TGDD 58 Nguyễn Khánh Toàn bán Iphone không chính hãng/TTBH apple (Vietcomindo) tự ý thay camera của khách hàng?????

Nói ra thì sợ bị chửi ngược dòng chứ nhiều ông k phân biệt được đâu là TGDĐ đâu là TTBH apple à mà cứ đè thằng TGDĐ ra chửi không thế :shame: rõ là gđ TTBH gọi mà cứ chửi TGDĐ lật lọng :stick:

via theNEXTvoz for iPhone
mua hàng ở tgdđ giá cao hơn chổ khác.
lí do tại sao người ta vẫn mua.
ăn thua là chế độ bảo hành hậu mãi của nó tốt.
có j thì liên hệ nó giải quyết.
chứ mà tự liên hệ bên apple bảo hành thì lên lazada mua cho rẻ qua tgdđ làm gì.
 
vãi nhỉ thế này thì tin được ai đây, tự ship hàng về chăng.

mua qua mall của sàn tmdt, có gì tự liên hệ với hãng

1 tgian nữa các hãng có đủ mặt trên sàn thì bye bye các thể loại cửa hàng trên luôn
 
Nói ra thì sợ bị chửi ngược dòng chứ nhiều ông k phân biệt được đâu là TGDĐ đâu là TTBH apple à mà cứ đè thằng TGDĐ ra chửi không thế :shame: rõ là gđ TTBH gọi mà cứ chửi TGDĐ lật lọng :stick:

via theNEXTvoz for iPhone
Bỏ tiền cao hơn chỗ khác để ăn cái hậu mãi, support khách hàng của nó. Giờ lòi ra chuyện phari tự thân đi lo. Về lý có thể TGDD không sai nhưng thế này thì thất vọng quá
 
Tgdd không liên quan thì mắc mớ gì vội vã thay cam không báo cho ai. Rõ ràng có vấn đề chủ yếu liên quan nhiều hay ít thôi

Sent from Xiaomi Mi 10 using vozFApp
Tgdd k có thay cam. Những việc đó toàn bọn ttbh làm thôi. Nó là cái trạm bh bt thôi k có gì ghê gớm. Bt nó thay xong nó gọi báo cho tgdd là thay hoặc đổi máy gì đó, xong tgdd báo khách, rồi có vấn đế gì đó nó lại gọi báo máy k hư chỉ thay cam. Thằng tgdd nó lại phải báo khách. Thằng tgdd chỉ là thằng con buôn, là thằng đứng mũi chịu sào nghe chửi. Chứ nó biết cc gì mà thay cam.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Thay cam là thằng Vietcomindo ( TTBH Apple) chứ thằng TGDĐ làm gì có quyền được thay ???

via theNEXTvoz for iPhone
Chính xác là vậy, theo hợp đồng là thằng ttbh nó chỉ dc báo 1 lần thôi. Hư hỏng gì ráng mà chịu. Với ttbh samsung k dc báo 2 lần bảo hành với tgdd đâu. Vì nó báo khách r báo lại khách nó k chịu. K hiểu sao trường hợp này lại báo đổi máy xong lại báo thay cam.

via theNEXTvoz for iPhone
 
lại chuyền bóng rồi. quan điểm của tôi là tôi mua hàng tgdd thì tôi chỉ biết thằng tgdd. tôi quan tâm cái db thằng Vietcomindo là thằng bỏ mẹ nào
Đúng là chuyền bóng nhưng sự thật tgdd nó đéo thay thật. Vì là khách hàng ngta k có nghĩa vụ phải biết quy trình nên tgdd phải giải quyết. Đúng vậy. Cái vụ này tgdd giải quyết quá ngu như cc. Đéo hiểu làm hợp đồng vs ttbh nào mà xàm lol vậy.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Sai đúng về chất lượng máy thế nào chưa rõ. Nhưng ngâm cho người ta 1 tháng ko giải quyết, trả lời quanh co và có dấu hiệu ỉm là sai rồi. Tôi vẫn giữ hi vọng thớt ko xóa bài ko sửa bài niềm tin cuối cùng cho những thớt kiểu này
 
