thảo luận Xe máy Honda không có công tắc bật/tắt đèn: Lợi bất cập hại!

Nói chung ko fải thấy ng ta làm mình cũng làm theo, còn tùy nhìu cái lém!
Ko fải tự nhiên mà QH phủ quyết đâu, chẳng wa thèng hon 1 là cầm đèn chạy trc ô tô + 2 là bớt chi phí thêm lợi nhuận, tiện cả đôi đường! Chủ yếu có lợi cho nó thoai, chứ mn đều biết nó có bh vì quyền lợi ng dùng đâu! :censored:

Sent from Asus K012 using vozFApp
 
Làm cái vote trên voz này xem bao nhiêu người mua xe honda đã chi tiền lắp công tắc tắc đèn, xem thử nó ăn dày bao nhiêu rồi.

Thằng honda toàn làm mấy thứ đi ngược lại ý muốn của khách hàng, trước vụ cái đèn là đổi vị trí công tắc còi - xi nhan, rồi dùng xi nhan rời (theo tiêu chuẩn của Indo Malay...). Chưa thấy hãng nào đuổi khách như vậy mà khách vẫn đâm đầu vào :LOL:

Có thể do thị trường nhỏ và bị khinh quá nên lúc nào cũng phải theo tiêu chuẩn đám còn lại. Hoặc các tiêu chuẩn của đám kia mới và tiến bộ hơn nên honda nó làm trước cho thị trường VN. Hoặc đơn giản nó muốn đuổi khách, độc bá lâu quá rồi :))
 
Mình mua con fu led 2020 ở head thì head lắp công tắc đèn trùng với nút đề máy luôn. Giá hình như cũng 600k

Gửi từ Samsung SM-A107F bằng vozFApp
 
Không lẽ cứ mỗi lần đi ban đêm, qua những nơi đông người hoặc hẻm trọ, tôi phải nhảy xuống tắt máy xe dẫn bộ?
Thằng viết bài này bị ngáo à, ban đêm sao phải tắt đèn. Bộ nơi nào đông người hay hẻm trọ bình thường đi vào là phải tắt đèn để tối om à, sao ngu vậy em
 
1. Bạn tìm được cái nghiên cứu của Indo TL Malay đây ? Bọn nó theo tiêu chuẩn Anh -Eu chứ nghiên cứu quái gì ?
Đây nhé, kết quả nghiên cứu và áp dụng của 1 số nước đã được báo chí chính thống đăng tải đầy đủ.
  • Malaysia giảm được 29% vụ TNGT
  • Thái Lan giảm 20% vụ TNGT
  • Sing giảm 15% vụ TNGT
Ví dụ nó đa đảng, có hoàng gia đâu có nghĩa VN phải theo nó :D Theo cho nát nước hả ?
+ Gương giống nón BH, cái đó quá rõ ràng bác.
Đừng lôi đảng hay chính trị vào đây, tập trung vào giao thông đi. Gương chiếu hậu mà bạn bảo khác hoàn toàn AHO nhưng giống MBH, bạn có bị cùn quá thành ra nói nhảm không? :waaaht:
2. Cub, Monkey là cái xe chiếm nhiều thị phần không bác ? Hay AB, Vario, v.v.. đang đa số ?
Thế cuối cùng là trong 10 triệu xe bán ra và HVN ăn 8000 tỷ tiền công tắc thì bạn có tính cả Cub hay Monkey vào không nào. Tôi không quan tâm thị phần đứa nào lớn đứa nào bé, tôi chỉ biết các xe này là được Honda bán ra, nsx thu lời cũng từ những xe này, dễ hiểu mà sao cứ phải né tránh từ đầu và giờ trả lời chán vậy. Honda có sản xuất công tắc cho bọn này không mà thu lời nào. :haha:
+ Bộ passing 600k đó ban đầu là linh kiện chính hãng của xe SH lắp thêm, các cửa hàng bên ngoài cũng lắp, sau đó có fake ko thì thị trường mình ko rành nhưng ko lẽ HEAD nó lắp nó lắp fake?
Còn HEAD nó có dịch vụ lắp tắt đèn là chắc chắn nha, HEAD nào bác mua yêu cầu nó cũng lắp

