tin tức VinFast ra mắt mẫu xe bán tải điện đầu tiên VF Wild tại CES 2024

Nhìn cái mặt nó phát tự nhiên nhớ đến con Hummer EV :doubt:
vXCHWUM.jpg
đầu thì không có nhưng tôi có đuôi con Hummer

via theNEXTvoz for iPhone
 
cơ mà cái vụ mưa thì tính sao nhỉ, làm cái vách đóng mở à hay tách a, thế ồn lắm
thấy ghi là " tính năng gập tự động của kính chắn gió và hàng ghế sau, giúp tăng chiều dài khoang chứa từ 5 lên đến 8 feet (1.524 đến 2.438 mm)." thì chắc gập cái vách đấy sẽ gập luôn cả ghế sau. Còn vụ mưa gió thì chắc làm nắp thùng thôi, với lại con này dễ là bán tải đi cafe, giá cũng ko rẻ nên có mấy khi đem đi chở đồ đâu :D
 
thấy ghi là " tính năng gập tự động của kính chắn gió và hàng ghế sau, giúp tăng chiều dài khoang chứa từ 5 lên đến 8 feet (1.524 đến 2.438 mm)." thì chắc gập cái vách đấy sẽ gập luôn cả ghế sau. Còn vụ mưa gió thì chắc làm nắp thùng thôi, với lại con này dễ là bán tải đi cafe, giá cũng ko rẻ nên có mấy khi đem đi chở đồ đâu :D
:angry: thế VN chóa mua, mua Raptor ngon hơn
 
thấy ghi là " tính năng gập tự động của kính chắn gió và hàng ghế sau, giúp tăng chiều dài khoang chứa từ 5 lên đến 8 feet (1.524 đến 2.438 mm)." thì chắc gập cái vách đấy sẽ gập luôn cả ghế sau. Còn vụ mưa gió thì chắc làm nắp thùng thôi, với lại con này dễ là bán tải đi cafe, giá cũng ko rẻ nên có mấy khi đem đi chở đồ đâu :D
cái vách ấy chính là lưng hàng ghế sau luôn, khi gập thì đầu tiên mặt ghế hàng sau gấp lên phía trước ốp vào lưng ghế phía trước, kế đó kính của vách sau hạ xuống vào bên trong cái vách, rồi nguyên cái vách đó (liền với lưng của hàng ghế sau) gập xuống phẳng với sàn...
 
cái vách ấy chính là lưng hàng ghế sau luôn, khi gập thì đầu tiên mặt ghế hàng sau gấp lên phía trước ốp vào lưng ghế phía trước, kế đó kính của vách sau hạ xuống vào bên trong cái vách, rồi nguyên cái vách đó (liền với lưng của hàng ghế sau) gập xuống phẳng với sàn...
tin zuẩn chưa a trai
 
Xe này thiết kế ko có trục B. Vách ngăn có thể gập xuống và có thể lên kính phía sau khi chạy bình thường

Concept kiểu này năm nào chả có chục mẫu. Đến lúc thương mại hóa vẫn đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn và chi phí sản xuất phù hợp thì tôi vẫn chưa thấy có chiếc nào.
 
Từ 8:23 có quay khúc gập lại luôn này.
theo mình thì bản thương mại sẽ vẫn giữ được ý tưởng gập này, kể cả không phải gập tự động như trong clip mà gập bằng tay thì nó vẫn đáng giá, còn cái cửa mở ngược này nếu giữ được do gia cố bộ khung đủ cứng thì giá xe chắc cũng chát :(
 
theo mình thì bản thương mại sẽ vẫn giữ được ý tưởng gập này, kể cả không phải gập tự động như trong clip mà gập bằng tay thì nó vẫn đáng giá, còn cái cửa mở ngược này nếu giữ được do gia cố bộ khung đủ cứng thì giá xe chắc cũng chát :(

Vấn đề là nó mâu thuẫn về tập khách hàng. Làm xe sang thì cần chở bao nhiêu đồ để phải gập cả hàng ghế sau lại rồi để cái lưng mở toang ra ngoài trời như thế?

Mà làm xe tải thực dụng thì cái nội thất đấy với việc bỏ trục B nó lại vớ vẩn. Người thực sự mua xe tải để tải người ta không cần mấy cái đấy.
 
Vấn đề là nó mâu thuẫn về tập khách hàng. Làm xe sang thì cần chở bao nhiêu đồ để phải gập cả hàng ghế sau lại rồi để cái lưng mở toang ra ngoài trời như thế?

Mà làm xe tải thực dụng thì cái nội thất đấy với việc bỏ trục B nó lại vớ vẩn. Người thực sự mua xe tải để tải người ta không cần mấy cái đấy.
rộng rãi nằm chệch nhau giữa thiên nhiên :LOL:
 
Vấn đề là nó mâu thuẫn về tập khách hàng. Làm xe sang thì cần chở bao nhiêu đồ để phải gập cả hàng ghế sau lại rồi để cái lưng mở toang ra ngoài trời như thế?

Mà làm xe tải thực dụng thì cái nội thất đấy với việc bỏ trục B nó lại vớ vẩn. Người thực sự mua xe tải để tải người ta không cần mấy cái đấy.
Này chắc không nhắm đến đối tượng bán tải chở ve chai rồi. Nhưng rộng vậy thì để đi cắm trại, mở ra để ngủ thì sao :v
 
Này chắc không nhắm đến đối tượng bán tải chở ve chai rồi. Nhưng rộng vậy thì để đi cắm trại, mở ra để ngủ thì sao :v
rộng rãi nằm chệch nhau giữa thiên nhiên :LOL:

Có lý nhẩy, ở VN các anh bán tải thích độ cái thùng sau lắm. Lấy con này về độ cái thùng sau thành khoang ngủ luôn. Coi như có cái nhà di động :love:
 
vậy mua mấy con suv fullsize, mvp, van luôn cho rồi :LOL:

Mấy con đấy fen độ thế nào để lắp được cái giường nằm cho thoải mái? Chứ con VF này thì có thể độ cái thùng sau để lắp nguyên 1 tấm nệm vào. Gấp ghế sau lên là xài chung máy lạnh với khoang lái ngon lành luôn.
 
Xe này nhìn đẹp thì có đẹp nhưng vẫn không thoát được cái thiết kế cơ bản của dòng xe bán tải hiện tại, thì cũng chìm nghỉm giữa vô số mẫu bán tải ở Mỹ thôi. Nhìn nó không có nét khác bọt, tương lai như Cybertruck của Tesla. Cái ý tưởng gập ghế sida vãi mà nhiều ông thích nhỉ, mở thông ra ngoài vừa ồn vừa bụi, chưa kể không bật được điều hòa. Hay chở đồ to người ta mua mẹ nó xe tải cho rồi.
 
Mấy con đấy fen độ thế nào để lắp được cái giường nằm cho thoải mái? Chứ con VF này thì có thể độ cái thùng sau để lắp nguyên 1 tấm nệm vào. Gấp ghế sau lên là xài chung máy lạnh với khoang lái ngon lành luôn.
Thì nó thiết kế vậy để cho dân chơi camping mà.
Cột B có thể bỏ thật luôn, như con hàng này. Giá dự là từ 1.5 tỷ.
 

Attachments

  • FB_IMG_1704857882314.jpg
    FB_IMG_1704857882314.jpg
    88.1 KB · Views: 17
Back
Top