tin tức VinFast nâng bảo hành lên 10 năm cho các dòng ô tô chạy xăng

Có lẽ vậy. Có lẽ 1 phần đi ở vn thường có tốc độ trung bình thấp. Đường phố thoáng thì cũng chỉ đc trung bình 30kmh, quốc lộ thì trung bình đc 50 nên thành ra để chạy đc 200k km thì thời gian hoạt động của xe bằng 400k km ở các nước phát triển.

Sent from vozfone via nextVOZ
cái anh đi 200k này ở tỉnh nên đỡ chứ đi phố đúng là 200k nó nát hơn 500k chạy highway luôn
 
cái anh đi 200k này ở tỉnh nên đỡ chứ đi phố đúng là 200k nó nát hơn 500k chạy highway luôn
Anh đó đã có xe để đi đâu :)
Còn riêng tôi thì tôi cg chỉ kì vọng mức 200k km .
Năm tôi đi có khoảng 10k km thì số đó đủ 20 năm r. Sau 20 năm thì xe chỉ còn cái nịt

Sent from vozfone via nextVOZ
 
Đm ăn dầy thế. Tính con base lăn bánh lúc chưa giảm 50% trc bạ là 317tr, plus là 342tr mà bọn này giờ đc giảm gần 25tr trước bạ vẫn hét giá trên trời. Vừa thấy group Vinfast fadil Hải Phòng mấy ng rao đâu đến mức giá đấy đâu nhỉ :(
mới hỏi khắp nơi rồi fen, giá sàn sàn như nhau cả, giờ về HN nữa thêm 30 củ hố cha, thôi đéo
 
Tôi đi làm văn phòng thường thôi. Hiện giờ chỉ tính km đi làm thì mỗi ngày tôi đi 44km chia 4 lượt. Còn bạn bè tôi cũng dạng văn phòng như tôi 1 ngày nó đi 100km là thường. Ngay nhhw anh hàng xóm cạnh nhà tôi đây đi con Vios ngày bào 100 km đây nói đâu xa. Dưới tỉnh lẻ đường thoáng, mấy người nhà thành phố làm dưới huyện như tôi đi mấy chục km là thường. Route của tôi có 11km nên trưa tôi cũng về nhà ăn cơm
Tôi hỏi không phải chứ xe Vin anh đi 200km trong 5 năm, xe hãng khác anh đi được hơn 5 năm hay sao mà bảo xe dead nhỉ.
Nếu so độ bền với hãng khác hay liệu Vinfast sống đc bao nhiêu năm thì đâu có liên quan đến topic này?

via theNEXTvoz for iPhone
 
Tôi hỏi không phải chứ xe Vin anh đi 200km trong 5 năm, xe hãng khác anh đi được hơn 5 năm hay sao mà bảo xe dead nhỉ.
Nếu so độ bền với hãng khác hay liệu Vinfast sống đc bao nhiêu năm thì đâu có liên quan đến topic này?

via theNEXTvoz for iPhone
Tôi thì chưa đủ khả năng mua ô tô nhưng tôi nghĩ ô tô vài trăm k km là chuyện rất bình thường (tất nhiên ở đường tỉnh như tôi nói) vì động cơ ô tô hoạt động nhàn hơn xe máy rất nhiều, quan điểm của tôi là đã mua xe là sẽ gắn bó với nó gần như suốt đời (trừ khi mình đổi đời giàu lên mới đổi xe xịn).

Nhà tôi có 2 con xe đi nhiều, con Dream lùn tôi đang đi gần 200k như đã nói, mỗi ngày tôi giã cho nó 44km với vận tốc toàn 5, 60km (max tốc độ chắc được 90 nhưng lên rất lâu). Con Wave S 100 cũng gần 100k. 2 con này máy móc vẫn ngọt lịm, trừ con Wave hàng VN sản xuất nên giờ nó hao xăng kinh khủng, chắc phải ngang tầm Ex, nhưng mà xe đấy chỉ đi lại loanh quanh nên tôi ngại sửa.