--> còn Honda nó quản lý HEAD ra sao là tùy vào nó, mình chỉ nói là nó có thể ăn lợi 3 đường nếu nó muốn - còn tất nhiên nếu nó làm nó sẽ chịu hậu quả tương ứng. Còn kiểu nó cấm nhưng HEAD cứ làm thì mức độ nghiêm túc tôn trọng cái "mở đèn là tốt" và "tôn trọng người dùng" đến đâu ?
  • Vụ giảm giá thành linh kiện chịu rồi phải không ? Ít nhất 200k là 2000 tỷ VN đồng cho 10tr xe bán ra.
  • Bôi đen: bác chỉ gần gg, youtube, hoặc chạy thẳng ra HEAD hỏi phát là có ngay dịch vụ, cái gì có cầu sẽ có cung bác ạ, FB dịch vụ làm công tắc tắt mở đèn nhan nhản.
Bây giờ nhé, bạn bảo chắc chắn nhiều người lắp công tắc đèn sau mua thì bạn phải chứng minh cho tôi nhiều ntn chứ, thống kê cụ thể có hay không nói luôn? Đẩy tôi đi mà kiếm thì còn gọi gì là tranh luận. :haha:
Từ đầu đến giờ:
Bạn bảo Honda VN tự làm luật -> Tôi dẫn luật nhà nước đàng hoàng chứng minh nó không tự làm luật, làm đúng quy định
Bạn bảo xe bên nước ngoài chỉ bật mỗi daylight -> Tôi dẫn mấy cái ảnh xe bật full đèn từ DRL đến AHO. Bản thân bạn còn không hiểu rõ 2 tính năng này, không biết xe họ công tắc ra sao.
Bạn đòi kết quả nghiên cứu AHO ở nước ngoài -> Tôi paste luôn cho bạn thông tin từ các trang báo chính thống của nhà nước mà tôi tổng hợp được.
Bạn đòi kết quả nghiên cứu AHO ở VN -> Vừa mới áp dụng tính năng AHO thì các ông đã sồn sồn nhảy dựng cả lên thì nghiên cứu cái gì, phải có thực tế và đủ thời gian mới đưa ra được kết quả và tính đúng đắn.
Mình cứ thử làm theo các nước kia đi rồi tự khắc có số liệu ngay. Làm đúng quy trình tương tự họ, ko có lợi -> Bỏ, có lợi -> Giữ. :haha:

Tôi hỏi ngược bạn kết quả nghiên cứu của gương chiếu hậu hoặc mbh tại VN trước khi đưa vào luật-> Bạn không có, bạn cho rằng nó khác hoàn toàn AHO.
Bạn ơi gương có hay không thì nhiều người vẫn đi tốt mà, nhưng bạn vẫn có thể nát đầu vì thằng đi đằng trước đâm vào đấy -> trong trường hợp đối diện thì gương giời cứu được bạn, mà phải là AHO, nó giúp bạn tăng khả năng nhận diện cũng như phòng tránh va chạm từ xa đấy.
Gương chỉ hỗ trợ bạn đằng sau, còn AHO nếu cụ thể ra thì nó còn cả đèn hậu luôn sáng, tức là tính năng an toàn của nó bao gồm cả trước và sau.