A bị ngu thật hay đùa thế. Thằng hãng nó gọi điện trao đổi a đéo nghe thì giải quyết kiểu đéo gì. Thằng TGDĐ nó chỉ là thằng gửi máy lên TTBH chứ nó có đụng đến cái máy đéo đâu.

via theNEXTvoz for iPhone
mày mới là thằng ngu. hợp đồng mua bán là giữa ai với ai mà để nó sút vào mặt cho như quả bóng thế mà vẫn phải lăn theo nó ah???
tao mua hàng của thằng TGDD. chấp nhận bỏ thêm tiền so với các chỗ khác để có việc j tgdd đứng ra bảo vệ quyền lợi cho tao. h lại phải tự đi nói chuyện với thằng bỏ mẹ nào đó qua điện thoại?????? bị ngu ah ????
khác nào TGDD bán xong cái máy là phủi đít. kệ cmn chúng mày đi làm việc vs thằng bỏ mẹ nào đó???
 
Sai đúng về chất lượng máy thế nào chưa rõ. Nhưng ngâm cho người ta 1 tháng ko giải quyết, trả lời quanh co và có dấu hiệu ỉm là sai rồi. Tôi vẫn giữ hi vọng thớt ko xóa bài ko sửa bài niềm tin cuối cùng cho những thớt kiểu này
Dạ vâng! Chị em em vẫn đang hát bài chờ người nơi ấy bác ạ!
Có thông tin gì mới em sẽ update báo cáo các bác ngay ạ!
 
Tgdd k có thay cam. Những việc đó toàn bọn ttbh làm thôi. Nó là cái trạm bh bt thôi k có gì ghê gớm. Bt nó thay xong nó gọi báo cho tgdd là thay hoặc đổi máy gì đó, xong tgdd báo khách, rồi có vấn đế gì đó nó lại gọi báo máy k hư chỉ thay cam. Thằng tgdd nó lại phải báo khách. Thằng tgdd chỉ là thằng con buôn, là thằng đứng mũi chịu sào nghe chửi. Chứ nó biết cc gì mà thay cam.

via theNEXTvoz for iPhone

Ko liên quan thì sao ttbh có thể thay cam ngay trước mũi tgdd dc. Tgdd kiện chết cmn đi chứ. Làm tổn hại danh tiếng, phá hoại tài sản khi chưa được phép. Rõ ràng 2 thằng này có dan díu lâu rồi. Lá lành đùm lá ránh. Nên có chuyện xảy ra thì chỉ việc quăng hàng qua cho bên kia. Không nói gì. Bên kia tự hiểu và vở tuồng bắt đầu. :confused:
Giờ thì mình đoán là đang câu giờ để các nhân vật chính tìm đường hạ cánh

Sent from Xiaomi Mi 10 using vozFApp
 
Ko liên quan thì sao ttbh có thể thay cam ngay trước mũi tgdd dc. Tgdd kiện chết cmn đi chứ. Làm tổn hại danh tiếng, phá hoại tài sản khi chưa được phép. Rõ ràng 2 thằng này có dan díu lâu rồi. Lá lành đùm lá ránh. Nên có chuyện xảy ra thì chỉ việc quăng hàng qua cho bên kia. Không nói gì. Bên kia tự hiểu và vở tuồng bắt đầu. :confused:
Giờ thì mình đoán là đang câu giờ để các nhân vật chính tìm đường hạ cánh

