Xén dải phân cách có cứu được Ngã Tư Sở?

bomb cũng ko giải quyết được ý thức của người dân. Ở đây cũng chẳng có cái chung cư nên việc đông đúc không do dân ở đây. Đông đúc đơn giản nó là tuyến đường chính, là cái nơi giao cắt đông đúc nhất của HN. Nối Đống Đa/Hoàn Kiếm với Hà Đông, nối HBT với Đống Đa/ Cầu Giấy. Thử hỏi anh muốn đi từ Hà Đông lên HK, Từ CG sang HBT thì đi lối nào ngắn nhất? Ngã tư sở chứ còn gì nữa
1BW9Wj4.png
Bom để giải phóng mặt bằng, quy hoạch lại chỗ đó thôi anh. Đấy là nói vui.
Còn nói thẳng, cứ có tiền vào là xong tất. Nhưng tiền đâu ra thì không ai nói. Anh bảo với cơ sở hạ tầng hiện tại, nay cái cọc tiêu, mai chặn làn đường, ngày kia xén giải phân cách mà nó hết tắc á? Có cái cục ứt.
 
Thật không? Lúc trước đường Trường Chinh mở rộng cũng bảo thế, bảo làm xong Ngã tư sở thông thoáng hết tắc -> Làm xong còn 1 thắt cổ chai vẫn tắc
Lại bảo cố gắng chờ làm xong thắt cổ chai hết tắc -> Làm xong được 1,2 tháng xe ùn ùn kéo vào còn tắc hơn.
Lại bảo đợi xây đường trên cao xong sẽ hết tắc -> Làm xong còn tắc kinh dị hơn.
Giờ lại bảo làm abcxyz sẽ hết tắc nhưng tôi đảm bảo với anh làm xong sẽ càng tắc, thậm chí tắc còn kinh khủng hơn.
Vấn đề căn bản là lượng xe quá đông so với cơ sở hạ tầng có thể chấp nhận thì mở rộng từng nào tắc từng đấy thôi.
Tôi là người di chuyển tuyến này từ lúc nó còn đường nhỏ tí thì tôi thấy nó chỉ hết tắc được 1,2 tháng sau khi hoàn công, còn lại đâu lại đóng đó, tắc vẫn hoàn tắc
Thay vì anh ngồi than thở và nghĩ làm xong có hết tắc không, chả hết tắc nổi đâu thì ít nhất làm xong có thêm con đường đi, và người dân là người được hưởng lợi từ những con đường này. Tiền thuế của anh đóng vào mà làm đường đi là anh được hưởng lợi trực tiếp đó anh. Nó là cái thiết thực nhất là anh được nhận lại sau khi nộp thuế, chứ còn những thứ khác vẽ hươu vẽ vượn lăng nhăng thì đến lúc nằm xuống anh cũng chẳng được hưởng lợi chút nào từ chính những đồng tiền anh làm ra và đóng thuế đâu anh.
Ít nhất là còn làm, còn có thêm đường chứ nếu không làm thì chả có gì cả và người dân là người thiệt thòi nhất, đường chả có mà đi.
 
Nó có kế hoạch làm giai đoạn tiếp theo của cái vđ2 này là cho chạy thẳng qua nút giao ngã tư sở chạy trên cao lên tận cầu giấy fen ơi nhưng chắc cũng phải chục năm nữa mới làm. Làm được cung đó thì ngã tư sở mới đỡ được.
Có 1 vấn đề là không hiểu bọn nó sẽ đặt cột chống kiểu đéo gì khi mà cái đường TC là phân hết mẹ làn rồi.
Hai là làm đường trên cao nhưng thực tế chưa chắc đã giảm kẹt xe đâu vì lượng xe rẽ từ vđ 2 sang NT đông vcl. Nhìn mấy cái nút giao vđ3 là biết.
 
Thay vì anh ngồi than thở và nghĩ làm xong có hết tắc không, chả hết tắc nổi đâu thì ít nhất làm xong có thêm con đường đi, và người dân là người được hưởng lợi từ những con đường này. Tiền thuế của anh đóng vào mà làm đường đi là anh được hưởng lợi trực tiếp đó anh. Nó là cái thiết thực nhất là anh được nhận lại sau khi nộp thuế, chứ còn những thứ khác vẽ hươu vẽ vượn lăng nhăng thì đến lúc nằm xuống anh cũng chẳng được hưởng lợi chút nào từ chính những đồng tiền anh làm ra và đóng thuế đâu anh.
Ít nhất là còn làm, còn có thêm đường chứ nếu không làm thì chả có gì cả và người dân là người thiệt thòi nhất, đường chả có mà đi.
Thay vì đầu tư tiền vào mở rộng đường khi biết chắc chắn là nó sẽ tiếp tục tắc thì dồn tiền vào mà phát triển phương tiện giao thông công cộng, tất nhiên là phải làm thật chứ không phải bốc phét và làm như mèo mửa.
Đầu tư vào mở rộng tiếp làm gì khi mà quây tôn vài năm tắc đường khổ sở hơn gấp vạn lần chỉ để đổi lấy 1-2 tháng đầu mở rộng rồi đâu lại đóng đó
 