Còn bác bảo thống kê có số liệu só người "muốn", đơn giản lắm làm cái bỏ phiếu trên website honda đi rồi honda theo đó mà làm :D
===> Mong muốn kiểu bác khác chi mấy ông Ex 155 VVA nói "xe không cần ABS cho thể thao", rõ ràng là hãng sx họ đang ép người dùng phải theo 1 cái "pháp luật không hề quy định", ko lấy ý kiến người dùng, thiếu tôn trọng.
-Bác nói kiểu "cứ ép đi rồi đâu lại vào đấy dần sẽ quen thôi" - nói thế khác gì bác xem nó là thực dân bác, để thằng khác nó đô hộ dân mình à ? Nó kiếm tiền từ mình chứ nhà nước quốc gia mình có bắt đâu ?
-- Nhấn mạnh đó là quan hệ dân sự, nó không sai, người dùng không sai nhưng thể hiện ra nó méo coi dân VN là khách hàng, thiếu tôn trọng, quay như dế. Việc thêm vào 1 tính năng là cạnh tranh, việc bớt đi 1 tính năng gần gũi vốn có trước này mà ko có lấy ý kiến, biểu quyết khách hàng là 1 sự thiếu tôn trọng.
Chưa kể chất lượng xe Honda gần đây rất kém, nồi kêu, láp hú gặp rất nhiều, kể cả bọn nhập Indo, Click thái --Bon Yamaha thì đỡ hơn nhưng cũng một ruộc thôi, chất lượng đi xuống và mãi bảo thủ kiếm cơm từ người VN (như vụ EX ko có ABS) -- Dù Su hay Hon hay Ya cũng là cha con nhà tụi nó, dân VN vẫn nai lưng ra làm công nhân và dùng hàng của nó thôi --> chả có khỉ gì phải bảo vệ hãng nào cả, thiếu tôn trọng gai mắt nhưng thực sự có hãng quái nào để đổi đâu ?
Honda hay Yamaha hay Suzuki cũng nằm trong các Keiretsu hay Zaibatsu giống Chaebol HQ, đều nằm trong tay của 1 số nhà tài phiệt - tập đoàn tài phiệt Nhật bản, kiểu như cùng cha khác mẹ. Tụi nó định hướng sao cho các thương hiệu này nhìn thì có vẻ cạnh tranh nhau nhưng thực ra tương hỗ nhau để chiếm lĩnh thị trường khắp nơi, mỗi hãng 1 điểm yếu để bòn rút thống lĩnh thị trường -- người dùng ĐNÁ như con rối thôi :D
Như Huyndai và Kia là 1, cạnh tranh như quỷ nhưng chỉ là cái vỏ, hãng nào bán thì Chaebol HD chả có lợi, linh kiện y chang nhau --> mấy con rối tụi mình cãi nhau làm mợ gì :D
Đặt tinh thần dân tộc, người dân lên trên hết !! Cái gì thiếu tôn trọng người Việt thì phải chống nó (mà méo chống được mới cay) :D
Bên TQ người ta đang cãi nhau xem tàu thám hiểm sao Hỏa TQ hay US ngon hơn, Beijing hay NEQ ngon hơn, Xiaomi hay Huawei ngon hơn --> Ở VN đang tranh cãi xem Honda hay Suzuki ngon hơn, Iphone hay SamSung ngon hơn, Anh Thư hay Trâm Anh ngon hơn --> nghĩ mà buồn. Có cái hãng Vsmart cũng đi bú, có thằng Bphone mà dìm nó ko thương tiếc :( Có con xe điện VF mà chửi nó ko nguôi :D --> nghĩ nó chán :(
Viết lan man không tập trung vào vấn đề AHO, từ chối trả lời :go:
 
Làm cái vote trên voz này xem bao nhiêu người mua xe honda đã chi tiền lắp công tắc tắc đèn, xem thử nó ăn dày bao nhiêu rồi.

Thằng honda toàn làm mấy thứ đi ngược lại ý muốn của khách hàng, trước vụ cái đèn là đổi vị trí công tắc còi - xi nhan, rồi dùng xi nhan rời (theo tiêu chuẩn của Indo Malay...). Chưa thấy hãng nào đuổi khách như vậy mà khách vẫn đâm đầu vào :LOL:

Có thể do thị trường nhỏ và bị khinh quá nên lúc nào cũng phải theo tiêu chuẩn đám còn lại. Hoặc các tiêu chuẩn của đám kia mới và tiến bộ hơn nên honda nó làm trước cho thị trường VN. Hoặc đơn giản nó muốn đuổi khách, độc bá lâu quá rồi :))
Làm cái vote cũng chưa chắc chính xác vì:
  • Vozer chê hay vote cũng nhiều lần theo cảm tính, bầy đàn (cá nhân tôi cũng có lần như vậy)
  • Những đứa vote là đã chi tiền công lắp thêm công tắc thì có show được hóa đơn, hình ảnh nút công tắc không? Anh xác thực kiểu gì nếu số lượng lớn
  • Vote chỉ dựa trên 1 phía là người dùng, đã làm là phải cả HEAD nó mới chuẩn.
=> Không khả thi, không chính xác. Những cái này phải để tổ chức có chuyên môn đi đánh giá thực tế và thống kê thì anh mới có số liệu. Chứ lên mạng nói chắc chắn nhiều thì tôi cũng nói được
 
dự thảo Luật Giao thông đường bộ (GTĐB) sửa đổi có quy định yêu cầu bật đèn chiếu sáng xe máy ngay cả khi di chuyển vào ban ngày đang gây ra không ít tranh cãi trong dư luận.

