiên bản giả cầy của RAV4 nên không thích. Về size nó còn nhỏ hơn Tuc. Cám ơn bạn nhiều!
 
Với 2 xe trong đề bài thì CX-5 sang hơn, mịn hơn. Giữ dáng hơn. Tuc lái hay hơn vì là bản full, máy mạnh và lợi thế khung xe Hyundai chạy rất chắc chắn. Con 1.6 Turbo của Hyundai đạp là có cảm giác dính ghế. Còn con 2.0 của Mazda có đạp kiểu nào cũng không thể dính ghế được.

Lưu ý là Tuc 2021 sắp ra cho nên mua Tuc bây giờ thì có khả năng là giữa đến cuối năm sau là form bị outdate.
 
Đang đi tuc 1.6t, thấy tuc hơn dc cái mã lực với cả cửa sổ trời toàn cảnh khi mở trời mát cũng thấy thoáng xe, mình chưa lái thử cx5 nhưng lái tuc thấy khá ổn và chắc chắn, mấy cái công nghệ thì ai lái lâu cũng không thấy cần lắm:LOL:nhưng cx5 bên trong đẹp hơn thật, bên ngoài thì mình thấy cả 2 đều đẹp. Bác chủ cân nhắc cả toyota corolla cross mới ra full công nghệ, giá rẻ hơn kha khá bị mỗi cái phanh ở chân với cốp không phải điện:LOL:

Sent from GM1910 via nextVOZ
Bản cao đá cốp đó bác

via theNEXTvoz for iPhone
 
2 con này same nhau thôi, tùy bác thích thương hiệu nào :D
con cx5 thì mình chưa ngồi, nhưng con tuc thì chán điều hòa hàng ghế sau vcl, đúng kiểu cho có đéo tác dụng 🤣
 
Tôi vẫn nghiêng mua xe nhật, ko xét là bền hay ko hay gì. Nhưng những cái có thì xe nhật luôn tốt chứ ko phải làm cho có như xe hàn. Còn mua xe thì phải ra lái thử tầm 30-1 tiếng để nhận xét, đừng quá so đo những thứ nhỏ nhặt
 
Cx 5 nhé. Bản thân lái suốt tucson 2019 bản máy dầu, pajero sport 3.0, camry 2015 hybrid, thỉnh thoảng lái cx5 bản , thì con tucson ồn nhất, điều hòa nóng nhất, tay lái nhẹ hều lên cao tốc chán vl. Hay đi cao tốc 5b và đg phố hà nội nhé
 
Tôi vẫn nghiêng mua xe nhật, ko xét là bền hay ko hay gì. Nhưng những cái có thì xe nhật luôn tốt chứ ko phải làm cho có như xe hàn. Còn mua xe thì phải ra lái thử tầm 30-1 tiếng để nhận xét, đừng quá so đo những thứ nhỏ nhặt
chuẩn luôn, nói chung tầm tiền thì giá trị mang lại same nhau thôi, xem cái nào mình cần hơn thì lấy cái đó , Cx cũng ồn, hàng ghế sau chật hơn Tuc nhưng nội thất toàn da nên có thiện cảm hơn
 
Hyundai nó remake mỗi 2 năm 1 lần nên cứ chờ mẫu mới thì chả bao giờ dám mua. Nhưng thế hệ mới của Hyundai tất cả các dòng sắp tới đều nâng cấp lớn ở nội thất nên cũng đáng để chờ
 
cx-5 nhé cá nhân vẫn thích xe nhật hơn xe hàn
cũng đang tham khảo để update lên dòng cao hơn mà không biết nên chọn camry hay lấy cx5, cx-5 có bản 2.5 mà option như bản 2.0 luxury thì ngon
 
cx-5 nhé cá nhân vẫn thích xe nhật hơn xe hàn
cũng đang tham khảo để update lên dòng cao hơn mà không biết nên chọn camry hay lấy cx5, cx-5 có bản 2.5 mà option như bản 2.0 luxury thì ngon


Có mà. 2.5 pre non iactivesense đó bro.
 
Back
Top