huyhaobmt
Senior Member
Chuyện là mình có mấy cái áo trên Facebook, được shop tư vấn size nhưng khi nhận hàng có một cái bị rộng (mình size S nhưng gửi size M), thế là mình gửi trả để đổi nhưng shop bảo size M là thấp nhất, nên mình có hỏi đổi sang món khác được không thì shop bảo được.
Thế là mình chọn một cái quần kaki thay cho cái áo trên và ck ngay 50k chênh lệch (áo 550k, quần 600k). Shop bảo mình chịu tiền ship do đổi hàng. Quê tập 1, lỗi do shop mà mình phải chịu , ok mình đồng ý chịu phí ship.
Chờ 1 tuần không thấy hàng đâu, nt hỏi thì bảo chờ kiểm tra, sau đó không thấy trả lời. Sau đó 1 ngày, nt tiếp thì bảo lúc mình đặt hàng hết size nên chưa gửi. Quê tập 2, thế sao lúc hết hàng không thông báo, để khách hàng hỏi đến 2 lần mới trả lời . Sau đó shop bảo ngày mai sẽ gửi, minh lại tiếp tục chờ tiếp.
Lại một tuần sau không thấy hàng, mình điên quá nt bảo không muốn nhận hàng nữa, shop lại hỏi ngược lại có phải mình đổi hàng không, bảo hết size nên chưa gửi, bảo chiều sẽ gửi.
Mình nhất quyết không muốn lấy hàng nữa thì shop trả lời rất tỉnh rằng “bên em không có quy định hoàn tiền...” lại còn bảo nếu anh không thích quần này thì có thể chọn mẫu khác hoặc chờ hàng mới về. Quê tập 3, Tính chuyển hướng đổ lỗi cho khách hàng hay sao ấy, vệc mình không muốn nhận hàng vì cách làm việc của shop chứ có phải phải muốn đối hàng đâu, điên thật sự các thím ạ
Thế là mình gửi một cái email cho shop với hy vọng chủ shop là người khác (không phải người trả lời fb ^^). Cũng không thấy phản hồi gì luôn...
FB của shop: FyoungVN
Lần đầu tiên gặp trường hợp thế này. Theo anh em thì mình nên làm gì tiếp theo.
Thế là mình chọn một cái quần kaki thay cho cái áo trên và ck ngay 50k chênh lệch (áo 550k, quần 600k). Shop bảo mình chịu tiền ship do đổi hàng. Quê tập 1, lỗi do shop mà mình phải chịu , ok mình đồng ý chịu phí ship.
Chờ 1 tuần không thấy hàng đâu, nt hỏi thì bảo chờ kiểm tra, sau đó không thấy trả lời. Sau đó 1 ngày, nt tiếp thì bảo lúc mình đặt hàng hết size nên chưa gửi. Quê tập 2, thế sao lúc hết hàng không thông báo, để khách hàng hỏi đến 2 lần mới trả lời . Sau đó shop bảo ngày mai sẽ gửi, minh lại tiếp tục chờ tiếp.
Lại một tuần sau không thấy hàng, mình điên quá nt bảo không muốn nhận hàng nữa, shop lại hỏi ngược lại có phải mình đổi hàng không, bảo hết size nên chưa gửi, bảo chiều sẽ gửi.
Mình nhất quyết không muốn lấy hàng nữa thì shop trả lời rất tỉnh rằng “bên em không có quy định hoàn tiền...” lại còn bảo nếu anh không thích quần này thì có thể chọn mẫu khác hoặc chờ hàng mới về. Quê tập 3, Tính chuyển hướng đổ lỗi cho khách hàng hay sao ấy, vệc mình không muốn nhận hàng vì cách làm việc của shop chứ có phải phải muốn đối hàng đâu, điên thật sự các thím ạ
Thế là mình gửi một cái email cho shop với hy vọng chủ shop là người khác (không phải người trả lời fb ^^). Cũng không thấy phản hồi gì luôn...
FB của shop: FyoungVN
Lần đầu tiên gặp trường hợp thế này. Theo anh em thì mình nên làm gì tiếp theo.