quyen00
Senior Member
ôm vòng bật trái, ra vòng bật phảiTheo như chỗ e thì họ nói đèn khẩn cấp dùng trong trường hợp đi thẳng. Mà có cảm giác ai cũng đi như thế.
Xe e 2 bánh ko có đèn khẩn cấp chứ nếu có chắc ng ta cũng nhắc bật
ôm vòng bật trái, ra vòng bật phảiTheo như chỗ e thì họ nói đèn khẩn cấp dùng trong trường hợp đi thẳng. Mà có cảm giác ai cũng đi như thế.
Xe e 2 bánh ko có đèn khẩn cấp chứ nếu có chắc ng ta cũng nhắc bật
Cái chuyện xi nhan tạt đầu thì phải canh góc chứ, nếu ông rẽ trái thì đi vào trong hẳn, còn nhánh khác cứ đi phía ngoài thôi, cơ mà vào vòng xuyến thì phải bình tĩnh chútCái này nó đến từ việc xi nhan tử tế thì bị đâm, tôi ko bênh bọn nó làm thế nhé mà chỉ giải thích thôi.
Nhập vòng xuyến phải xi nhan trái đúng ko, xi nhan trái vừa vào bùng binh thì đến ngã ra xi nhan phải để ra khỏi vòng xuyến. Nhiều đoạn bùng binh ko hợp lý, vừa nhập vòng xong đã đến chỗ ra luôn, nếu xi nhan đúng luật như trên thì 1 số thằng óc chó sẽ tưởng là mình rẽ trái và nó chen lên bên phải mình. Đến khi mình đổi từ xi nhan trái thành phải để ra khỏi xuyến luôn thì thành tạt đầu chúng nó. Đấy là lý do nhiều thằng bật mẹ khẩn cấp để nhập xuất vòng xuyến. Tao thì vẫn xi nhan đúng luật, nhưng bị bao thằng óc chó hạ kính chửi là đéo biết đi à, lúc trái lúc phải ai mà hiểu nổi rồi. Có thằng già còn đứng lại quát tao phải nhường cho xe đến từ bên phải, vcl ngu
Thầy nào ngu vậy? Hèn chi trò không ra gì.bọn m chưa bị pí ka bắt ở vòng xuyến nên phét lác chém gió thế đấy, chứ tài non thầy t bảo cứ bật khẩn cấp trong vòng xuyến chả sợ bố con thằng nào cả pí cà, cứ đi chậm thôi đừng có nẹt pô bốc đầu chúng gét là được,còn đã bước vô vòng xuyến hết nhan trái nhan phải mà qua được thì cứ lên tik tok bố xem nào
Bố khỉ học đúng thằng thầy ngu rồi lên đây bốc phét.bọn m chưa bị pí ka bắt ở vòng xuyến nên phét lác chém gió thế đấy, chứ tài non thầy t bảo cứ bật khẩn cấp trong vòng xuyến chả sợ bố con thằng nào cả pí cà, cứ đi chậm thôi đừng có nẹt pô bốc đầu chúng gét là được,còn đã bước vô vòng xuyến hết nhan trái nhan phải mà qua được thì cứ lên tik tok bố xem nào
https://luatvietnam.vn/hanh-chinh/x...ext=Về cơ bản, việc bật,khỏi thì xi nhan phải.
Không có luật nào quy định Vào trái ra phải cả, đó cũng là kinh nghiệm của các bác tài già trước đây thôi.
Cá nhân mình thấy vào trái ra phải rất dễ gây nguy hiểm, nhất là đối với các bác đi xe máy không biết nguyên tắc của ô tô. Nên khi vào vòng xuyến mà cần đi thẳng mình sẽ xử lý tùy theo thực tế, nếu vòng xuyến nhỏ thì không cần xi nhan gì cả, vòng to thì mới cần xi nhan theo hướng xe di chuyển.
Việc các tài xế bật hazard về luật là sai nhưng nếu mặc định mọi người biết họ bật để đi thẳng thì mình thấy nó an toàn, dễ hiểu hơn là kiểu vào trái ra phải, có thể chấp nhận được.
Chửi vào mặt bọn nó cho hết ngu đi. Qua điểm giao nhau thì rẽ trái bật xi nhan trái, rẽ phải bật xi nhan phải, đi thẳng ko bật xi nhan. Mục đích của đèn hazard là đưa ra cảnh báo nguy hiểm cho những phương tiện đi xung quanh để tránh các va chạm nguy hiểm. Các nhà sản xuất khuyến cáo người điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông nên bật đèn khẩn cấp trong các điều kiện sau đây:Theo như chỗ e thì họ nói đèn khẩn cấp dùng trong trường hợp đi thẳng. Mà có cảm giác ai cũng đi như thế.