Cụ thể, tại khoản 3 Điều 27 của Luật GTĐB sửa đổi nêu rõ, trong suốt cả ngày, xe môtô, xe máy, xe đạp điện, xe máy điện khi tham gia giao thông phải bật sáng đèn nhận diện được trang bị theo thiết kế của nhà sản xuất hoặc phải bật sáng ít nhất một đèn chiếu sáng gần phía trước và một đèn đỏ phía sau.
Dự thảo của LGTĐB mà một số A tưởng honda đề xuất, tới hài,🤣🤣🤣🤣🤣🤣 rồi suy diễn màu nọ mới ghê, anti mù quáng

Gửi từ Xiaomi M2007J17G bằng vozFApp
 
Chuẩn bác, lý do duy nhất ko sang Yamaha là thiết kế của Yamaha quá củ l.
Con NVX 155 em đang đi cùng với PCX 125 150 và SH150 đây, ko thể thay thế được PCX được về độ tiện dụng, về thế ngồi, về độ êm ái (NVX bốc tụt).
Còn nếu có con xe ngang SH của Yamaha mà có công tắc đèn em sẽ mua ngay :)
Công tắc đèn là điều kiện đủ, ko phải đk cần :)
Medley cũng có công tác đèn đó fence, mua hông
Pm9YP1O.png
 
Đây nhé, kết quả nghiên cứu và áp dụng của 1 số nước đã được báo chí chính thống đăng tải đầy đủ.
  • Malaysia giảm được 29% vụ TNGT
  • Thái Lan giảm 20% vụ TNGT
  • Sing giảm 15% vụ TNGT

Đừng lôi đảng hay chính trị vào đây, tập trung vào giao thông đi. Gương chiếu hậu mà bạn bảo khác hoàn toàn AHO nhưng giống MBH, bạn có bị cùn quá thành ra nói nhảm không? :waaaht:

Thế cuối cùng là trong 10 triệu xe bán ra và HVN ăn 8000 tỷ tiền công tắc thì bạn có tính cả Cub hay Monkey vào không nào. Tôi không quan tâm thị phần đứa nào lớn đứa nào bé, tôi chỉ biết các xe này là được Honda bán ra, nsx thu lời cũng từ những xe này, dễ hiểu mà sao cứ phải né tránh từ đầu và giờ trả lời chán vậy. Honda có sản xuất công tắc cho bọn này không mà thu lời nào. :haha:



Bây giờ nhé, bạn bảo chắc chắn nhiều người lắp công tắc đèn sau mua thì bạn phải chứng minh cho tôi nhiều ntn chứ, thống kê cụ thể có hay không nói luôn? Đẩy tôi đi mà kiếm thì còn gọi gì là tranh luận. :haha:
Từ đầu đến giờ:
Bạn bảo Honda VN tự làm luật -> Tôi dẫn luật nhà nước đàng hoàng chứng minh nó không tự làm luật, làm đúng quy định
Bạn bảo xe bên nước ngoài chỉ bật mỗi daylight -> Tôi dẫn mấy cái ảnh xe bật full đèn từ DRL đến AHO. Bản thân bạn còn không hiểu rõ 2 tính năng này, không biết xe họ công tắc ra sao.
Bạn đòi kết quả nghiên cứu AHO ở nước ngoài -> Tôi paste luôn cho bạn thông tin từ các trang báo chính thống của nhà nước mà tôi tổng hợp được.
Bạn đòi kết quả nghiên cứu AHO ở VN -> Vừa mới áp dụng tính năng AHO thì các ông đã sồn sồn nhảy dựng cả lên thì nghiên cứu cái gì, phải có thực tế và đủ thời gian mới đưa ra được kết quả và tính đúng đắn.
Mình cứ thử làm theo các nước kia đi rồi tự khắc có số liệu ngay. Làm đúng quy trình tương tự họ, ko có lợi -> Bỏ, có lợi -> Giữ. :haha:

