intheend12
Senior Member
MUA, MUA ngay con bán tải
Mà khoan đã, đến khi bán ra giá lại lên nóc ấy chứ
Mà khoan đã, đến khi bán ra giá lại lên nóc ấy chứ
Riêng cái cơ chế cơ khí hàng 2 đã đội giá trăm củ cmnr, cơ chế này đảm bảo yêu cầu cách âm chống nước các thứ ko đơn giản đâu.MUA, MUA ngay con bán tải
Mà khoan đã, đến khi bán ra giá lại lên nóc ấy chứ
Mua để tải thì làm con Super Carry hoặc cùng lắm con bán tải bản thiếu chứ chả có ông nào cần chở đồ đi mua bản Raptor hay Wildtrack cả, cũng giống con này hay con CyberTruck thôi, nó mở ra phân khúc bán tải hạng sang, có nhiều tính năng nổi bật mà thằng khác không có. Làm chỗ ngủ đi camping mà không cần lều nóc, hay tết chở 1 cành đào thật to chẳng hạn, cả năm dùng 1 lần nhưng có vẫn oáchVấn đề là nó mâu thuẫn về tập khách hàng. Làm xe sang thì cần chở bao nhiêu đồ để phải gập cả hàng ghế sau lại rồi để cái lưng mở toang ra ngoài trời như thế?
Mà làm xe tải thực dụng thì cái nội thất đấy với việc bỏ trục B nó lại vớ vẩn. Người thực sự mua xe tải để tải người ta không cần mấy cái đấy.
ah để xem video đã. Sáng giờ bận đi com` dạo quá mới kịp liếc cái ngoại thất.Riêng cái cơ chế cơ khí hàng 2 đã đội giá trăm củ cmnr, cơ chế này đảm bảo yêu cầu cách âm chống nước các thứ ko đơn giản đâu.
đâu cần độ gì đâu phen, lấy carnival làm ví dụ nàyMấy con đấy fen độ thế nào để lắp được cái giường nằm cho thoải mái? Chứ con VF này thì có thể độ cái thùng sau để lắp nguyên 1 tấm nệm vào. Gấp ghế sau lên là xài chung máy lạnh với khoang lái ngon lành luôn.
tôi đang nghĩ lái xe ra biển xong gập lưng hạ hết kính xuống nó lại hơi bị hay, kiểu như con bán tải mui trầnVấn đề là nó mâu thuẫn về tập khách hàng. Làm xe sang thì cần chở bao nhiêu đồ để phải gập cả hàng ghế sau lại rồi để cái lưng mở toang ra ngoài trời như thế?
Mà làm xe tải thực dụng thì cái nội thất đấy với việc bỏ trục B nó lại vớ vẩn. Người thực sự mua xe tải để tải người ta không cần mấy cái đấy.
Con này lại độ chế rồi, cũng phải tháo hết ghế ra, nhưng có phải thích thì gập, thích thì dựng lên như con nữa tải kia đâu anhđâu cần độ gì đâu phen, lấy carnival làm ví dụ này
View attachment 2281453
Tháo ghế hàng 2 thôi anh, cũng để khi mà camping dừng xe thôi màCon này lại độ chế rồi, cũng phải tháo hết ghế ra, nhưng có phải thích thì gập, thích thì dựng lên như con nữa tải kia đâu anh
Quả đít nhìn mất thẩm mỹ nhể, đầu thì đẹp mà đít quá chán.View attachment 2280881
Cái đít nhìn sến sẩm kiểu gì á
Thùng xe có vách ngăn mà fen, nó gập ghế kéo dài thùng xe ms nhìn thông thoáng v thôi. Trụ B thì hơi thắc mắc là dây an toàn ở đâu, ko trụ B thì có mất chịu lực koConcept thôi, đến khi ra mắt nó khác nhiều lắm. Trước mắt là sẽ phải thêm cái trục B với cái vách ngăn với thùng xe rồi này.
Cá nhân thì đây là chiếc VF đầu tiên nhìn mũi thấy đẹp. Mấy con trước đây phần đèn phải bo cong tạo hiệu ứng cánh chim, con này nhìn vuông vức nên ưng.
Có video nó gập mà fentin zuẩn chưa a trai
Như mấy con mui trần ko có trụ B thì dây an toàn đc thiết kế kéo từ hông ghế ra như hìnhThùng xe có vách ngăn mà fen, nó gập ghế kéo dài thùng xe ms nhìn thông thoáng v thôi. Trụ B thì hơi thắc mắc là dây an toàn ở đâu, ko trụ B thì có mất chịu lực ko
trước giờ chả ưng con nào VF cả, nhưng nay xem đc con bán tải Wild này thì thiệt sự đột phá và khác biệt so với đám xe gđ nhà VF. Đẹp, đột phá...riêng mình VF thiết kế thì thêm 3 đời nữa cũng không tới cái tầm đó - vì gu VF xưa giờ là sến chúa mà
nay kết hợp, hay thuê ngoài thiết kế thì trông nó lại chả sang xịn mịn như thế
Bỏ thêm cái hòm vào nữa là đúng bài luôn.đâu cần độ gì đâu phen, lấy carnival làm ví dụ này
View attachment 2281453