Như Vin tôi cũng chả hiểu anh Vượng nghĩ sao mà lại bỏ xe xăng. Nếu là tôi, tôi sẽ học cách làm của Asanzo, mang mẹ con Opel Karl Rock bên châu Âu về, thay mỗi cái vỏ và logo thành Fadil, rồi bán như hiện giờ, lãi chấp nhận ít nhưng kiểu gì chả chiếm thị trường. Còn 2 con A với SA là giả cầy của BMW thì vứt mẹ nó đi, dân VN người ta cần phổ cập ô tô như Fadil chứ cần chó gì xe sang.

À chuyện ô nhiễm thì đừng bàn nhé, VN chả thèm quan tâm ô nhiễm như mấy thằng tây rởm đời đâu nên cứ xe xăng mà phang
 
Ông nào có email chính sách bảo hành mới cập nhật đưa lên đây coi nó bảo hành những gì?
Coi trọng khách hàng thì đã đưa ra ngay từ đầu chứ đâu đợi 1 tuần sau mới sửa chính sách, phỏng?
 
Bh 10 năm nghe thì hay đấy nhưng chắc chắn dịch vụ sửa chữa kém xa mấy con hạng A và B đang bán trên thị trường vì bọn nó vẫn còn linh kiện, xe vẫn được sản xuất. Đừng nghe a Vượng nói, hãy nhìn a Vượng làm :(
 
Tôi thì chưa đủ khả năng mua ô tô nhưng tôi nghĩ ô tô vài trăm k km là chuyện rất bình thường (tất nhiên ở đường tỉnh như tôi nói) vì động cơ ô tô hoạt động nhàn hơn xe máy rất nhiều, quan điểm của tôi là đã mua xe là sẽ gắn bó với nó gần như suốt đời (trừ khi mình đổi đời giàu lên mới đổi xe xịn).

Nhà tôi có 2 con xe đi nhiều, con Dream lùn tôi đang đi gần 200k như đã nói, mỗi ngày tôi giã cho nó 44km với vận tốc toàn 5, 60km (max tốc độ chắc được 90 nhưng lên rất lâu). Con Wave S 100 cũng gần 100k. 2 con này máy móc vẫn ngọt lịm, trừ con Wave hàng VN sản xuất nên giờ nó hao xăng kinh khủng, chắc phải ngang tầm Ex, nhưng mà xe đấy chỉ đi lại loanh quanh nên tôi ngại sửa.

Như Vin tôi cũng chả hiểu anh Vượng nghĩ sao mà lại bỏ xe xăng. Nếu là tôi, tôi sẽ học cách làm của Asanzo, mang mẹ con Opel Karl Rock bên châu Âu về, thay mỗi cái vỏ và logo thành Fadil, rồi bán như hiện giờ, lãi chấp nhận ít nhưng kiểu gì chả chiếm thị trường. Còn 2 con A với SA là giả cầy của BMW thì vứt mẹ nó đi, dân VN người ta cần phổ cập ô tô như Fadil chứ cần chó gì xe sang.

À chuyện ô nhiễm thì đừng bàn nhé, VN chả thèm quan tâm ô nhiễm như mấy thằng tây rởm đời đâu nên cứ xe xăng mà phang

:cautious: làm như a thì khác gì bọn thaco thêm đc mỗi cái tên.
Nói chung đâm đầu vào xa điện là chuẩn rồi liều mới ăn đc nhiều.
Thằng đi tiên phong sẽ nhiều cái khó khăn vất vả nhưng đứng vững đc gót chân rồi thì mọi chuyện sẽ khác.
Xe điện nó hơn nhau ở công nghệ mà phần chính là tự lái.
Muốn tự lái đc thì dữ liệu là cực kỳ quan trọng để AI của xe nó có thể train.
Mà cái này thì hãng xe điện ngoài nc tạm thời nó chết dí ko làm gì đc.
Vin nếu nó chiếm đc thị phần sớm, xe ra đường nhiều trc bọn kia.
AI nó train đc mạnh khả năng tự lái cao hơn, chỗ sạc tiện hơn thì nó có cơ sở để phát triển thôi.
 