Tôi hỏi ngược bạn kết quả nghiên cứu của gương chiếu hậu hoặc mbh tại VN trước khi đưa vào luật-> Bạn không có, bạn cho rằng nó khác hoàn toàn AHO.
Bạn ơi gương có hay không thì nhiều người vẫn đi tốt mà, nhưng bạn vẫn có thể nát đầu vì thằng đi đằng trước đâm vào đấy -> trong trường hợp đối diện thì gương giời cứu được bạn, mà phải là AHO, nó giúp bạn tăng khả năng nhận diện cũng như phòng tránh va chạm từ xa đấy.
Gương chỉ hỗ trợ bạn đằng sau, còn AHO nếu cụ thể ra thì nó còn cả đèn hậu luôn sáng, tức là tính năng an toàn của nó bao gồm cả trước và sau.



Viết lan man không tập trung vào vấn đề AHO, từ chối trả lời :go:
1. Cho em xin cái link nghiên cứu, cộp dấu nghiên cứu ở TL hay ML, indo nha. Nghiên cứu có nhóm chứng đàng hoàng, có cites đàng hoàng nha :). Kiểu 2 thành phố 1 áp dụng 1 ko, so sánh tăng giảm tỷ lệ tngt.
2. Vụ cái gương, giờ đi xe mà ko có cái gương là đái ra máu luôn chứ ko rõ ràng ? Bác dám đi phượt hay đi trong tp mà ko xài gương ko ? Ngoái cổ lại nhìn hả :) 1 cái liếc mắt sẽ ko tốn time xử lý như 1 cái quay đầu :)
Nó rõ ràng y như nón bảo hiểm thôi :)
3. Vụ linh kiện có lãi khỏi cãi, bớt cọng dây bớt công tắc là có thêm tiền. Cứ lắp vô đi ai thích thì bật. Luật ko quy định mà có quyền ép nhau sao :)
Còn vụ lắp thêm passing chắc chắn có thêm tiền vì nó đang diễn ra hằng ngày, em vừa mới mua SH 150 bác ạ, HEAD có gì em rành lắm. Bác biết vì sao em có nhiều xe test nhớt đồ ko, vì em quen HEAD đó :)
4. Đồng ý AHO gì đó có thể có lợi, nhưng cái gì cũng có 2 mặt, như viên thuốc vậy luôn có lợi và hại. Người ta chỉ áp dụng khi lợi lớn hơn hại và cái này cần nghiên cứu chứng minh.
Ví dụ tetracycline cực kỳ hiệu quả trong điều trị viêm kết mạc, nhưng tác dụng phụ là hủy xương nên bà bầu ko được dùng trong thai kỳ và trẻ em.
Khi chưa có nghiên cứu và luật VN ko quy định thì bất kể cái gì thay đổi cũng cần xin ý kiến người dùng.
Còn để nó quay như dế, thích làm gì làm coi sao được bác ?
5. Mình ko đưa chính trị, mình chỉ ví dụ là nước ngoài nó có ko có nghĩa là nó hay.
 
^
Vẫn trả lời quanh co, tôi lôi hết từ báo chính thống rồi cả luật mà vẫn không tin. 🤣
Còn các anh anti thì không có nổi 1 số liệu nào, toàn tự bốc phét lái sang cả chất lượng sp, bảo quen HEAD... bla bla. Tôi chào nhé, tranh luận kiểu này cụt cả hứng. Bye. :sweat:
 
^
Vẫn trả lời quanh co, tôi lôi hết từ báo chính thống rồi cả luật mà vẫn không tin. 🤣
Còn các anh anti thì không có nổi 1 số liệu nào, toàn tự bốc phét lái sang cả chất lượng sp, bảo quen HEAD... bla bla. Tôi chào nhé, tranh luận kiểu này cụt cả hứng. Bye. :sweat:
Xàm bác.
1. Số liệu bác đưa phải có link chứ bác ?
Còn luật nào VN bắt phải mở đèn đâu ?
2. Em nói rồi, Honda ko sai nhưng dân mình kiểu tư tưởng lệ thuộc thần tượng hoá nó á với nó thống lĩnh thị trường nên nó thích làm gì làm :)
Khác gì Apple đâu :)
Chứ tranh luận cái gì đâu ? Ya hay Su có xe phù hợp và có công tắc đèn thì nhiều người sẽ nhảy qua thôi.
Mà đằng nào cũng là làm giàu cho Japan :) Khác mợ gì nhau :)
VF muốn ủng hộ cũng là con xe điện thôi chứ ai đam mê nhớt nhao máy nổ đồ thì Japan gần như duy nhất rồi.
 