Thay vì đầu tư tiền vào mở rộng đường khi biết chắc chắn là nó sẽ tiếp tục tắc thì dồn tiền vào mà phát triển phương tiện giao thông công cộng, tất nhiên là phải làm thật chứ không phải bốc phét và làm như mèo mửa.
Đầu tư vào mở rộng tiếp làm gì khi mà quây tôn vài năm tắc đường khổ sở hơn gấp vạn lần chỉ để đổi lấy 1-2 tháng đầu mở rộng rồi đâu lại đóng đó
Vậy theo anh nên làm gì? làm tàu điện tiếp à, lại quây tôn đường vào để làm cũng khổ mất chục năm đó.
Đường xá nó chỉ có vậy thôi, anh muốn đỡ tắc thì phải làm song song cả phát triển đường xá và phát triển giao thông công cộng chứ một mình giao thông công cộng không thể giải quyết vấn đề được đâu. Ngoài ra còn phải làm nhiều biện pháp bổ trợ vd thu phí oto vào trong vđ3, hạn chế bớt xe máy đi vào... nói chung là phải làm đồng bộ nhiều thứ nó mới giảm tải được.
Với điều kiện như ở vn hiện nay thì làm đường là cách đơn giản nhất và nhanh có kết quả nhất rồi anh chứ còn làm tàu điện 10 15 năm xong 1 line thì 50 năm nữa cũng chưa đủ line để người dân chuyển qua xài tàu điện thay cho phương tiện cá nhân đâu anh.
ĐƯờng VĐ4 làm xong thì hất hết xe tải chạy xuyên thành phố sang các tỉnh khác ra vđ4 là cũng giảm được lượng lớn phương tiện chạy trên vđ3 rồi.
 
Vậy theo anh nên làm gì? làm tàu điện tiếp à, lại quây tôn đường vào để làm cũng khổ mất chục năm đó.
Đường xá nó chỉ có vậy thôi, anh muốn đỡ tắc thì phải làm song song cả phát triển đường xá và phát triển giao thông công cộng chứ một mình giao thông công cộng không thể giải quyết vấn đề được đâu. Ngoài ra còn phải làm nhiều biện pháp bổ trợ vd thu phí oto vào trong vđ3, hạn chế bớt xe máy đi vào... nói chung là phải làm đồng bộ nhiều thứ nó mới giảm tải được.
Với điều kiện như ở vn hiện nay thì làm đường là cách đơn giản nhất và nhanh có kết quả nhất rồi anh chứ còn làm tàu điện 10 15 năm xong 1 line thì 50 năm nữa cũng chưa đủ line để người dân chuyển qua xài tàu điện thay cho phương tiện cá nhân đâu anh.
ĐƯờng VĐ4 làm xong thì hất hết xe tải chạy xuyên thành phố sang các tỉnh khác ra vđ4 là cũng giảm được lượng lớn phương tiện chạy trên vđ3 rồi.
Làm tàu điện có thể khổ chục năm, nhưng làm xong thì giải quyết được vấn đề, nếu thật sự quyết tâm làm, làm thật thì chắc chắn không bao giờ đến 10 năm, chỉ có làm chày bửa thì mới 10 năm thôi
Chứ không phải quây tôn vào làm đường khổ 5 năm xong mèo lại hoàn mèo, tắc lại hoàn tắc.
Tôi không hiểu anh cứ lèo nhèo mãi chuyện làm đường làm gì khi mà 100% làm xong lại tắc tiếp y hệt bây giờ, chẳng giải quyết được vấn đề gì.
 
Làm tàu điện có thể khổ chục năm, nhưng làm xong thì giải quyết được vấn đề, nếu thật sự quyết tâm làm, làm thật thì chắc chắn không bao giờ đến 10 năm, chỉ có làm chày bửa thì mới 10 năm thôi
Chứ không phải quây tôn vào làm đường khổ 5 năm xong mèo lại hoàn mèo, tắc lại hoàn tắc.
Tôi không hiểu anh cứ lèo nhèo mãi chuyện làm đường làm gì khi mà 100% làm xong lại tắc tiếp y hệt bây giờ, chẳng giải quyết được vấn đề gì.
10 năm mà được 10 line thì nó lại khác, còn đây 10 năm được 1 line đó anh. 10 line cần 100 năm đó anh chứ không phải là cần có 10 năm đâu :oops:
Tôi chả lèo nhèo gì cả, chỉ là anh không hiểu cái cơ chế này nó như thế nào nên anh mới nghĩ làm tàu điện là nhanh thôi. Làm được nhanh thế thì đâu cần ném tiền vào làm vđ4 làm gì, cứ bỏ tiền mà làm tàu điện có phải dễ không.
Cơ chế như bây giờ thì cái chuyện làm tàu điện nhanh nó còn bất khả thi hơn là việc xây cái đường nối từ NTS lên cầu giấy đó anh :oops:
 
