thảo luận Theo Dòng Sự Kiện Ra Mắt Ô Tô Điện Vinfast Toàn Cầu e35 e36 !

Đây còn đỡ, anh xem kênh bolsaTV coi đám ba sọc nó chửi mới hài :LOL: Nhìn cty VN qua đó chắc tức lắm, phải mang chiến hạm 4 bánh ra trước cửa vẫy cờ mới được.
Khách mới có bà Kỳ Duyên đoạn kéo bạt xe ra thấy cười khoái chí lắm. Nói gì nói nên bỏ qua vấn đề chính trị, xem cái live tôi thấy cũng lâng lâng phết vì nó chỉn chu.
 
Chúc mừng VF.
Tuy nhiên bao giờ chính kỹ sư người Việt tự vắt óc suy nghĩ, tự vẽ, tự thiết kế ra mẫu xe do chính người Việt sáng tạo nên, thì tôi mới tự hào. Công đoạn khả thi nhất người Việt có thể nhúng tay vào trên một chiếc xe oto.
Còn bây giờ, một chiếc xe VF làm ra thì : Thiết kế - Thuê cty nước ngoài, động cơ- của nước ngoài làm, máy móc làm ra các phụ kiện khác của chiếc xe - mua của nước ngoài, nguyên liệu để làm - nhập khẩu nốt. Vậy, người Việt tham gia ở công đoạn nào trong việc tạo nên chiếc xe ? ---> Bỏ tiền. :sad:
Thế thì tôi ko mua đâu, tôi ko biết ở đâu chứ gu thẩm mỹ công nghiệp của VN vẫn kém lắm, đơn giản từ cái bao bì đóng gói. Mà thẩm mỹ là thứ khó thay đổi. Hãng xe toàn cầu mà lại lấy mindset nội địa ra thì tự hào để chết à?
 
Khách mới có bà Kỳ Duyên đoạn kéo bạt xe ra thấy cười khoái chí lắm. Nói gì nói nên bỏ qua vấn đề chính trị, xem cái live tôi thấy cũng lâng lâng phết vì nó chỉn chu.
tôi xem live thấy đúng 30'30" chào tạm biệt là tôi thấy kịch bản không lệch tí nào rồi...
 
Con này mid size thì sao so được với con e36. Con e36 xài tới mâm 22, nhìn bề thế vl.
Con lux SA giá 1t1-1t3 thì làm gì có chuyện e35 giá 800 :)) trừ khi chảnh uỷ bên trên hỗ trợ EV tận răng thì may ra.
e35 trông thế chứ nó là hạng D, treo trước McPherson, riêng chassis nó vẫn thua SA một bậc mà anh.
 
tôi xem live thấy đúng 30'30" chào tạm biệt là tôi thấy kịch bản không lệch tí nào rồi...
Đợt Paris Motor Show bà Thu Thủy mặc áo dài, năm nay chơi quả vest với tóc ngắn luôn, mong là mindset làm SP của VF cũng trẻ hóa & năng động dần như cái bộ outfit này :big_smile:

1637221796480.png
 
Vinfast làm cú này dạng khoe xe cho vui rồi lại bán trong nước thôi, chứ làm cách nào & nguồn lực đâu mà triển được trạm sạc trên Bắc Mỹ & Europe để bán xe...trừ phi tụi Mẽo hoặc Âu quy định chung 1 chuẩn cắm sạc cho all xe :D..lúc đó có thể xài ké hạ tầng của tụi khác được...
VF dùng chuẩn CCS2 Type 2 châu Âu chung theo các hãng khác, chứ có tự nghĩ ra chuẩn sạc đâu mà anh phải lo tự đi xây trạm nơi xứ người. VN thì mới phải lo làm 100% trạm vì có ai làm cho đâu.

1637222342881.png
 
Hoặc đuổi mẹ những thằng nhảy xổ ra cắn càn như này biến đi chỗ khác.
Tôi nói f33, tôi có quote gì anh với ném gạch gì anh đâu anh buồn cười nhỉ?
Tôi kêu gào vụ f33 nên chuyển thành tin tức quốc tế lâu rồi, giờ tiện thể thì nói chứ tôi kêu gì anh?
Bảng thông số siêu cấp Vip thế này thì chắc không có giá dưới 1 tỷ rồi. 11 túi khí :eek::eek::eek::eek::eek:
Cục pin như thế nó đã không rẻ rồi. Chắc giá tầm 1.3-1.5 + thuê pin.
Lỗ sặc gạch, 6 tháng đầu 2021 lỗ ngang lãi vinhomes, xem Vinfast trụ được bao lâu. Chắc e34 e35 là 2 canh bạc tất tay rồi, e36 chắc không tính vì chắc không bán được nhiều.
 
Back
Top