Last edited:
Thế bây giờ thằng yamaha với suzuki vẫn tắt được đèn có ai làm gì nó ko? Rõ ràng thằng honda nó muốn bố là luật luật là bố, ép người dùng chứ còn gì nữa, luật Việt Nam có quy định xe máy phải bật đèn ban ngày đâu.
 
Thế bây giờ thằng yamaha với suzuki vẫn tắt được đèn có ai làm gì nó ko? Rõ ràng thằng honda nó muốn bố là luật luật là bố, ép người dùng chứ còn gì nữa, luật Việt Nam có quy định xe máy phải bật đèn ban ngày đâu.

Tào lao, nó ép người ta mua xe à, với lại Exciter 150 có đèn DRL cũng luôn sáng chứ có tắt dc đâu, mỗi hãng mỗi tiêu chí khác nhau, khi nào có luật cụ thể thì đi theo một hướng

Gửi từ Xiaomi M2007J17G bằng vozFApp
 
Tào lao, nó ép người ta mua xe à, với lại Exciter 150 có đèn DRL cũng luôn sáng chứ có tắt dc đâu, mỗi hãng mỗi tiêu chí khác nhau, khi nào có luật cụ thể thì đi theo một hướng

Gửi từ Xiaomi M2007J17G bằng vozFApp
Vấn đề là đèn pha nó vẫn bem vào mắt mình mỗi ngày, chứ ko mình đâu có rảnh ngồi chửi nó chi bác :)
Trước 2018 có bao giờ khó chịu vậy đâu ?
Ban đêm thì chịu đi giờ ban ngày cũng ăn hành :(
 
Xàm bác.
1. Số liệu bác đưa phải có link chứ bác ?
Còn luật nào VN bắt phải mở đèn đâu ?
2. Em nói rồi, Honda ko sai nhưng dân mình kiểu tư tưởng lệ thuộc thần tượng hoá nó á với nó thống lĩnh thị trường nên nó thích làm gì làm :)
Khác gì Apple đâu :))
Về nguồn: tôi luôn cung cấp bạn hình ảnh cụ thể, số liệu từ báo chính thống (tìm dễ mà, đừng đợi tôi nữa, chiều thế đủ rồi), các luật nhà nước hiện có, chứng minh Honda không sai gì cả. Tôi nghĩ không còn trách nhiệm gì hơn trong yêu cầu của bạn, tôi đủ cơ sở thuyết phục rồi.
Còn bạn thì sao? không đưa nổi 1 dẫn chứng xác thực, từ 1 trang, 1 cơ quan nào để tranh luận với tôi thì nói chuyện kiểu gì nữa. Ví dụ:
  • Bạn bảo Honda thu lợi công tắc => Nguồn xác thực, thống kê các kiểu đâu? Đừng nói chay.
  • Bạn bảo chắc chắn nhiều người lắp công tắc => Nguồn xác thực, thống kê các kiểu đâu? Đừng nói chay, đừng bắt người tranh luận với bạn tự ra HEAD hay sợt Fb, chết cười 🤣
Thế nhé tôi không rảnh với người bảo thủ và tranh luận không có dẫn chứng.
 
Vấn đề là đèn pha nó vẫn bem vào mắt mình mỗi ngày, chứ ko mình đâu có rảnh ngồi chửi nó chi bác :)
Trước 2018 có bao giờ khó chịu vậy đâu ?
Ban đêm thì chịu đi giờ ban ngày cũng ăn hành :(

Có hiểu cos có pha nó như thế nào ko, còn người tiêu dùng óc chó ko biết cos pha là gì thì đừng nên đi xe máy

Gửi từ Xiaomi M2007J17G bằng vozFApp
 
Tào lao, nó ép người ta mua xe à, với lại Exciter 150 có đèn DRL cũng luôn sáng chứ có tắt dc đâu, mỗi hãng mỗi tiêu chí khác nhau, khi nào có luật cụ thể thì đi theo một hướng

