tin tức VinFast ra mắt mẫu xe bán tải điện đầu tiên VF Wild tại CES 2024

1704852046195.png

Cái đít nhìn sến sẩm kiểu gì á
 
đẹp quá, mình nghĩ cái cửa lật ngược đấy bản thương mại sợ ko giữ được, nhưng ý tưởng bỏ được vách sau, thông thùng hàng với hàng ghế sau quá hay, chở được đồ dài, cồng kềnh. Con này chắc phải sau năm 2026 mới có hàng mất, nhìn mê quá!
 
đẹp nhỉ, Vin đốt tiền kinh quá

Ngoại thất hiện đại, tương lai nhưng không quá lố
Nội thất nhìn nâng cấp khác biệt hẳn các dòng khác VF
 
Nhìn con Wild và con VF3 đẹp và có nét hơn hẳn. Nói chung ngoại thất nội thất ổn đấy còn ko rõ động cơ, hiệu suất ntn.
 
Concept thôi, đến khi ra mắt nó khác nhiều lắm. Trước mắt là sẽ phải thêm cái trục B với cái vách ngăn với thùng xe rồi này.

Cá nhân thì đây là chiếc VF đầu tiên nhìn mũi thấy đẹp. Mấy con trước đây phần đèn phải bo cong tạo hiệu ứng cánh chim, con này nhìn vuông vức nên ưng.
Hàng vf lâu nay bản thực tế vẫn giống concert mà

via theNEXTvoz for iPhone
 
tầm 5 năm nữa công nghệ dung lượng pin lên được gấp đôi bây h ko nhỉ
mua xe điện tôi ngại nhất là mua xong vài năm sau pin xe mình mua bị tụt hậu
Sao thím không làm như mình, giờ đi xe xăng, đợi 5 7 năm nữa công nghệ pin xe điện tiến bộ hơn, lúc đó đổi xe là vừa
 
Hàng vf lâu nay bản thực tế vẫn giống concert mà

via theNEXTvoz for iPhone

Hãng nào phát triển đủ lâu cũng đều sẽ có những chiếc xe concept sao thương mại y chang vậy, và cũng sẽ có những chiếc concept chả bao giờ lăn bánh. Chuyện gì cũng có lần đầu tiên thôi anh.
 
Concept thôi, đến khi ra mắt nó khác nhiều lắm. Trước mắt là sẽ phải thêm cái trục B với cái vách ngăn với thùng xe rồi này.

Cá nhân thì đây là chiếc VF đầu tiên nhìn mũi thấy đẹp. Mấy con trước đây phần đèn phải bo cong tạo hiệu ứng cánh chim, con này nhìn vuông vức nên ưng.
Xe này thiết kế ko có trục B. Vách ngăn có thể gập xuống và có thể lên kính phía sau khi chạy bình thường
 
Ồ xem web thấy có cả VF9, VF7 và VF6, tôi tưởng con VF9 do Pininfarina thiết kế giống VF8 và VF7 thiết kế bởi hàn xẻng nhỉ.
Cty này như kiểu tham gia thiết kế một số thứ, làm 3d diễn họa, cả phần website cho vf global
Xe này thiết kế ko có trục B. Vách ngăn có thể gập xuống và có thể lên kính phía sau khi chạy bình thường
Trần kính, cửa mở ngược, không có trục B thì khung xe và cánh cửa sẽ phải chế tạo đặc biệt để bảo đảm an toàn. Và nếu thế thì khó mà có giá mềm được :shame:
 
Ồ xem web thấy có cả VF9, VF7 và VF6, tôi tưởng con VF9 do Pininfarina thiết kế giống VF8 và VF7 thiết kế bởi hàn xẻng nhỉ.
một mẫu xe có thể có nhiều thằng thiết kế mà, đôi khi phần đầu của thiết kế do thằng A ghép với phần đuôi được thiết kế bởi thằng B chẳng hạn...
 
đẹp quá, mình nghĩ cái cửa lật ngược đấy bản thương mại sợ ko giữ được, nhưng ý tưởng bỏ được vách sau, thông thùng hàng với hàng ghế sau quá hay, chở được đồ dài, cồng kềnh. Con này chắc phải sau năm 2026 mới có hàng mất, nhìn mê quá!
cơ mà cái vụ mưa thì tính sao nhỉ, làm cái vách đóng mở à hay tách a, thế ồn lắm
 
Back
Top