Bác lại nhầm.
Xe phổ thông ngoài các yếu tố bác nói nó còn yếu tố giá thành.
Bất kể đồ gì trên xe phổ thông đều có đồ độ ngon hơn.
Độ âm thanh nói riêng và độ chế trên xe ô tô nói chung cũng khá rủi ro. có mấy điểm như sau với âm thanh:
1. Tính toán công suất, vị trí lắp khó đồng bộ và xịn như nhà máy
2. Tính toán xong thì lại phải tính đến thiết bị có đồng bộ hay không vì đầu theo xe có thể không hỗ trợ âm ly, số kênh của bộ loa... lại phải thay đầu khác hoặc độ đẽo, rồi ảnh hưởng tới các thiết bị khác như cam 360, các trình điều khiển các thiết bị như điều hòa...
3. Tháo lắp các thiết bị xong vớ vẩn lắp k chuẩn, là lại đau đầu. như mình dán film cách nhiệt thôi mà thợ tháo xong lắp ốp lại cũng có chỗ bị không khớp hết, phải tự chỉnh lại
Với việc độ nói chung thì lại có thêm 1 số điểm như này:
1. Nguy cơ xảy ra chập cháy, lỗi... là không được bảo hành, bảo hiểm (2 thằng này sẽ đá bóng cho nhau, rất mệt mõi)
)
2. Nguy cơ mất an toàn do thợ làm ẩu hoặc do thay đổi thông số kỹ thuật, thay đổi thiết bị...
3. Tốn tiền, bán đi lắm khi mất giá, lại phải mất thêm tiền về zin (với các thím căn ke kinh tế thì khá buốt ruột)
Đấy, nên thím nào lười đụng chạm tìm hiểu, thì khi mua xe cứ mua con nào zin đét phù hợp mà đi, đừng ham độ đẽo làm gì. hết 3 hoặc 5 năm bảo hành thì thím độ gì cũng được :v