Whey hay Mass cho người mới muốn tăng cân?

laputa01

Junior Member
Nhờ mod để topic của em ở F17 một vài hôm cho có nhiều người xem.
Nói sơ qua chút thì em mới đi tập gym được khoảng 3 tháng, chiều cao cân nặng lúc bắt đầu tập là 1m77 52kg, hiện tại là 1m77 57kg. Trong tháng đầu em tập thì đã lên mức 57kg rồi và từ đó bị chững lại không lên được nữa :) một phần cũng do ăn uống chưa được đầy đủ do ít thời gian nấu. Mục đích của em bây giờ là muốn tăng cân lên trước, tham khảo qua 1 vài bài thì thấy đa số muốn tăng cân sẽ chọn mass, vậy nhờ bác nào có kinh nghiệm có thể cho em lời khuyên với:adore:

via theNEXTvoz for iPhone
 
whey là dành cho người muốn nạp protein mà hạn chế hấp thụ calo, tức là người muốn giảm béo. 1 serving whey có ~120-200 calo. Mass mình ko dùng nhưng hình như 1000 calo 1 serving. Ông nào cần tăng cả mỡ cả cơ chắc uống mass. Mình thừa mỡ nên hạn chế ăn và uống whey để không mất cơ khi giảm cân
 
Anh nào uống mass, whey cho em xin review với, uống xong có bị lên mụn như lời đồn không vậy.
 
Mass thì mình dùng rồi , công nhận lên cân nhanh lắm , uống vào phải đi kèm với tập gym , uống không tập người nó thừa calo nóng bừng bừng . Uống mass thì do nó giữ nước trong người nên lên kí rất nhanh , nhưng nó lên tới 1 ngưỡng nào đó là nó ngưng , lúc đo chuyển qua Whey uống để lấy cơ thì hợp lí
 
Đang uống Muscle Mass bịch bự bịch bột giặt 5kg.
Nghe khuyên 1 ngày 9 muỗng nhưng uống k nổi, chỉ uống ngày 3 muỗng thôi. Ngán quá :cry:
 
Đang uống Muscle Mass bịch bự bịch bột giặt 5kg.
Nghe khuyên 1 ngày 9 muỗng nhưng uống k nổi, chỉ uống ngày 3 muỗng thôi. Ngán quá :cry:
Muscle Mass t uống 1 bịch xong né luôn. Ngày 9 muỗng thì còn ăn uống gì nổi nữa :extreme_sexy_girl:
 
1 tháng lên 5kg, bịp ko vậy:(

Bịp gì, năm nhất đại học tôi tập 1 tháng từ 53 lên 59kg đây. Không mass không whey gì luôn. À hồi đó ở chung với chú thím hay được uống sữa bò tươi nguyên béo, là sữa mua ở trại về nấu. Cũng ít ăn cơm quán nên dinh dưỡng nhiều hơn.

Gửi bằng vozFApp
 
Từng mua 2 lần 2 bịt mass khác nhau. Cũng uống nữa bịt rồi vứt vì đau bụng. Mà uống mass này ko tập nó tích mỡ ở bụng ghê thật.
 
Back
Top