thắc mắc Loanh quanh 2 tỏi đổ xuống xe nào có dàn âm thanh đỉnh nhất

Amply mà đấu nối tiếp vào theo tôi ko hay đc. Bởi vì cái head unit nó đã có sẵn amp rồi, đấu nối tiếp vào khi điều chỉnh to nhỏ bằng headunit nó chỉ chỉnh cái amp trong head unit. Trừ phi là hàng cùng hãng, lắp đúng chân mới nhận đầy đủ đúng tính năng.
Không hẳn anh ạ, tùy xe nữa nhưng phần lớn là plug n play, anh cmt anh kia là con E300 hỏng amp thì thay amp khác plug n play lo gì hãng nó vật vụ bảo hành
 
Nguyên kit B&O kiếm được nguồn ngon mang vào thay là quá hợp lý luôn, không cần căn chỉnh gì hết do các khe bố trí bê từ F15 qua
B&O ngon à bác, thế thì Explorer cũng đáng để ra lái thử bác nhỉ
uzQb2yt.png
 
Mua con xe vừa đủ thích thôi, xong vác qua Audio Sài Gòn độ dàn âm thanh trăm củ nữa đảm bảo hài lòng luôn.
 
Bác lại nhầm.
Xe phổ thông ngoài các yếu tố bác nói nó còn yếu tố giá thành.
Bất kể đồ gì trên xe phổ thông đều có đồ độ ngon hơn.
Độ âm thanh nói riêng và độ chế trên xe ô tô nói chung cũng khá rủi ro. có mấy điểm như sau với âm thanh:
1. Tính toán công suất, vị trí lắp khó đồng bộ và xịn như nhà máy
2. Tính toán xong thì lại phải tính đến thiết bị có đồng bộ hay không vì đầu theo xe có thể không hỗ trợ âm ly, số kênh của bộ loa... lại phải thay đầu khác hoặc độ đẽo, rồi ảnh hưởng tới các thiết bị khác như cam 360, các trình điều khiển các thiết bị như điều hòa...
3. Tháo lắp các thiết bị xong vớ vẩn lắp k chuẩn, là lại đau đầu. như mình dán film cách nhiệt thôi mà thợ tháo xong lắp ốp lại cũng có chỗ bị không khớp hết, phải tự chỉnh lại :LOL:

Với việc độ nói chung thì lại có thêm 1 số điểm như này:
1. Nguy cơ xảy ra chập cháy, lỗi... là không được bảo hành, bảo hiểm (2 thằng này sẽ đá bóng cho nhau, rất mệt mõi) :))
2. Nguy cơ mất an toàn do thợ làm ẩu hoặc do thay đổi thông số kỹ thuật, thay đổi thiết bị...
3. Tốn tiền, bán đi lắm khi mất giá, lại phải mất thêm tiền về zin (với các thím căn ke kinh tế thì khá buốt ruột)

Đấy, nên thím nào lười đụng chạm tìm hiểu, thì khi mua xe cứ mua con nào zin đét phù hợp mà đi, đừng ham độ đẽo làm gì. hết 3 hoặc 5 năm bảo hành thì thím độ gì cũng được :v
 
À, SA thì bản base không amp, 8 loa vẫn chung màn bản 13 loa + amp mà, mua amp bản full plug n play tốt
Cũng ko hẳn là plug & play, đi dây cho base thành 13 loa như full cũng mệt mõi phết đó anh à :shame:. Base là dây loa 4 cánh đi thẳng vào head unit. Còn full thì 13 loa đi ra ampli sau cốp.
 
Volvo thì nuôi cũng dễ hơn mấy thằng Đức tí, Volk thì ngon mà parts nó share với Audi nên đ có chuyện rẻ đâu :shame: source: Người nhà đi 1 con Passat là chủ đại lý VW, 1 người đi Tiguan AllSpace, 1 người Audi A4 B9, 1 người A8L :shame:
Vậy tiền nuôi Volk ngang với Audi hả thím ơi ?

Sent from iPhone SE của Lan via nextVOZ
 
nói chung nếu ở tỉnh lẻ thì ko nên mua xe đức, còn ở sài gòn hà nội thì mua thoải mái, gara nhiều, tay nghề thợ khá ok, phụ tùng đặt là 1-2 ngày có liền, gara uy tín cứ hỏi anh em trong hội là ra hết :big_smile:
 
NBT Evo của BMW xài cổng quang hết, trừ khi f15 base xài cái đấu CIC cùi bắp :burn_joss_stick:
Xe BMW tuỳ thuộc vào cấu hình mà có xài cáp quang hay không chứ không phải do Head unit đâu thím, từ đời CCC cổ lỗ sĩ đã dùng cáp quang MOST rồi cơ. Mỗi vùng 1 khác nhưng HK, B&O, BW thì đều dùng cổng quang cả, còn bản base lại thì xài Quadlock.
Đây fence
Để hôm nào rảnh thử tháo amp con SA xem sao
Đám Vinfast chỉ dùng khung và máy BMW còn lại là hàng tùm lum cả nên chắc không giống nhau đâu, Head unit Vinfast hình như là hàng tàu nên chắc dùng ISO Harness thôi.
 
Back
Top