ByPrO
Senior Member
Rẻ quá E thấy nghi nghi )mình chạy cruze lọc gió điều hoà 90k, lọc gió động cơ 150k, lọc dầu 80k, lọc xăng trăm mốt, curoa 500k, thay cả bi tăng bi tì nữa tầm 1tr5. má phanh tr5 cả 4 bánh. Tính ra còn rẻ hơn toy à.
Rẻ quá E thấy nghi nghi )mình chạy cruze lọc gió điều hoà 90k, lọc gió động cơ 150k, lọc dầu 80k, lọc xăng trăm mốt, curoa 500k, thay cả bi tăng bi tì nữa tầm 1tr5. má phanh tr5 cả 4 bánh. Tính ra còn rẻ hơn toy à.
Nghi gì thím. Đấy là giá chung rồi ấy. Còn mấy cái đồ phức tạp như vỉ hộp số, ecu các kiểu mình quen trùm phụ tùng GM giá có những cái chỉ bằng 1/3 hãng thôi. Đồ nguyên tem vinfast luôn.Rẻ quá E thấy nghi nghi )
Ngược lại nhé thím, dàn nóng hoặc lạnh nó thủng nên vụn nhôm nó chui vào lốc mới hỏng lốc. 1 phần do thủng nên lốc lúc nào cũng chạy quá tải. Tốt nhất mỗi năm nên đi nội soi dàn 1 lần.E thay lốc bãi thôi, lốc của xe hỏng nó nghiền nát linh kiện bên trong vụn như cám, mạt sắt chui hết vào trong giàn nóng giàn lạnh nên phải thay cả bộ
via theNEXTvoz for iPhone
giá đó chơi 1.2 đi chứ nhỉTầm loanh quanh 250 củ có nên mua i10 bản MT full máy 1.0 đời 2015 không các thím ? Che nắng che mưa cho con nhỏ là chủ yếu
Dàn nóng dàn lạnh của e thì ko thủng, hôm qua đi lấy xe thì phát hiện tèo con puli trục cơ, may vẫn lết đc đến garaNgược lại nhé thím, dàn nóng hoặc lạnh nó thủng nên vụn nhôm nó chui vào lốc mới hỏng lốc. 1 phần do thủng nên lốc lúc nào cũng chạy quá tải. Tốt nhất mỗi năm nên đi nội soi dàn 1 lần.
nhà chạy 2 con chevy nên ba cái lặt vặt mình tự xử hết. Chưa mất tiền ngu bao giờ.
Xe thím đi mấy vạn rồi mà đã tèo puly. Bt phải tầm 8-10v.Dàn nóng dàn lạnh của e thì ko thủng, hôm qua đi lấy xe thì phát hiện tèo con puli trục cơ, may vẫn lết đc đến gara
via theNEXTvoz for iPhone
Xe em cdx 2010, chạy đc 11v rồiXe thím đi mấy vạn rồi mà đã tèo puly. Bt phải tầm 8-10v.
Bản 1.0 fullop với 1.2 có khác và chênh giá nhiều ko bác?giá đó chơi 1.2 đi chứ nhỉ
i10 đồ rẻ bèo
e đang đi
3 máy với 4 máyBản 1.0 fullop với 1.2 có khác và chênh giá nhiều ko bác?
Khuyến cáo là nên thay lúc 8- 10v mà. Xe thím có thay dầu hộp số định kỳ ko?
Trc con này của phụ thân chạy ở tỉnh, thỉnh thoảng e có đem đi bảo dưỡng, giờ e lấy chạy, nói chung lúc đến tay e thì nó bắt đầu hỏng nhiều rồi, giờ chắc còn lại ABS với TCM là chưa hỏng thôiKhuyến cáo là nên thay lúc 8- 10v mà. Xe thím có thay dầu hộp số định kỳ ko?
