fukitoff
Senior Member
Toai đợi cả chiều vẫn chưa thấy bay thớtnghe giống vấn đề xoá thớt thế
Hay đàm phán ở cái 4* với em CSKH nào rồi
Toai đợi cả chiều vẫn chưa thấy bay thớtnghe giống vấn đề xoá thớt thế
bạn phải hiểu rằng mọi người ra tgdđ mua đt là vì sự tin tưởng vào nó.TGDĐ nó chỉ là đơn vị bán hàng thôi, hoàn toàn không có kĩ thuật sửa chữa về phần cứng, tất cả các lỗi phát sinh đều gửi về hãng để bảo hành, cái gọi là "nhân viên kĩ thuật" của TGDĐ là để tạo tài khoản Gmail, ID Apple, sao chép dữ liệu từ máy cũ qua máy mới bán, tải App...
TTBH thì nó làm đúng nhiệm vụ của nó là nhận máy, kiểm tra thời hạn bảo hành, máy còn đủ điều kiện bảo hành thì bảo hành theo chính sách Apple. Chính sách bảo hành Apple có thay đổi thời gian gần đây, là sẽ sửa chữa đối với 1 số lỗi hư hỏng linh kiện, chứ không phải tất cả đều 1 đổi 1 như trước. Thế thì việc 1 cái máy còn bảo hành, lỗi camera, đủ điều kiện bảo hành, mang vào TTBH thì đương nhiên là bảo hành thôi => thay camera. Không ai rảnh lại gọi hỏi anh ơi anh có muốn bảo hành không hay để vậy xài cả.
Về phần khách hàng, đa số ở VN đều mang nặng tư tưởng mua ở đâu thì mang ra ăn vạ ở đó, chưa có nhiều người làm quen với kiểu tự mang ra TTBH để làm việc trực tiếp với hãng. Như trường hợp này, thay vì mang ra trực tiếp TTBH đặt câu hỏi, tại sao lại hiện thông báo như này, thì TTBH nó giải thích đơn giản dễ hiểu, do máy lỗi camera chị ơi. Nhưng không, thứ đầu tiên nảy sinh trong đầu lại là "ơ đm dám bán máy đểu lừa bố (dù chưa nắm rõ vấn đề)". Nếu nghi ngờ TGDĐ bán hàng dựng thì đi ra TTBH trước, thẩm định máy, xong xách văn bản đó lại TGDĐ nói chuyện phải trái.
Còn mấy ông nói cam lô, máy dựng, tôi nói thật, từ đời iPhone 7 Plus tôi đã không còn thấy camera (cam sau) lô rồi, lý do là để sản xuất ra được 1 cái cam fake có thể chạy được thì giá thành gần bằng cam xịn nên bọn nó không làm nữa.
Ơh thế là tdn nhỉ? TGDD và TTBH đều làm "đúng nhiệm vụ" vậy chủ thread đâu vào đây khoanh tay quỳ xuống xin lỗi đi, ai bảo mày không làm đúng nhiệm vụ ăn vạ cũng đéo biết ăn vạTGDĐ nó chỉ là đơn vị bán hàng thôi, hoàn toàn không có kĩ thuật sửa chữa về phần cứng, tất cả các lỗi phát sinh đều gửi về hãng để bảo hành, cái gọi là "nhân viên kĩ thuật" của TGDĐ là để tạo tài khoản Gmail, ID Apple, sao chép dữ liệu từ máy cũ qua máy mới bán, tải App...
TTBH thì nó làm đúng nhiệm vụ của nó là nhận máy, kiểm tra thời hạn bảo hành, máy còn đủ điều kiện bảo hành thì bảo hành theo chính sách Apple. Chính sách bảo hành Apple có thay đổi thời gian gần đây, là sẽ sửa chữa đối với 1 số lỗi hư hỏng linh kiện, chứ không phải tất cả đều 1 đổi 1 như trước. Thế thì việc 1 cái máy còn bảo hành, lỗi camera, đủ điều kiện bảo hành, mang vào TTBH thì đương nhiên là bảo hành thôi => thay camera. Không ai rảnh lại gọi hỏi anh ơi anh có muốn bảo hành không hay để vậy xài cả.
Về phần khách hàng, đa số ở VN đều mang nặng tư tưởng mua ở đâu thì mang ra ăn vạ ở đó, chưa có nhiều người làm quen với kiểu tự mang ra TTBH để làm việc trực tiếp với hãng. Như trường hợp này, thay vì mang ra trực tiếp TTBH đặt câu hỏi, tại sao lại hiện thông báo như này, thì TTBH nó giải thích đơn giản dễ hiểu, do máy lỗi camera chị ơi. Nhưng không, thứ đầu tiên nảy sinh trong đầu lại là "ơ đm dám bán máy đểu lừa bố (dù chưa nắm rõ vấn đề)". Nếu nghi ngờ TGDĐ bán hàng dựng thì đi ra TTBH trước, thẩm định máy, xong xách văn bản đó lại TGDĐ nói chuyện phải trái.