Gửi từ Xiaomi M2007J17G bằng vozFApp
Nó thống trị thị trường xe máy rồi ép ko ép gì cũng mua của nó thôi. Đối thủ như loz, ra thử 2 phiên bản tắt đèn được và ko tắt được thử xem dân chúng nó mua phiên bản nào
 
Nó thống trị thị trường xe máy rồi ép ko ép gì cũng mua của nó thôi. Đối thủ như loz, ra thử 2 phiên bản tắt đèn được và ko tắt được thử xem dân chúng nó mua phiên bản nào

Lại tự suy luận và nhét chữ vào mồm người khác, cái loại suy nghĩ như này next cho nhanh, đôi co phí thời gian

Gửi từ Xiaomi M2007J17G bằng vozFApp
 
Lại tự suy luận và nhét chữ vào mồm người khác, cái loại suy nghĩ như này next cho nhanh, đôi co phí thời gian

Gửi từ Xiaomi M2007J17G bằng vozFApp
Ơ tôi nhét vào mồm anh à? Tôi đang nói thực tế thói quen của người việt đấy, anh ko tranh luận thì cút quote làm gì rồi sủa đổng vậy :sneaky:
 
Về nguồn: tôi luôn cung cấp bạn hình ảnh cụ thể, số liệu từ báo chính thống (tìm dễ mà, đừng đợi tôi nữa, chiều thế đủ rồi), các luật nhà nước hiện có, chứng minh Honda không sai gì cả. Tôi nghĩ không còn trách nhiệm gì hơn trong yêu cầu của bạn, tôi đủ cơ sở thuyết phục rồi.
Còn bạn thì sao? không đưa nổi 1 dẫn chứng xác thực, từ 1 trang, 1 cơ quan nào để tranh luận với tôi thì nói chuyện kiểu gì nữa. Ví dụ:
  • Bạn bảo Honda thu lợi công tắc => Nguồn xác thực, thống kê các kiểu đâu? Đừng nói chay.
  • Bạn bảo chắc chắn nhiều người lắp công tắc => Nguồn xác thực, thống kê các kiểu đâu? Đừng nói chay, đừng bắt người tranh luận với bạn tự ra HEAD hay sợt Fb, chết cười 🤣
Thế nhé tôi không rảnh với người bảo thủ và tranh luận không có dẫn chứng.
1.Bác cứ cho em cái link nghiên cứu, articles đàng hoàng.
2. Dẫn chứng luật VN.
3. Còn việc nó ko bỏ công tắc vào thì nó lợi giá linh kiện, moá cái đó như ăn cơm phải nhai dẫn chứng quái gì nữa trời ?
4. Còn số lượng người lắp và NGƯỜI MUỐN LẮP nhưng tiếc tiền thì nhiều lắm. Thực tế làm cái bỏ phiếu online VOZ đi :D Lấy nghiên cứu nhỏ mô phỏng chơi :)
5. Còn bác thích phải theo luật của Honda bác theo, em bị đèn chiếu vào mắt em ko chịu được vậy thôi :D
SH mới em cũng ko lắp công tắc đèn vì SH em ko đi phượt, để đi phố chở vợ always cos em thích nguyên bản. Nhưng chửi vẫn phải chửi, mẹ vô Vincom gửi xe chiếu vào biển số xe trước (để cos) làm camera nó ko nhận được xe trước, lại phải nhếch cái đầu xe qua nặng bỏ mẹ, đm bất tiện vcl ra, xưa tắt cái xong. Lợi em chưa thấy bất tiện thấy hằng ngày đó.
Có hiểu cos có pha nó như thế nào ko, còn người tiêu dùng óc chó ko biết cos pha là gì thì đừng nên đi xe máy

Gửi từ Xiaomi M2007J17G bằng vozFApp
Vấn đề là bác méo làm gì được bọn nó, bác thay đổi được hết đi rồi thích đưa cái AHO méo gì đó vào tính sau. Chứ hằng ngày em đi đang bị làm phiền đó: gửi xe, bị đèn chiếu mắt.
Ai thích bảo vệ Honda thì bảo, còn đm thực tế nó bất tiện vcl ra.
 
Back
Top