Bọn cruze/cdx này nếu bảo dưỡng chuẩn theo các mốc thì ok thôi thím. Dầu hộp số 4v thay tuần hoàn 1 lần. Ko thay dễ đi vỉ hộp số mất tầm chục củ đấy. Xe thím chục năm rồi nên thay hết đường ống nước mát tầm 1-2 củ đi cho yên tâm.Trc con này của phụ thân chạy ở tỉnh, thỉnh thoảng e có đem đi bảo dưỡng, giờ e lấy chạy, nói chung lúc đến tay e thì nó bắt đầu hỏng nhiều rồi, giờ chắc còn lại ABS với TCM là chưa hỏng thôi
Giờ nó mà hỏng nữa chắc cho đi sắt vụn
via theNEXTvoz for iPhone
Em lái mới nên muốn đi MT cho chuẩn chỉnh, với lại cũng không muốn cố, mới đi xe cỏ cho nó rẻ sau này có điều kiện rồi tính sau.giá đó chơi 1.2 đi chứ nhỉ
i10 đồ rẻ bèo
e đang đi
Rẻ òmEm lái mới nên muốn đi MT cho chuẩn chỉnh, với lại cũng không muốn cố, mới đi xe cỏ cho nó rẻ sau này có điều kiện rồi tính sau.
Nghi gì thím. Đấy là giá chung rồi ấy. Còn mấy cái đồ phức tạp như vỉ hộp số, ecu các kiểu mình quen trùm phụ tùng GM giá có những cái chỉ bằng 1/3 hãng thôi. Đồ nguyên tem vinfast luôn.
Nói thẳng luôn là cruze ko dành cho những người chỉ biết đi. Cruze nó cần bảo dưỡng chuẩn chỉ đúng hạn mốc.Cruze bác cho e xin review với,có hay hỏng vặt như đồn ko ạ,e định làm con cũ ^^, cái bác chuyên phụ tùng của bác có trong sg ko nhỉ
Nói thẳng luôn là cruze ko dành cho những người chỉ biết đi. Cruze nó cần bảo dưỡng chuẩn chỉ đúng hạn mốc.
Nếu làm chuẩn thì đi chục năm ko vấn đề. Nhà mình có 2 xe, 1 xe đời 2013, 1 đời 2016. Xe 2016 thì chưa đến 4v nên chưa làm gì nhiều. xe 2013 cứ 4v thay dầu hộp số tuần hoàn, 8v thay curoa, bi tăng bi tì, puly tổng , van hằng nhiệt, két sinh hàn là những cái quan trọng tránh nằm đường thôi, tổng thiệt hại chỗ đấy tầm 5-6tr.
Thi thoảng kiểm tra các loại đường ống nước xem có bị chửa đẻ gì ko. Còn mấy cái hao mòn theo thời gian như giảm xóc, rotuyn, cao su các kiểu thì xe nào cũng hỏng cũng phải thay.
Chỗ mình lấy đồ bác ấy ship toàn VN, chỉ bán đồ thôi ko phải gara nên bạn cứ đặt về gara họ thay cho. Hôm trước có 1 bác trong Biên hoà chạy CDX 1.8 hỏng trợ lực điện, ra hãng nó báo 60 củ chờ ship về, mình giới thiệu cho bác này 25 củ ship ngay trong ngày. Hàng made in France chuẩn chỉ luôn.
Trong SG thì có gara autoViet là trụ sở sửa chữa, độ đẽo của SG club.
Test xong thì mới cọc chứ. Vào hãng cũng chỉ check đc 1 phần thôi vì thợ trong hãng nó cũng gà mờ lắm. thím nhờ đc ai chuyên dòng này đi xem cùng là tốt nhất. Thím định lấy đời bao nhiêu?Xe cũ bây h lấy chỉ cọc r đem vào hãng test ok là dc pk bro,mình ko có kn xem xe
Test xong thì mới cọc chứ. Vào hãng cũng chỉ check đc 1 phần thôi vì thợ trong hãng nó cũng gà mờ lắm. thím nhờ đc ai chuyên dòng này đi xem cùng là tốt nhất. Thím định lấy đời bao nhiêu?