danbonchen
Senior Member
Thế mới nói cái này nó méo bao nhiêu cả mà cũng cắt. chắc muốn ép khách hàng mua bản đặc biệt trở lên
via nextVOZ for Android
Thím lắp đi, rồi review phát, qua dịch em cũng đi lắp chứ cứ vừa lái vừa sờ cần số lỡ ai nhìn thấy thì họ dị nghịklq nhưng i10 bác có lắp hộp tì tay k. Review e chất lượng với
Thế mới bảo tụi nó hút biết bao nhiêu máu của dân VN rồi. Thế mà cũng còn rất nhiều người đội chúng lên đầu đấy!Thế mới nói cái này nó méo bao nhiêu cả mà cũng cắt. chắc muốn ép khách hàng mua bản đặc biệt trở lên
via nextVOZ for Android
Như này hãng xe tự tay bóp dái à? Chơi ngủ vãi. Thà nó cắt cả cụm còn đỡ ngủ.
Thế mới bảo tụi nó hút biết bao nhiêu máu của dân VN rồi. Thế mà cũng còn rất nhiều người đội chúng lên đầu đấy!
Nó làm ngta ngó lên bản đặc biệt thôi chứ có gì đâu. Mà mấy thím mua tucson toàn mua đặc biệt lấy cái cửa trời toàn cảnh.Như này hãng xe tự tay bóp dái à? Chơi ngủ vãi. Thà nó cắt cả cụm còn đỡ ngủ.
Là nó có sẵn chức năng nhưng nó giấu nút đi. Bác về gắn lại nút xài bth hả bác
Gửi từ Con cu bằng vozFApp
Xuống ga nó gì xe lại. Thấy kim tốc nhảy lên xíu xiu rồi ổn định lại ở tốc độ set. Cũng khá thông minh.Bộ cc của anh thớt tự giảm ga khi xuống dốc được à? thế thì khá thú vị đấy. Xe tôi chạy cc thì lúc lên dốc nó tự bù ga nhưng xuống dốc lại đ' hỗ trợ gì, thành ra đôi khi bị tăng tốc
Dù sao thì độ thêm mấy bộ điện chế cháo thế kia kinh vl ra. Lại đắt nữa, cái mạch kia giá thành sản xuất không đến 200k
Nó sẽ tự điều chỉnh sau 1 thời gian thôi. Tuy nhiên sợ nhất là đi đoạn dốc cao trong dân cư, tốc độ cho phép là 50km/h. Khi trôi dốc xe nặng sẽ bị lên 55 tới 60. Hãy bị bắn ở mấy chỗ này, xe i10 nhẹ chắc ko tới mức này.Bộ cc của anh thớt tự giảm ga khi xuống dốc được à? thế thì khá thú vị đấy. Xe tôi chạy cc thì lúc lên dốc nó tự bù ga nhưng xuống dốc lại đ' hỗ trợ gì, thành ra đôi khi bị tăng tốc
Dù sao thì độ thêm mấy bộ điện chế cháo thế kia kinh vl ra. Lại đắt nữa, cái mạch kia giá thành sản xuất không đến 200k
Từa tựa trò lùa gà của mấy ạn racechip pedal box hở anh Tủ ơicái tính năng ga thể thao là nó lừa đấy, tắt đi thì tốt hơn...
máy không thể tự nhiên mà nó mạnh hơn được đâu, cái tính năng ấy nó đánh lừa người lái bằng cách thay đổi tốc độ mở bướm ga...
đại loại cứ hình dung là đạp nửa hành trình pedal thì bướm ga đã mở hết cỡ rồi, nửa còn lại không có tác dụng gì cả... bật cái tính năng này lên kiểm soát ga khó hơn thôi chứ chả hay ho gì...
lại đợi thời gian thì nói làm gì, lên dốc cầu nó bù ga mà xuống dốc cầu lại để bị tăng tốc thì dễ mất $$$ lắm.Nó sẽ tự điều chỉnh sau 1 thời gian thôi. Tuy nhiên sợ nhất là đi đoạn dốc cao trong dân cư, tốc độ cho phép là 50km/h. Khi trôi dốc xe nặng sẽ bị lên 55 tới 60. Hãy bị bắn ở mấy chỗ này, xe i10 nhẹ chắc ko tới mức này.