Ông nào có email chính sách bảo hành mới cập nhật đưa lên đây coi nó bảo hành những gì?
Coi trọng khách hàng thì đã đưa ra ngay từ đầu chứ đâu đợi 1 tuần sau mới sửa chính sách, phỏng?
sao anh không lấy sổ bảo hành của xe anh ra mà xem cho nhanh?
 
Tôi thì lại thấy đây là một chiến lược marketing vô cùng bài bản và khôn ngoan. Team này của Vin quả là bá đạo.

Công nhận đỉnh, đm có mỗi 3 chiếc xe cũ ra từ 2019, mà lúc nào cũng có content nóng hổi để 2 bên vật nhau sôi nổi, suốt năm này qua tháng kia, mãi mà đéo hết chủ đề. Chúa tể marketing là đây chứ đâu.

Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
 
Đm team Marketing của Vin đúng kiểu vừa đấm vừa xoa cực kì bài bản. Đấm cho 3 con VF7 VF8 VF9 đẹp vãi lờ ra để dân hype hết cỡ, xong đạp ngay cho quả tin xấu đóng xe xăng là dân lại có cớ chửi nhưng vẫn ko chửi mạnh lắm vì hiệu ứng của 3 thằng kia. Xong xuôi 3 hôm là lại bùm, bảo hành 10 năm xe xăng, vậy là mấy thằng mua xe xăng yên tâm đi nát con xe rách vẫn được bảo hành, nhất là bố Fadil, chạy dịch vụ vẫn lãi. Bùm anh Vin tẩy trắng thành công và dân vẫn đặt gạch hóng 3 4 con xe điện của anh, vẫn tin anh Vin quan tâm hết mức đến khách hàng và quên mẹ đi cái việc anh sắp vứt xó 3 con xe xăng. Giờ thì cọc con xe điện gấp nhiều lần con Lũ A với Lũ SA vì dân tin anh có cái mác xe Việt hồn Đức. Đương nhiên xe anh vẫn tốt nhưng quả xe tinh thần Việt hồn Đức làm 1 đời xong vứt của anh làm tôi cũng hụt hẫng, tôi rất hóng facelift con SA luôn vì mong nó sửa tí nội thất là xúc, nhất là việc sẽ không có chuyện con SA xuống 800tr để tôi mua ít nhất trong năm nay. ĐM đời.
Nhưng tôi sẽ học chiến thuật này áp dụng cho công việc kinh doanh của mình, quá đỉnh cmnl. Anh Vượng chơi xỏ cả fan lẫn antifan cmnl giờ cả 2 trở thành con cờ để anh chiếm spotlight cả tuần trời.
Xin anh Vượng đừng làm trò này thêm lần nữa với con xe điện vì đang phân vân con VF9 của anh với con SA cũ quá.
 
Đm team Marketing của Vin đúng kiểu vừa đấm vừa xoa cực kì bài bản. Đấm cho 3 con VF7 VF8 VF9 đẹp vãi lờ ra để dân hype hết cỡ, xong đạp ngay cho quả tin xấu đóng xe xăng là dân lại có cớ chửi nhưng vẫn ko chửi mạnh lắm vì hiệu ứng của 3 thằng kia. Xong xuôi 3 hôm là lại bùm, bảo hành 10 năm xe xăng, vậy là mấy thằng mua xe xăng yên tâm đi nát con xe rách vẫn được bảo hành, nhất là bố Fadil, chạy dịch vụ vẫn lãi. Bùm anh Vin tẩy trắng thành công và dân vẫn đặt gạch hóng 3 4 con xe điện của anh, vẫn tin anh Vin quan tâm hết mức đến khách hàng và quên mẹ đi cái việc anh sắp vứt xó 3 con xe xăng. Giờ thì cọc con xe điện gấp nhiều lần con Lũ A với Lũ SA vì dân tin anh có cái mác xe Việt hồn Đức. Đương nhiên xe anh vẫn tốt nhưng quả xe tinh thần Việt hồn Đức làm 1 đời xong vứt của anh làm tôi cũng hụt hẫng, tôi rất hóng facelift con SA luôn vì mong nó sửa tí nội thất là xúc, nhất là việc sẽ không có chuyện con SA xuống 800tr để tôi mua ít nhất trong năm nay. ĐM đời.
Nhưng tôi sẽ học chiến thuật này áp dụng cho công việc kinh doanh của mình, quá đỉnh cmnl. Anh Vượng chơi xỏ cả fan lẫn antifan cmnl giờ cả 2 trở thành con cờ để anh chiếm spotlight cả tuần trời.
Xin anh Vượng đừng làm trò này thêm lần nữa với con xe điện vì đang phân vân con VF9 của anh với con SA cũ quá.
SA đi như cứt, tôi khuyên anh đừng... mua con A ấy...
 