Sent from Xiaomi Mi 10 using vozFApp
k dan díu bao che đâu bác nó là đối tác tư nhân nên đụng cái nó lôi hợp đồng ra làm khó ttbh liền. mình làm ttbh sau khi làm ơ tgdd nên mình rõ mà.
máy bác hư hỏng theo quy trình là nó sẽ gửi ttbh chính hãng mà nó đã kí ... việc còn lại là ttbh có trách nhiệm phải xử lý cái vụ máy móc, trc khi xử lý thì thằng ttbh phải gọi hoặc mail báo cho tgdd là.
à máy iphone đó bị như vậy, giờ tiến hành đổi máy.
tổng đài 1064 của tgdd sẽ nhận thông tin và báo con mẹ nó lại cho khách là con ip của mày bị vậy, giờ tgdd tiến hành đổi máy cho mày.
quy trình là thế đó là ví dụ nhé.
nhưng k rõ sao đã báo đổi máy cho ông thớt rồi lại k đổi nữa mà tiến hành thay cam. k rõ là nhà thớt có phải k đồng ý đổi máy k có full hộp k. chính sách apple là đổi máy k full hộp mà chỉ có thân máy và kích hoạt theo thời gian còn lại của máy cũ.

mình nghĩ là do nhà thớt k đồng ý đổi máy nên ttbh nó phải tìm cách khắc phục cái máy đó và báo lại tgdd là sửa cam thay cam.
chứ bt mình làm bảo hành cho samsung những máy bảo hành của tgdd k dc báo 2 lần sửa chữa đâu., báo đổi rồi là phải đổi, báo hư cam thì thay cam, phát sinh hư thêm pin thì tự bỏ phí của ttbh ra mà thay cho khách. tgdd nó k chịu báo 2 lần để đến khi khách làm ùm sèo lên đâu.


nói luôn ttbh của vn khá nhiều là ủy quyền nhất là apple và samsung. dc ủy quyền chính hãng cho đối tác tư nhân. chứ éo phải ttbh của apple hay samsung mở đâu.

p/s: đã đọc lại bài báo ghi 4/11 nó đòi bù tiền đổi máy. quá vô lí nếu cái máy còn bảo hành. bạn thớt cho mình xin cái jobcard hay gọi là cái biên bản mà bạn giao máy cho tgdd đi.che tên chị bạn đi. mình xin số job mình sẽ hỏi lại cái job này qua người quen bên tgdd là nó thông tin như nào về cái máy này giúp.
thấy xử lý rất lằng nhằng và k hợp lí tí nào. nếu tìm ra sơ hở mình sẽ chỉ nước cho bạn đòi nó đền cái máy khác luôn. ngày xưa mình đã từng giúp 1 khách hàng như vậy rồi.
z2930777832217_bab44ada13e141ea10280934f1a4ebb9.jpg

thiếu thông tin quá. chưa rõ ntn. hóng vậy.
 
Last edited:
k dan díu bao che đâu bác nó là đối tác tư nhân nên đụng cái nó lôi hợp đồng ra làm khó ttbh liền. mình làm ttbh sau khi làm ơ tgdd nên mình rõ mà.
máy bác hư hỏng theo quy trình là nó sẽ gửi ttbh chính hãng mà nó đã kí ... việc còn lại là ttbh có trách nhiệm phải xử lý cái vụ máy móc, trc khi xử lý thì thằng ttbh phải gọi hoặc mail báo cho tgdd là.
à máy iphone đó bị như vậy, giờ tiến hành đổi máy.
tổng đài 1064 của tgdd sẽ nhận thông tin và báo con mẹ nó lại cho khách là con ip của mày bị vậy, giờ tgdd tiến hành đổi máy cho mày.
quy trình là thế đó là ví dụ nhé.
nhưng k rõ sao đã báo đổi máy cho ông thớt rồi lại k đổi nữa mà tiến hành thay cam. k rõ là nhà thớt có phải k đồng ý đổi máy k có full hộp k. chính sách apple là đổi máy k full hộp mà chỉ có thân máy và kích hoạt theo thời gian còn lại của máy cũ.

