để làm đc máy thì khẳng định luôn là chưavấn đề làm con ốc này nên chia ra là chế tạo đc máy làm ra con ốc vít, hay nhập máy TQ bro nguyên liệu để làm ra con ốc vít
mình cũng nghĩ vậy. nên xưa đọc bài báo về chuyện Vn làm con ốc vít, anh doanh nhân kia khi được hỏi VN có làm đc con ốc vít không chỉ cười rồi ôm bao ốc vít mới ra lò chuẩn bị xuất sang châu âu , trong khi máy móc mua ở nước ngoài, nguyên liệu làm ốc cũng nhập ngoài, thứ duy nhất a làm được là lấy nguyên liệu bỏ vào máy, thế mà cũng tự hào đượcđể làm đc máy thì khẳng định luôn là chưa
chính xác thì vn chỉ đc gọi là gia công thôi, chế tạo nó lại là một phạm trù khácmình cũng nghĩ vậy. nên xưa đọc bài báo về chuyện Vn làm con ốc vít, anh doanh nhân kia khi được hỏi VN có làm đc con ốc vít không chỉ cười rồi ôm bao ốc vít mới ra lò chuẩn bị xuất sang châu âu , trong khi máy móc mua ở nước ngoài, nguyên liệu làm ốc cũng nhập ngoài, thứ duy nhất a làm được là lấy nguyên liệu bỏ vào máy, thế mà cũng tự hào được
Sao không...
http://tinkhoahoc.jcapt.com/img1/st...Nam-che-tao-892557_images1916057_IMG_1423.jpgNếu là loại phản lực hiện đại thì chắc chắn không thể rồi.Thế còn mấy loại có cánh quạt trước mũi như trong phim Trân Trâu Cảng từ thời thế chiến 2 thì liệu Việt Nam có đủ trình độ để chế tạo không?tui thắc mắc hoài...
Mấy bác nói cứ như tiền đem photo ra ấy.mình cũng nghĩ vậy. nên xưa đọc bài báo về chuyện Vn làm con ốc vít, anh doanh nhân kia khi được hỏi VN có làm đc con ốc vít không chỉ cười rồi ôm bao ốc vít mới ra lò chuẩn bị xuất sang châu âu , trong khi máy móc mua ở nước ngoài, nguyên liệu làm ốc cũng nhập ngoài, thứ duy nhất a làm được là lấy nguyên liệu bỏ vào máy, thế mà cũng tự hào được
được rồi nha bạn, hình như dây nhợ trên máy bay có dây lioalinh kiện máy bay phải mười mấy nước ấy, vài chục năm nữa VN phát triển thần kỳ may ra đóng góp được 1/1000 của cái máy bay
Làm đc nhé bác. Cứ có số lượng đủ nhiều và ổn định, giá thành tốt. Thì người Việt cái gì cũng làm đc.ốc vít không biết có làm đc chưa ?