Còn mấy ông nói cam lô, máy dựng, tôi nói thật, từ đời iPhone 7 Plus tôi đã không còn thấy camera (cam sau) lô rồi, lý do là để sản xuất ra được 1 cái cam fake có thể chạy được thì giá thành gần bằng cam xịn nên bọn nó không làm nữa.
thôi té đi cháu, chú k làm gì cháu, cháu cmt chửi chú như ở trên và xưng hô bố đời, may cháu k còn làm bên đó không chú gọi am cháu chú chửi cho để thằng kho lên phát ngôn linh tinh.vấn đề ông này muốn đề cập cái gì nhỉ? ông nói ttbh thay lô cho ông thớt hay sao? hay ông muốn nói gì? MWG nó làm sai gì nhỉ? nó bán ra nhận bảo hành thì ttbh báo sao nó báo lại vậy. nó kí tá đối tác bảo hành dc apple tin cậy rồi thì nó phải làm vậy thôi. còn ttbh làm sai thì tất nhiên là ttbh phải chịu. chả qua tgdd nó đứng ra chịu trách nhiệm vì nó là ng bán cuối cùng cho khách thôi. có gì phải bàn nữa?
Vkl……….. sợ vãithôi té đi cháu, chú k làm gì cháu, cháu cmt chửi chú như ở trên và xưng hô bố đời, may cháu k còn làm bên đó không chú gọi am cháu chú chửi cho để thằng kho lên phát ngôn linh tinh.
còn vụ này sai thì nó chung r khoá thớt sớm thôi.
Camera iphone thỉnh thoảng bị lỗi ios không nhận diện được đâu phải là trường hợp đầu tiên. Nó sản xuất vài triệu cái thì xác suất bị dính vài chục, vài trăm cái là bình thường. Đã có xác nhận của Apple là hàng chính hãng thì còn đòi hỏi gì nữa. Thằng thớt dừng ở đây, không comment thêm là đúng rồi.cap màn hình lại chưa các bạn , không nói thêm tức là ko kết luận gì hết khác éo gì đấm tiền khoá mõm
ý tôi là nếu TGDĐ ko sai thì thằng thớt phải giữ nguyên và đính chính cho người ta, hoặc nó sai thì cũng phải chốt là TGDĐ sai.Camera iphone thỉnh thoảng bị lỗi ios không nhận diện được đâu phải là trường hợp đầu tiên. Nó sản xuất vài triệu cái thì xác suất bị dính vài chục, vài trăm cái là bình thường. Đã có xác nhận của Apple là hàng chính hãng thì còn đòi hỏi gì nữa. Thằng thớt dừng ở đây, không comment thêm là đúng rồi.
À ông theo không sát rồi.ý tôi là nếu TGDĐ ko sai thì thằng thớt phải giữ nguyên và đính chính cho người ta, hoặc nó sai thì cũng phải chốt là TGDĐ sai.
Việc được đổi máy thì là người tiêu dùng thì ai cũng muốn xong chuyện, nhưng bỏ ngỏ ko kết luận vậy thằng TGDĐ nếu nó làm đúng thì tự hiện nó bị thiệt vì bỏ ngỏ éo đc minh oan chiều ngược lại thì là ăn tiền khoá mõm.
Chưa được giải quyết thì đăng tùm lum lên cả báo gì đó, h giải quyết xong ví dụ thằng TGDĐ ko có lỗi thì chỉ im lặng là xong á
Thế nên hôm qua thằng thớt cũng thuộc loại khôn đã nhờ sửa tiêu đề thêm dấu "?" vào. Thành ra nó không xóa thớt hay đính chính gì thì thằng TGDD cũng không bắt bẻ hay kiện được nó.ý tôi là nếu TGDĐ ko sai thì thằng thớt phải giữ nguyên và đính chính cho người ta, hoặc nó sai thì cũng phải chốt là TGDĐ sai.
Việc được đổi máy thì là người tiêu dùng thì ai cũng muốn xong chuyện, nhưng bỏ ngỏ ko kết luận vậy thằng TGDĐ nếu nó làm đúng thì tự hiện nó bị thiệt vì bỏ ngỏ éo đc minh oan chiều ngược lại thì là ăn tiền khoá mõm.