mình nghĩ là do nhà thớt k đồng ý đổi máy nên ttbh nó phải tìm cách khắc phục cái máy đó và báo lại tgdd là sửa cam thay cam.
chứ bt mình làm bảo hành cho samsung những máy bảo hành của tgdd k dc báo 2 lần sửa chữa đâu., báo đổi rồi là phải đổi, báo hư cam thì thay cam, phát sinh hư thêm pin thì tự bỏ phí của ttbh ra mà thay cho khách. tgdd nó k chịu báo 2 lần để đến khi khách làm ùm sèo lên đâu.


nói luôn ttbh của vn khá nhiều là ủy quyền nhất là apple và samsung. dc ủy quyền chính hãng cho đối tác tư nhân. chứ éo phải ttbh của apple hay samsung mở đâu.

p/s: đã đọc lại bài báo ghi 4/11 nó đòi bù tiền đổi máy. quá vô lí nếu cái máy còn bảo hành. bạn thớt cho mình xin cái jobcard hay gọi là cái biên bản mà bạn giao máy cho tgdd đi.che tên chị bạn đi. mình xin số job mình sẽ hỏi lại cái job này qua người quen bên tgdd là nó thông tin như nào về cái máy này giúp.
thấy xử lý rất lằng nhằng và k hợp lí tí nào. nếu tìm ra sơ hở mình sẽ chỉ nước cho bạn đòi nó đền cái máy khác luôn. ngày xưa mình đã từng giúp 1 khách hàng như vậy rồi.ê
thiếu thông tin quá. chưa rõ ntn. hóng vậy.
Bạn thử đặt bạn đứng ở vị trí khách hàng xem, nhận được thông báo camera ko chính hãng, cùng 1 loạt hành động mờ ám việc đầu tiên người ta sẽ nghĩ mua phải hàng dựng và đòi thay thế bằng hàng chính hãng, chứ bình thường máy hỏng thì sửa thay thế quy trình rõ ràng minh bạch thì người ta chỉ cần bảo hành sửa coi như là không may.
Thớt ko đổi máy do nghi là hàng dựng cần minh bạch chứ ko phải đổi máy do máy hỏng trong thời kỳ bảo hành bạn nhé
 
Bạn thử đặt bạn đứng ở vị trí khách hàng xem, nhận được thông báo camera ko chính hãng, cùng 1 loạt hành động mờ ám việc đầu tiên người ta sẽ nghĩ mua phải hàng dựng và đòi thay thế bằng hàng chính hãng, chứ bình thường máy hỏng thì sửa thay thế quy trình rõ ràng minh bạch thì người ta chỉ cần bảo hành sửa coi như là không may.
Thớt ko đổi máy do nghi là hàng dựng cần minh bạch chứ ko phải đổi máy do máy hỏng trong thời kỳ bảo hành bạn nhé
Tgdd nó nhập khẩu bt có gì k minh bạch. Mọi vấn đề về máy k phải do nó. K đồng ý đổi máy là vì nó bắt bù tiền kìa. Cái đoạn bù tiền mới vô lí. Lẽ ra đổi máy ngang giá trị bảo hành theo thời gian máy cũ là đúng chính sách. Chưa rõ lí do vì sao lại bắt bù tiền.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Bạn thử đặt bạn đứng ở vị trí khách hàng xem, nhận được thông báo camera ko chính hãng, cùng 1 loạt hành động mờ ám việc đầu tiên người ta sẽ nghĩ mua phải hàng dựng và đòi thay thế bằng hàng chính hãng, chứ bình thường máy hỏng thì sửa thay thế quy trình rõ ràng minh bạch thì người ta chỉ cần bảo hành sửa coi như là không may.
Thớt ko đổi máy do nghi là hàng dựng cần minh bạch chứ ko phải đổi máy do máy hỏng trong thời kỳ bảo hành bạn nhé
Máy này không phải hàng dựng vì chính ttbh confirm là không phải rồi. Còn lại là lỗi phần mềm hoặc là phần cứng ( cam), nên ttbh nó mới đòi sửa + thay.