Nó cố tình mà. Làm cho người mua xe tưởng là mình đã chọn được 1 món hời.Ngày trước con focus 2009 hay thấp hơn nó chờ sẵn jack nối rồi, chỉ mua về cắm và chạy lại phần mềm là ngon.
Đm mấy hãng ở VN, lừa dân bao nhiêu năm rồi.
Có cái nút bấm đáng nhiêu đâu nhỉ mà nó không lắp vào.
Gửi từ Cục sắt!!! bằng vozFApp
Của mình nó hãm xe lại ngay. Kim giao động tầm 0,5km/h là cùng. Chắc do xe nhẹ.lại đợi thời gian thì nói làm gì, lên dốc cầu nó bù ga mà xuống dốc cầu lại để bị tăng tốc thì dễ mất $$$ lắm.
Tùy dốc và tùy tải trọng của xe chứ CT, nhưng E chạy nhiều loại rồi thì đều thấy thường lúc đầu dốc nó trôi nhẹ sau đấy nó ổn định nó ghì lại mà, kể cả có LIM mà xuống dốc nó vẫn bị trôi quá chứ nói gì đến riêng mình CC không.Bộ cc của anh thớt tự giảm ga khi xuống dốc được à? thế thì khá thú vị đấy. Xe tôi chạy cc thì lúc lên dốc nó tự bù ga nhưng xuống dốc lại đ' hỗ trợ gì, thành ra đôi khi bị tăng tốc
Dù sao thì độ thêm mấy bộ điện chế cháo thế kia kinh vl ra. Lại đắt nữa, cái mạch kia giá thành sản xuất không đến 200k
- Tính năng Lim: Hoạt động ở min 20km/h. Cứ set vào là nó giới hạn tốc độ tối đa. Đạp ga kiểu gì nó cũng k quá đc.
Đúng rồi, cái LIM mà như vậy không phải là hay đâu, đến lúc khẩn cấp mà cứ ì ra thì bốc shit đấy.Tùy dốc và tùy tải trọng của xe chứ CT, nhưng E chạy nhiều loại rồi thì đều thấy thường lúc đầu dốc nó trôi nhẹ sau đấy nó ổn định nó ghì lại mà, kể cả có LIM mà xuống dốc nó vẫn bị trôi quá chứ nói gì đến riêng mình CC không.
Nhưng nếu con của thím thớt LIM thế kia thì nguy hiểm đấy hoặc có thể thím chưa đạp thử thôi, vì đi khi đặt chế độ LIM mà trong tình huống khẩn cấp đạp căng đét là xe vẫn vọt lên như thường.
Nếu cái gì cũng lắp thì nó sinh ra Base + Full làm gì thím ơi? Các hãng nó phải tối ưu chi phí sx từng tí một, thím nói 1 cái nút không đáng là bao nhưng nếu là hãng thì số lượng tới cả ngàn cái nút cũng là đáng tiền đấy. Nó công bố rõ bản nào có những cái gì mà, sao lại gọi là lừa? Ai thích bản nào và cần tính năng gì thì tự cân đối tài chính rồi mua bản ấy thôi, cũng là tiết kiệm cho khách hàng mà, hơn nữa nó cũng không phải là tính năng bắt buộc trong luật Việt Nam mình.Ngày trước con focus 2009 hay thấp hơn nó chờ sẵn jack nối rồi, chỉ mua về cắm và chạy lại phần mềm là ngon.
Đm mấy hãng ở VN, lừa dân bao nhiêu năm rồi.
Có cái nút bấm đáng nhiêu đâu nhỉ mà nó không lắp vào.
Gửi từ Cục sắt!!! bằng vozFApp