thảo luận Xử lý tình huống xe sau đột ngột tấp lề.

Thím nói bám trái nên người ta nghe thấy sượng sượng, đúng hơn là quan sát và chăm chuyển làn khi thấy có thay đổi về giao cắt.
Tham gia giao thông quan trọng nhất là tập trung, quan sát và xử lý, clip này nếu tài cứng tập trung và có dự tính thì mặc dù cũng bất ngờ nhưng chắc chắn không bị động đến mức này.
Tất nhiên là lúc nào cũng phải quan sát và chủ động rồi. Nhưng nếu b chạy cao tốc đủ nhiều thì b sẽ biết được nên ra làn trái ở những đoạn giao cắt thế này. Nếu bạn chạy làn trái sẽ tránh được mấy thằng ngu như trong clip ở điểm vào
Lên đó 1-200 m nữa sẽ tránh tiếp được mấy thằng nhập làn ngu ở điểm ra
 
Kể ra ca này cũng khá hay.
Vid cắt khúc đầu sát quá (liệu có phải xe trước đã xi nhan sớm hơn?) nhưng xe đằng trước đã xi nhan hơn 2s và đánh lái suýt soát 2s thì lái xe lắp cam mới có phản ứng phanh, phanh gấp và hoảng loạn. Tốc độ phản ứng này thực sự chậm.
Nếu trước đây kiểu lái xe sv hung hăng như con xe đen mới là mối nguy hiểm. Giờ có cao tốc thì mấy đối tượng lái xe quá thụ động, chỉ tuân thủ các quy tắc cơ bản một cách cứng nhắc, hầu như không tương tác với giao thông nhưng lại nghĩ bản thân lái xe an toàn lại thành mối nguy hiểm mới.
Giao thông do con người điều khiển thì buộc phải có rất nhiều biến số. Không tập trung tương tác liên tục khi tham gia giao thông, đặc biệt là ở tốc độ cao cũng là hại người khác.
 
Tất nhiên là lúc nào cũng phải quan sát và chủ động rồi. Nhưng nếu b chạy cao tốc đủ nhiều thì b sẽ biết được nên ra làn trái ở những đoạn giao cắt thế này. Nếu bạn chạy làn trái sẽ tránh được mấy thằng ngu như trong clip ở điểm vào
Lên đó 1-200 m nữa sẽ tránh tiếp được mấy thằng nhập làn ngu ở điểm ra
Tôi vẫn luôn vậy mà, góp ý với thím vì sao thím bị thằng kia nó vật thôi
VjygAfk.png
 
Chủ động giữ khoảng cách an toàn, còn như trong clip thì chỉ phanh hết khả năng thôi, va chạm thì thằng san đền hết. Ko nên đánh lái gây nguy hiểm cho mình và lỡ có gây tai nạn cho xe lane kế bên thì ăn đủ.
 
Back
Top