Đm team Marketing của Vin đúng kiểu vừa đấm vừa xoa cực kì bài bản. Đấm cho 3 con VF7 VF8 VF9 đẹp vãi lờ ra để dân hype hết cỡ, xong đạp ngay cho quả tin xấu đóng xe xăng là dân lại có cớ chửi nhưng vẫn ko chửi mạnh lắm vì hiệu ứng của 3 thằng kia. Xong xuôi 3 hôm là lại bùm, bảo hành 10 năm xe xăng, vậy là mấy thằng mua xe xăng yên tâm đi nát con xe rách vẫn được bảo hành, nhất là bố Fadil, chạy dịch vụ vẫn lãi. Bùm anh Vin tẩy trắng thành công và dân vẫn đặt gạch hóng 3 4 con xe điện của anh, vẫn tin anh Vin quan tâm hết mức đến khách hàng và quên mẹ đi cái việc anh sắp vứt xó 3 con xe xăng. Giờ thì cọc con xe điện gấp nhiều lần con Lũ A với Lũ SA vì dân tin anh có cái mác xe Việt hồn Đức. Đương nhiên xe anh vẫn tốt nhưng quả xe tinh thần Việt hồn Đức làm 1 đời xong vứt của anh làm tôi cũng hụt hẫng, tôi rất hóng facelift con SA luôn vì mong nó sửa tí nội thất là xúc, nhất là việc sẽ không có chuyện con SA xuống 800tr để tôi mua ít nhất trong năm nay. ĐM đời.
Nhưng tôi sẽ học chiến thuật này áp dụng cho công việc kinh doanh của mình, quá đỉnh cmnl. Anh Vượng chơi xỏ cả fan lẫn antifan cmnl giờ cả 2 trở thành con cờ để anh chiếm spotlight cả tuần trời.
Xin anh Vượng đừng làm trò này thêm lần nữa với con xe điện vì đang phân vân con VF9 của anh với con SA cũ quá.

Thật sự 3 con xăng của VF quá ngon. Tiếc là thời xe điện tới sớm nên VF ko ra thêm 1 bản facelift đc. Chứ đem đống công nghệ, hoàn thiện, nội thất như đám xe điện này lên dòng Lũ mới thì hết nước chấm. Tôi giờ cũng giữ con lũ A chạy thêm 2-3 năm nữa cho đã, rồi mới tính tiếp.

Gửi từ Samsung SM-N985F bằng vozFApp
 
SA đi như cứt, tôi khuyên anh đừng... mua con A ấy...
Lý do tôi luôn mua SUV là đây a à trở đống này thì sedan ko đáp ứng được và nhà t hay phải trở 7 8 người nữa. T làm kinh doanh nên luôn phải đặt lợi ích lên hàng đầu.đi ồn với đá cốp, chỉnh điện t ko cần thiết lắm, t chỉ cần duy nhất 3 điều của con xe là lái tốt, có loa và ít hỏng vặt, sửa chữa rẻ.
Mua lại con Everest như con t đang dùng thì cũng phải tỏi 2 tỏi 3 và bảo dưỡng đắt vl . Mua Phò thu nợ thì t ghét con đấy, đi lần nào cũng say, mua Pajero sport thì xe ít người dùng và khoang hành lý hơi bé. Nên từ hồi con SA ra t hóng lắm vì đúng ngon bổ rẻ, sửa rẻ, đi bền dáng mà vẫn sang, mang đi gặp đối tác vẫn ok. `
1642012666314.png
 
Back
Top