Tráng lốp cho chắc. Mua thêm bộ kích xe, câu điện.
À thế con này dàn điện chung với cả con cũ của em
đúng là cái bọn xe châu Âu như nhau cả.
Tiện kể chuyện cho các bác vui. Em mới bên Úc về, bên kia em chạy con Holden V8. Holden nó là cái hãng nội địa, mà thực tế là hãng con của GM, tồn tại cũng phải gần trăm năm bên đấy rồi. Bọn đấy cũng kiểu Daewoo bên Hàn, chuyên lấy xe từ Opel hay GM Detroit về badge engineer lại thành con xe của nó
nhưng mà cũng được một cái là nó cũng có mấy con xe riêng, thời mấy ông Mẽo chơi pony car 2 cửa V8 thì mấy ông này cũng chơi V8 nhưng 4 cửa, là con Commodore của em
nói chung là cũng có bản sắc phết.
Thế nhưng mà đồ mượn đồ phụ thuộc thì kiểu gì cũng toang. Ông này có dòng Commodore là căng nhất. Trước đời VE (là đời của em) thì các ông bê nguyên cái platform của con Opel bên châu Âu về, tút tát chỉnh sửa tí cho nó gọi là localized, xong sang đời con của em thì tự thiết kế, nhưng mà thiết kế được mỗi cái vỏ với cả mâm, còn hệ thống treo, khung gầm, điện đóm, nội thất vẫn y như mấy con châu Âu :stick: động cơ 6.2L V8 thì xin hẳn con LS của GM về. Thế nên khi mà GM bắt đầu thoái vốn khỏi mấy cty con để tập trung ở Mẽo thì ông này cũng ngắc ngoải, đến mãi năm 2018 thì ra đi
Em cũng biết là VF không thể so sánh trực tiếp với bọn này được, nhưng em cũng mong là VF có chiến lược lâu dài tập trung vào R&D với cả supply chain vững (chưa cần biết local hay không nhé
) để tránh làm con nghiện cho bọn tây lông. Em không ghét hay cuồng gì nó, chỉ mong nó phát triển, mà đưa ngành công nghiệp VN đi lên để người Việt mình có cái mà tự hào trong lúc có cả việc để làm
via theNEXTvoz for iPhone