Dạo gần đây mấy con Wuling hổ báo chạy rần rần ngoài đường tạt cả đầu tôi... Con này 1 chị ngồi lái tương lai chắc soán ngôi Ninja Lead.mấy ông chê wuling tôi đảm bảo là chưa bao giờ ngồi lên xe đó. Khung xe cứng cáp khủng khiếp. Khung Vios gặp nó thì gọi bằng cụ chứ ở đó mà ọp ẹp
View attachment 2318558
công nhận, chạy wuling dễ làm ngta thay đổi tính nếtDạo gần đây mấy con Wuling hổ báo chạy rần rần ngoài đường tạt cả đầu tôi... Con này 1 chị ngồi lái tương lai chắc soán ngôi Ninja Lead.
View attachment 2332929
Anh giống tôi, bản eco ko cắt là hốt 1 con rồi. ChánƯng con VF6 mà bản eco bị cắt giảm nhiều quá, bản plus thì cả pin cũng hơn 8 lít, nên vẫn làm con xe xăng vậy
Vf3 phải 350tr đấy, đừng mong chờ quá.Vợ tôi thà đi sh còn hơn lái wuling. Tôi cũng vậy
250tr mua con xe như vf3 còn được. Còn không thì đi xe máy tiếp đến khi nào có tiền mua mẹ nó con mg5 hay ít ra fadil, i10, morning
Đầu 4 đấy ko phải đầu 3 đâuVf3 phải 350tr đấy, đừng mong chờ quá.
Xe trông bé mà cũng đắt nhỉĐầu 4 đấy ko phải đầu 3 đâu
tôi ngồi thử thì méo ưng cái ghế hàng sau, nó xổm xổm như con vf5, chê vlThớt tư vấn xe mà toàn thánh nói đạo lý vcl rõ chán.
Bữa t đi lái thử con vf6 thấy chất lượng hoàn thiện của xe vĩnh phát khá chất, nếu ko nói là quá ổn. Cửa đóng chắc nịt, xe chạy đầm, bốc.
Tin méo gì. VF5 có 4 trăm 6 mà VF3 đầu 4 chó nó muaXe trông bé mà cũng đắt nhỉ
Con vf3 còn chưa thấy thông tin đâu, ko biết có ra không để mà muaTin méo gì. VF5 có 4 trăm 6 mà VF3 đầu 4 chó nó mua
Tôi nghĩ là sẽ ra thôi. Con này dân tình quan tâm nhiều bán ra làm đẹp báo cáo tài chính được. Chứ xanh SM bán đến 1 thời gian là bão hòa ko có dư địa tăng trưởng được mãi đâuCon vf3 còn chưa thấy thông tin đâu, ko biết có ra không để mà mua