Xe e 2 bánh ko có đèn khẩn cấp chứ nếu có chắc ng ta cũng nhắc bật
Mục đích của cái đèn xi nhan là khi chuyển làn đường thì bật. khi vào vòng xuyến mà chuyển làn thì phải xi nhan. làn đồng mức thì không cần xi nhan. ra thì đương nhiên phải xi nhan người ta mới biết ra khỏi vòng xuyến rồi.Chửi vào mặt bọn nó cho hết ngu đi. Qua điểm giao nhau thì rẽ trái bật xi nhan trái, rẽ phải bật xi nhan phải, đi thẳng ko bật xi nhan. Mục đích của đèn hazard là đưa ra cảnh báo nguy hiểm cho những phương tiện đi xung quanh để tránh các va chạm nguy hiểm. Các nhà sản xuất khuyến cáo người điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông nên bật đèn khẩn cấp trong các điều kiện sau đây:
Túm váy lại thì cái tên của nó là đèn cảnh báo nguy hiểm nên chỉ sử dụng trong những tình huống nguy hiểm, các tình huống di chuyển bình thường qua giao lộ ko phải tình huống nguy hiểm
- Xe gặp sự cố và bắt buộc phải đỗ bên lề
- Xe đang di chuyển trong trường hợp khẩn cấp, nguy hiểm
- Xe lưu thông trong điều kiện thời tiết xấu
- Phương tiện đi theo đoàn
- Dừng xe trên đường thiếu ánh sáng
- Khi đang kéo theo một chiếc xe khác
- Khi phải dừng đỗ xe ở những nơi không cho phép
- Khi muốn lùi xe ở khu vực đông dân cư
- Phương tiện không chuyên dụng nhưng chở người đi cấp cứu
- Xe gặp sự cố và bắt buộc phải di chuyển rất chậm
Tôi thấy là do ý thức từng người thôi, ngày xưa học bằng lái là 1 cái gì đó rất i zì, thời trước tệ nạn mua bằng nhiều nhan nhản.Giờ mật độ ô tô tăng, người học bằng lái cũng nhiều, lưu lượng đào tạo ở các trường dạy lái luôn full, người dạy lại ô tô thì chất lượng cũng đủ kiểu.
Thành ra giờ trên đường gặp tài xế ngáo ngơ rất là nhiều. Ko như ngày trước học đc cái bằng ô tô nó khá khó khăn nên đa phần lái xe ô tô hiểu luật và lái khá chuẩn.
Thôi thì chịu khó tránh thôi, lo cho thân mình trước, tránh để mình bị thiệt hại vì cái ngu của kẻ khác. Chém miệng chứ tôi khá nhiều lần né đc va quẹt và thậm chí là tai nạn nhờ cẩn thận (hơn mức bình thường) rồi. Kiểu như thừa ra tí cho chắc ấy => thấy xe nào có vẻ hơi ngáo ngơ là chủ động giữ khoảng cách, đi chậm, giảm tốc và nhường/né, vì đâu biết là họ có "mua bằng" hay ko. Nhiều tình huống theo luật là họ phải nhường mình, nhưng mấy tay mua bằng là cứ đâm thẳng - xuyên thủng thôi, nên cứ phải nhường cho chắc, chậm tí cũng đc.
Cũng vài lần va quẹt nhẹ vì gặp lái xe quá ngáo, nhưng do mình chủ động nhường/né từ trước nên chỉ bị xước tí sơn.
Làm gì có vụ vòng xuyến mà rẽ trái được bác. Chỉ có mấy ông xe máy bất chấp thôi, thường phải đánh vòng, làm như bác là sai rồiToy đi cái vòng xoay to chỗ big c dĩ an cũng ko dám xi nhan kiểu đó, vô vòng xi nhan phải chứ ko dám xi nhan trái, sợ xi nhan trái xe máy nó tưởng mình rẽ trái
trước khi vào vòng xuyến nó có 1 ngã rẻ trái để đj qua đường bên kia, nó cắt ngang vòng xuyến bác ạLàm gì có vụ vòng xuyến mà rẽ trái được bác. Chỉ có mấy ông xe máy bất chấp thôi, thường phải đánh vòng, làm như bác là sai rồi
Thì đúng là do ý thức, tôi cũng đang nói về ý thức và kỹ năng của 1 bộ phận lái xe hiện nay mà. Cũng ko phủ nhận việc thời nay nhiều người ý thức tham gia giao thông rất tốt.Tôi thấy là do ý thức từng người thôi, ngày xưa học bằng lái là 1 cái gì đó rất i zì, thời trước tệ nạn mua bằng nhiều nhan nhản.
Còn nguyên do là gần đây việc mua 1 chiếc xe ô tô nó dễ hơn với kinh tế của ng dân, tỉ lệ sở hữu ô tô cao kéo theo tỉ lệ ý thức kém tham gia giao thông nó cũng lên theo.
Nó hơi giống việc chị em phụ nữ lái xe kém, nhưng tỉ lệ tai nạn do đàn ông luôn cao hơn.
Thầy ngu nên lòi ra thằng trò ngu tưởng hay ho. Tưởng cả nước này mỗi mấy thằng ngu như thày trò chúng mày phải bật hazard mới đi vòng xoay đc à? Vô xi nhan trái, ra xi nhan phải có phải thiểu năng đéo đâu mà không đi đc ?bọn m chưa bị pí ka bắt ở vòng xuyến nên phét lác chém gió thế đấy, chứ tài non thầy t bảo cứ bật khẩn cấp trong vòng xuyến chả sợ bố con thằng nào cả pí cà, cứ đi chậm thôi đừng có nẹt pô bốc đầu chúng gét là được,còn đã bước vô vòng xuyến hết nhan trái nhan phải mà qua được thì cứ lên tik tok bố xem nào
Nhưng mà xi nhan phải để ra thì quá hợp lýThực ra ko có luật nào quy định vào vòng xuyến xi nhan trái cả, luật VN lẫn luật quốc tế. Kể cả theo logic thì xi nhan trái cũng ko có ý nghĩa gì trong việc đi vào vòng xuyến.
via theNEXTvoz for iPhone