Chưa được giải quyết thì đăng tùm lum lên cả báo gì đó, h giải quyết xong ví dụ thằng TGDĐ ko có lỗi thì chỉ im lặng là xong á
sủa quài ko ai care, thôi thì tao đức lại cái cho mày vui nèƠh thế là tdn nhỉ? TGDD và TTBH đều làm "đúng nhiệm vụ" vậy chủ thread đâu vào đây khoanh tay quỳ xuống xin lỗi đi, ai bảo mày không làm đúng nhiệm vụ ăn vạ cũng đéo biết ăn vạ
vãi ) mua hàng còn ko đc hậu mãi mà phải tự mang đi check )TGDĐ nó chỉ là đơn vị bán hàng thôi, hoàn toàn không có kĩ thuật sửa chữa về phần cứng, tất cả các lỗi phát sinh đều gửi về hãng để bảo hành, cái gọi là "nhân viên kĩ thuật" của TGDĐ là để tạo tài khoản Gmail, ID Apple, sao chép dữ liệu từ máy cũ qua máy mới bán, tải App...
TTBH thì nó làm đúng nhiệm vụ của nó là nhận máy, kiểm tra thời hạn bảo hành, máy còn đủ điều kiện bảo hành thì bảo hành theo chính sách Apple. Chính sách bảo hành Apple có thay đổi thời gian gần đây, là sẽ sửa chữa đối với 1 số lỗi hư hỏng linh kiện, chứ không phải tất cả đều 1 đổi 1 như trước. Thế thì việc 1 cái máy còn bảo hành, lỗi camera, đủ điều kiện bảo hành, mang vào TTBH thì đương nhiên là bảo hành thôi => thay camera. Không ai rảnh lại gọi hỏi anh ơi anh có muốn bảo hành không hay để vậy xài cả.
Về phần khách hàng, đa số ở VN đều mang nặng tư tưởng mua ở đâu thì mang ra ăn vạ ở đó, chưa có nhiều người làm quen với kiểu tự mang ra TTBH để làm việc trực tiếp với hãng. Như trường hợp này, thay vì mang ra trực tiếp TTBH đặt câu hỏi, tại sao lại hiện thông báo như này, thì TTBH nó giải thích đơn giản dễ hiểu, do máy lỗi camera chị ơi. Nhưng không, thứ đầu tiên nảy sinh trong đầu lại là "ơ đm dám bán máy đểu lừa bố (dù chưa nắm rõ vấn đề)". Nếu nghi ngờ TGDĐ bán hàng dựng thì đi ra TTBH trước, thẩm định máy, xong xách văn bản đó lại TGDĐ nói chuyện phải trái.
Còn mấy ông nói cam lô, máy dựng, tôi nói thật, từ đời iPhone 7 Plus tôi đã không còn thấy camera (cam sau) lô rồi, lý do là để sản xuất ra được 1 cái cam fake có thể chạy được thì giá thành gần bằng cam xịn nên bọn nó không làm nữa.
anh phát biểu ảo diệu vậyTGDĐ nó chỉ là đơn vị bán hàng thôi, hoàn toàn không có kĩ thuật sửa chữa về phần cứng, tất cả các lỗi phát sinh đều gửi về hãng để bảo hành, cái gọi là "nhân viên kĩ thuật" của TGDĐ là để tạo tài khoản Gmail, ID Apple, sao chép dữ liệu từ máy cũ qua máy mới bán, tải App...
TTBH thì nó làm đúng nhiệm vụ của nó là nhận máy, kiểm tra thời hạn bảo hành, máy còn đủ điều kiện bảo hành thì bảo hành theo chính sách Apple. Chính sách bảo hành Apple có thay đổi thời gian gần đây, là sẽ sửa chữa đối với 1 số lỗi hư hỏng linh kiện, chứ không phải tất cả đều 1 đổi 1 như trước. Thế thì việc 1 cái máy còn bảo hành, lỗi camera, đủ điều kiện bảo hành, mang vào TTBH thì đương nhiên là bảo hành thôi => thay camera. Không ai rảnh lại gọi hỏi anh ơi anh có muốn bảo hành không hay để vậy xài cả.
Về phần khách hàng, đa số ở VN đều mang nặng tư tưởng mua ở đâu thì mang ra ăn vạ ở đó, chưa có nhiều người làm quen với kiểu tự mang ra TTBH để làm việc trực tiếp với hãng. Như trường hợp này, thay vì mang ra trực tiếp TTBH đặt câu hỏi, tại sao lại hiện thông báo như này, thì TTBH nó giải thích đơn giản dễ hiểu, do máy lỗi camera chị ơi. Nhưng không, thứ đầu tiên nảy sinh trong đầu lại là "ơ đm dám bán máy đểu lừa bố (dù chưa nắm rõ vấn đề)". Nếu nghi ngờ TGDĐ bán hàng dựng thì đi ra TTBH trước, thẩm định máy, xong xách văn bản đó lại TGDĐ nói chuyện phải trái.
Còn mấy ông nói cam lô, máy dựng, tôi nói thật, từ đời iPhone 7 Plus tôi đã không còn thấy camera (cam sau) lô rồi, lý do là để sản xuất ra được 1 cái cam fake có thể chạy được thì giá thành gần bằng cam xịn nên bọn nó không làm nữa.