10 năm mà được 10 line thì nó lại khác, còn đây 10 năm được 1 line đó anh. 10 line cần 100 năm đó anh chứ không phải là cần có 10 năm đâu :oops:
Tôi chả lèo nhèo gì cả, chỉ là anh không hiểu cái cơ chế này nó như thế nào nên anh mới nghĩ làm tàu điện là nhanh thôi. Làm được nhanh thế thì đâu cần ném tiền vào làm vđ4 làm gì, cứ bỏ tiền mà làm tàu điện có phải dễ không.
Cơ chế như bây giờ thì cái chuyện làm tàu điện nhanh nó còn bất khả thi hơn là việc xây cái đường nối từ NTS lên cầu giấy đó anh :oops:
Thế nên tôi mới bảo thay vì làm đường mà thực tế làm xong chẳng giải quyết được việc quái gì, làm xong lại tắc tiếp thì tôi đề nghị phát triển phương tiện công cộng nhưng phải làm thật, quyết tâm làm.
Còn anh lèo nhèo việc làm đường để có đường đi nhưng thực tế làm xong không giải quyết được bật kỳ 1 vấn đề gì, làm xong tắc vẫn cứ tắc, vừa tốn tiền vừa tốn nguồn lực, dân vừa khổ vì quây tôn.
 
từ ngày chặn ngã tư khổ đó tôi thấy hàng đợi phía Trường Chinh ngày càng dài, có lúc gần đến ngã tư chỗ Tôn Thất Tùng
uxby0Nl.gif
rõ là đéo hiệu quả, chưa kể 1 đống ô tô bên trên đường trên cao, chắc xem hết 1 video review phim hàn cũng chưa tới lượt. Trước kia thấy hàng đợi nó chỉ đến chỗ đối diện Toyota Thanh xuân đầu Vương Thừa Vũ sang là cùng.

chỗ nguyễn Trãi lên cầu đi Tây Sơn đéo hiểu sao từ hồi làm trò con bò phân làn đường Nguyên Trãi (biết là đéo hiệu quả nhưng vì thi đua ý tưởng con card gì đó nhưng vẫn làm, lấy ví dụ fail lòi là đường Giải Phóng trước kia là biết) mở quá rộng xong đường đi bên dưới rất hẹp (giờ bỏ phân làn nhưng cái phân cách chỗ lên cầu này vẫn rộng hơn bên dưới rất hẹp như cổ chai) nên chiều nào cũng ùn ứ trong khi phương tiện lên cầu luôn ít hơn phương tiên đi dưới. Thôi, xin đề nghị phương pháp quy hoạch Nuke, hiệu quả vcc
uxby0Nl.gif
 
Thế nên tôi mới bảo thay vì làm đường mà thực tế làm xong chẳng giải quyết được việc quái gì, làm xong lại tắc tiếp thì tôi đề nghị phát triển phương tiện công cộng nhưng phải làm thật, quyết tâm làm.
Còn anh lèo nhèo việc làm đường để có đường đi nhưng thực tế làm xong không giải quyết được bật kỳ 1 vấn đề gì, làm xong tắc vẫn cứ tắc, vừa tốn tiền vừa tốn nguồn lực, dân vừa khổ vì quây tôn.
Anh có dám khẳng định 100% là làm đường xong ko giải quyết đc bất kì 1 vấn đề gì không?
 
Chỗ này có phải đường 2 chiều không các bác? Đi vầy thì còn lâu mới hết tắc được
1703561946945.png
 
Hqua nghe tin, nay sáng 8h vừa chuột bạch thử đoạn này luôn (TC rẽ ra NT) sau cả năm giời tránh né, thấy đã vi vu thoải mái hơn k bị tắc nữa rồi mà các anh, hay do hôm nay hên thôi nhỉ :beated:
 
Hqua nghe tin, nay sáng 8h vừa chuột bạch thử đoạn này luôn (TC rẽ ra NT) sau cả năm giời tránh né, thấy đã vi vu thoải mái hơn k bị tắc nữa rồi mà các anh, hay do hôm nay hên thôi nhỉ :beated:
Tôi sáng nào cũng đi Khương Trung - quay đầu gầm cầu vượt - Giáp Nhất.
sáng nay đi lúc 7h đường thoáng hơn tuần trước rất nhiều, ngó qua đường trên cao cũng không thấy xe ùn trên đó. Tạm thời nếu được như vậy thì thấy phương án này có cải thiện.
Còn vẫn thấy mấy con súc vật nó đi ngược chiều chui qua gầm cầu rồi cắt mặt đoàn người từ Láng qua Trường Chinh để đi vào Láng.
 
cái nút ngã tư sở này cần hầm và cầu vượt đa tầng, đa nhánh như nút bên tung của hoặc nhật thì mới ổn được.
 
Nhìn cái ảnh này thấy cấn cấn khó chịu thế nhỉ? Đoạn cong kia mà làm thẳng băng được thì đường đẹp hơn bao nhiêu, haiz

image.jpg
 
Back
Top