Cái vấn đề chủ thớt muốn lúc đầu là đổi máy nhưng bị ttbh lật kèo, là chỉ thay cam. Nên thớt mới lên voz post bài này.
 
Last edited:
k dan díu bao che đâu bác nó là đối tác tư nhân nên đụng cái nó lôi hợp đồng ra làm khó ttbh liền. mình làm ttbh sau khi làm ơ tgdd nên mình rõ mà.
máy bác hư hỏng theo quy trình là nó sẽ gửi ttbh chính hãng mà nó đã kí ... việc còn lại là ttbh có trách nhiệm phải xử lý cái vụ máy móc, trc khi xử lý thì thằng ttbh phải gọi hoặc mail báo cho tgdd là.
à máy iphone đó bị như vậy, giờ tiến hành đổi máy.
tổng đài 1064 của tgdd sẽ nhận thông tin và báo con mẹ nó lại cho khách là con ip của mày bị vậy, giờ tgdd tiến hành đổi máy cho mày.
quy trình là thế đó là ví dụ nhé.
nhưng k rõ sao đã báo đổi máy cho ông thớt rồi lại k đổi nữa mà tiến hành thay cam. k rõ là nhà thớt có phải k đồng ý đổi máy k có full hộp k. chính sách apple là đổi máy k full hộp mà chỉ có thân máy và kích hoạt theo thời gian còn lại của máy cũ.

mình nghĩ là do nhà thớt k đồng ý đổi máy nên ttbh nó phải tìm cách khắc phục cái máy đó và báo lại tgdd là sửa cam thay cam.
chứ bt mình làm bảo hành cho samsung những máy bảo hành của tgdd k dc báo 2 lần sửa chữa đâu., báo đổi rồi là phải đổi, báo hư cam thì thay cam, phát sinh hư thêm pin thì tự bỏ phí của ttbh ra mà thay cho khách. tgdd nó k chịu báo 2 lần để đến khi khách làm ùm sèo lên đâu.


nói luôn ttbh của vn khá nhiều là ủy quyền nhất là apple và samsung. dc ủy quyền chính hãng cho đối tác tư nhân. chứ éo phải ttbh của apple hay samsung mở đâu.

p/s: đã đọc lại bài báo ghi 4/11 nó đòi bù tiền đổi máy. quá vô lí nếu cái máy còn bảo hành. bạn thớt cho mình xin cái jobcard hay gọi là cái biên bản mà bạn giao máy cho tgdd đi.che tên chị bạn đi. mình xin số job mình sẽ hỏi lại cái job này qua người quen bên tgdd là nó thông tin như nào về cái máy này giúp.
thấy xử lý rất lằng nhằng và k hợp lí tí nào. nếu tìm ra sơ hở mình sẽ chỉ nước cho bạn đòi nó đền cái máy khác luôn. ngày xưa mình đã từng giúp 1 khách hàng như vậy rồi.
View attachment 865881
thiếu thông tin quá. chưa rõ ntn. hóng vậy.
Đúng là tôi cũng thấy có gì ko ổn. Hoặc là bạn thớt này có vấn đề, lập lờ một số thông tin.

@quanhco.em
Thớt đưa thông tin cho thím này hỗ trợ xem ntn. Thành công thì đừng phủi đít đi là được.
 
Tgdd nó nhập khẩu bt có gì k minh bạch. Mọi vấn đề về máy k phải do nó. K đồng ý đổi máy là vì nó bắt bù tiền kìa. Cái đoạn bù tiền mới vô lí. Lẽ ra đổi máy ngang giá trị bảo hành theo thời gian máy cũ là đúng chính sách. Chưa rõ lí do vì sao lại bắt bù tiền.

via theNEXTvoz for iPhone
Bạn đang cố bẻ chữ à. Tôi bảo nhập khẩu ko minh bạch chỗ nào. Giải quyết ko minh bạch, rõ ràng còn như nào thì bạn tự đọc lại bài đi
 
Back
Top