k dan díu bao che đâu bác nó là đối tác tư nhân nên đụng cái nó lôi hợp đồng ra làm khó ttbh liền. mình làm ttbh sau khi làm ơ tgdd nên mình rõ mà.
máy bác hư hỏng theo quy trình là nó sẽ gửi ttbh chính hãng mà nó đã kí ... việc còn lại là ttbh có trách nhiệm phải xử lý cái vụ máy móc, trc khi xử lý thì thằng ttbh phải gọi hoặc mail báo cho tgdd là.
à máy iphone đó bị như vậy, giờ tiến hành đổi máy.
tổng đài 1064 của tgdd sẽ nhận thông tin và báo con mẹ nó lại cho khách là con ip của mày bị vậy, giờ tgdd tiến hành đổi máy cho mày.
quy trình là thế đó là ví dụ nhé.
nhưng k rõ sao đã báo đổi máy cho ông thớt rồi lại k đổi nữa mà tiến hành thay cam. k rõ là nhà thớt có phải k đồng ý đổi máy k có full hộp k. chính sách apple là đổi máy k full hộp mà chỉ có thân máy và kích hoạt theo thời gian còn lại của máy cũ.
mình nghĩ là do nhà thớt k đồng ý đổi máy nên ttbh nó phải tìm cách khắc phục cái máy đó và báo lại tgdd là sửa cam thay cam.
chứ bt mình làm bảo hành cho samsung những máy bảo hành của tgdd k dc báo 2 lần sửa chữa đâu., báo đổi rồi là phải đổi, báo hư cam thì thay cam, phát sinh hư thêm pin thì tự bỏ phí của ttbh ra mà thay cho khách. tgdd nó k chịu báo 2 lần để đến khi khách làm ùm sèo lên đâu.
nói luôn ttbh của vn khá nhiều là ủy quyền nhất là apple và samsung. dc ủy quyền chính hãng cho đối tác tư nhân. chứ éo phải ttbh của apple hay samsung mở đâu.
p/s: đã đọc lại bài báo ghi 4/11 nó đòi bù tiền đổi máy. quá vô lí nếu cái máy còn bảo hành. bạn thớt cho mình xin cái jobcard hay gọi là cái biên bản mà bạn giao máy cho tgdd đi.che tên chị bạn đi. mình xin số job mình sẽ hỏi lại cái job này qua người quen bên tgdd là nó thông tin như nào về cái máy này giúp.
thấy xử lý rất lằng nhằng và k hợp lí tí nào. nếu tìm ra sơ hở mình sẽ chỉ nước cho bạn đòi nó đền cái máy khác luôn. ngày xưa mình đã từng giúp 1 khách hàng như vậy rồi.
View attachment 865881
thiếu thông tin quá. chưa rõ ntn. hóng vậy.