Vấn đề về đạo đức các bác tư vấn giúp mình với ạ

Ông chú mình (em của ba mình), ổng thường đưa tiền cho mình giữ dùm, kiểu tiền quỹ đen giấu vợ ấy ạ. Thì hiện mình giữ của ổng cũng 600 củ, 400 củ thì gửi tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng đứng tên mình, tiền lãi 6 tháng lãnh 1 lần thì ổng cho mình. Còn 200 củ còn lại thì để trong thẻ ACB của mình, để tiện rút ra mỗi khi ổng cần.
Và chuyện buồn là cách đây 2 tuần ổng bị tai nạn giao thông mất. Hiện tại mình đang rất phân vân là có nên trả số tiền đó lại cho vợ của chú ko?
Trả đi, tham tiền của người chết làm gì :angry:
 
Mày xin keo.
nếu cho con trả lại, thì xin 3 lần nếu đồng ý thì con sẽ trả lại.
nếu ko đồng ý thì sau này chú đầu thai lên làm con của con, có dấu hiệu gì đó, để con đem tiền đó nuôi chú, coi như trả chú :doubt:
chứ tiền của chú, giờ ko gửi chú, chú cũng ko cho đưa vợ, thì chú sống khôn thác thiên sau này cứ đầu thai vào nhà con :doubt: vậy cho nó nhanh :doubt:
 
Thím cứ giữ tiền đó đi, vài hôm nữa có xuống dưới gặp ổng mà ổng đòi tiền thì thím biết lấy tiền đâu mà trả cho ổng
 
Ở miền Bắc có cái tục sau khi chết gia đình sẽ đi gọi hồn, nợ nần, giấu tiền chỗ nào vong sẽ kể hết. Thớt nên thuê 1 thầy về chủ động gọi hồn chú đi.
 
Phí công Ô chú quá cố tin tưởng giao cho giữ tiền, không phải tiền bằng sức lao động của mình thì đừng tham hơn nữa là của ô chú. Tiền của chú thì gia đình chú được hưởng đừng có làm điều có lỗi với người đã khuất
 
Sảy cha còn chú, giờ sảy chú còn cha, cầm tiền ý về phụng dưỡng bố mẹ là được, chú ở dưới suối vàng cũng vui vẻ nhé fen :sexy_girl:
**Đùa thôi, trả đi k mang tiếng súc vật rồi nghiệp rơi trúng đầu đấy
 
nếu xử lý cắn rức lương tâm quá thì cứ chuyển vào tk tôi tôi xử lý cho.khổ cái bệnh thương người mệt thế chứ lị:censored::censored::censored:
 
Nếu mà khó khăn thì để đó dùng, sau này có rồi trả lại cho con chú. Nếu ko thì đưa cho vợ chú một phần, sau này con chú một phần, giữ mình một phần :sneaky:
 
Nên trả nhưng hãy nghĩ ra 1 lý do gì đó hợp lý hơn để nói chuyện với cô vợ chú. Trả không khéo cũng mệt chứ đùa. :nosebleed:
 
Sẩy cha thì còn chú. Ý là chú cũng như ng cha thứ 2. Giờ chú mất thì coi như cho con cho cháu. Mà chú lại tin tưởng mình nữa nên là giữ đi fen :rolleyes:

Sent from Tổng cục an ninh via nextVOZ
 
Trả giờ tự dưng ông chú mang tiếng dấm dúi giấu tiền qua mặt vợ, khổ thân ông chú :sneaky:

Gửi từ HMD Global Nokia 7.2 bằng vozFApp
 
Vâng bác nói cũng đúng, quả thật trong đầu mình cái phần ko muốn trả nó nhiều hơn cái phần muốn trả, vì với số tiền đó mình có thể làm dc nhiều thứ. Với lại vợ chú cũng ko nghèo, gia đình vợ khá giả, mấy năm nay chú cũng kiếm dc nhiều tiền nên tiền tiết kiệm của 2 vợ chồng đâu đó cũng 5-6 tỷ. Và hiện căn nhà vợ chú đang ở cũng là của chú, giờ là của vợ chú, nếu bán nhà đi cũng dc vài tỷ nữa.
có phải tiền m đâu , trả người ta đi
đừng có lý do lý trấu , nếu khó thì vay tạm sau trả họ chứ đừng lấy của ngườita
 
Sau khi đọc hết 10 page có khuyên trả, có khuyên giữ lại.. Mấy ngày này em cũng suy nghĩ nhiều lắm. Nên giờ em quyết định thế này, tạm giữ số tiền này, kỳ hạn 10 năm, thì 10 năm sau dù có gì thì nhất định em sẽ trả. Giờ Em sẽ gửi toàn bộ 600tr vào sổ tiết kiệm để lãnh lãi, chứ ko dám đầu tư buôn bán gì, vì sợ thua lỗ thì mất hết.
 
Trả rồi lòi ra vụ ổng có quỹ đen à? Người chết thì nên tha thứ cho lỗi lầm cũ đi fen. Giờ tố ổng thì vợ con ổng đau buồn. Vote giữ ăn chơi xả cửa, còn dư chút chút thì đưa ba má lo hậu sự cho mình, tại ở ác quá ra đường xe cán chết hồi nào không hay :shame:
 
Trả rồi lòi ra vụ ổng có quỹ đen à? Người chết thì nên tha thứ cho lỗi lầm cũ đi fen. Giờ tố ổng thì vợ con ổng đau buồn. Vote giữ ăn chơi xả cửa, còn dư chút chút thì đưa ba má lo hậu sự cho mình, tại ở ác quá ra đường xe cán chết hồi nào không hay :shame:
kẻ ác là bị xe cán hả thím,người hiền được hưởng gia tài phải không
jmEBCky.gif
 
kẻ ác là bị xe cán hả thím,người hiền được hưởng gia tài phải không
jmEBCky.gif
Đúng rồi fen, ở ác gặp ác, ở hiền gặp lành.
Thằng thớt trước giúp ổng là ở hiền, ổng lập quỹ đen ăn chơi là ở ác.
Giờ vận mệnh thằng thớt đang ở trong tay nó.
 
Back
Top