thảo luận Kinh nghiệm thi Trượt B2 các fen ạ, cay đcđ

Cay vãi đoái mấy cái tình huống phản xạ sớm mấy thèn làm tình huống này éo để điểm là 1-2-3-4-5-4-3-2-1 đi, chứ nhiều người phản xạ nhanh thấy nguy hiểm từ trước mà vẫn tạch, nhất là tình huống như con xe tải phóng nhanh ra từ đường nhập cao tốc đang bật xi nhan, nó vừa lú ra mà phản xạ nhanh là tạch chắc theo các bô lão gtvt là phải để con xe tải chạy ngang đá mắt đưa tình thì mới nguy hiểm nên éo thèm giảm tốc độ trước à

cười vl có mấy tình huống xe ngược chiều với đá lở, em thấy biển báo nguy hiểm đá lở từ xa hoặc bóng xe ngược chiều em ấn space để giám tốc mẹ luôn xong 0 điểm

cái timing của cái mô phỏng này phải nói là ngoo vcd. về nguyên tắc, ngay khi tình huống nguy hiểm xuất hiện trên màn hình , thì nếu bấm Space, đều phải được điểm tuyệt đối, sau đó điểm giảm dần, đến 1 cái mốc tối thiểu, kiểu như là quá chậm, kể cả có phanh cũng ko kịp nữa, thì mới 0 điểm.
cái này mình thấy nó timing theo kiểu T+2s. tức là tầm 2s sau khi tình huống xuất hiện trên màn hình mới bấm space thì khả năng ăn chắc khá cao. (chắc là mô phỏng theo cái quy tắc 2s đi trên đường :canny:
 
:sexy_girl:
IMG_20240401_141101.jpg
 
Mấy bác ở trên từ lúc đăng ký học tới lúc thi là bao lâu thế, ngày nào tôi cũng lo cái trung tâm nó ngâm hồ sơ tôi :beat_shot: mãi chưa thấy lịch DAT mà học được 2 tháng rồi
 
Mấy bác ở trên từ lúc đăng ký học tới lúc thi là bao lâu thế, ngày nào tôi cũng lo cái trung tâm nó ngâm hồ sơ tôi :beat_shot: mãi chưa thấy lịch DAT mà học được 2 tháng rồi
chạy DAT này nó cho bác lên cao tốc chạy 2-3 buổi là đủ 800km à :v
 
chạy DAT này nó cho bác lên cao tốc chạy 2-3 buổi là đủ 800km à :v
Nhiêu cũng oke chứ đừng để đợi lâu là được :burn_joss_stick: nghe ông bạn tôi đăng ký học với thi ở TPHCM mà bắt đợi 1 năm mới được thi mà hãi vailz, tôi đăng ký cho thi dưới Củ Chi không biết có đỡ hơn không
 
Mới thi xong, TT Hải Vân BRVT. Học từ tháng 3/23 nhưng do bản thân đi làm, nên dây dưa mãi tới tháng 12/23 mới thi sát hạch.
Thi lần 1 thì LT 35/35, MP 48/50. Tới phần Sa Hình thì rớt do -5đ Hàng Đinh, -15đ Đạp ống hơi 3 lần bài Đường Vòng Quanh Co, còn 80đ về ghép ngang ko kêu tút, loay hoay chỉnh sửa sao lố giờ rớt :(
Lần 2 thì 2/3/24 nhưng Sở GTVT BRVT hoãn do thay đổi quy chế đấu thầu gì đó, mãi 17/3 mới thi. Trộm vía dc 95/100 (Mất 5d chỗ bài chờ đường sắt do chủ quan :beat_brick:)
Ra Đường trường thì 4 người, 1 người để tiền ngay khay để nước Sát Hạch Viên kêu ko lấy, thu tiền về đi (người đó chạy cũng đậu), 2 người còn lại (có mình luôn, cũng đậu.) Người cuối quýnh quáng làm sau, ko hạ thắng tay, xe chết máy, ko đạt tốc độ, chuyển làn không quan sát mém nữa bá vô xe máy, rồi nguyên 1 combo lỗi kèm theo, ăn chửi no rồi tạch....
1 năm đánh vật với cái B2 cuối cùng cũng xong, hẹn 1.5~2 tháng sau bằng gửi bưu điện tới tận nhà :D
ra đường trường mà ông kia đi thế thì cho tạch thật. Ông nào cho qua thì có tội với xã hội quá.
 
kaka, tôi cũng mới thi xong.
Lý thuyết 30/30: Làm hết 20 bộ đề trên mạng mà cứ >28 câu là ngon
Mô phỏng 48/50: ko lanh chanh bấm sớm, giờ chấm dễ hơn rồi
Sa hình 89/100: học chíp 2 h (800K) + đăng ký xe chip tập để thi ( 500k ), Ban đầu xác định mất 5 điểm dừng ngang dốc ( ko ham căn mà mất điểm bài đề pa ) + 5 điểm căn bánh xe. cuối cùng mất 5 điểm căn xe + 6 điểm ko lên được số 2 do xe méo nhận :beat_brick:
Đường trường: 85/100 : xe khỏe quá nên quên ko về số thấp quay đầu, để số 3 quay vẫn quay êm du
Giờ về ve vãn vợ mua xe đây
 
Mịa giờ nó có thêm cái phần thi mô phỏng đúng kiểu vô thưởng vô phạt chả giải quyết cái gì mà toàn làm cho thí sinh trượt ở cái phần này. Tình huống thì cứng nhắc, thiếu thực tế, cách học với thi cũng xàm không kém làm cho cái phần thi chả giải quyết mẹ gì trong việc sát hạch trình độ lái xe của thí sinh. Thấy mấy ae đợt rồi thì kêu giời kêu đất có người trượt đến 3-4 lần ở mô phỏng. Mình lên mạng làm thử 1 phát xong thấy kinh nghiệm lái xe hơn chục năm của mình ném vào mô phỏng này đc 0 điểm vcl :D
tôi thấy để ng học lường trước một vài tình huống trong giao thông đấy chứ mặc dù nhựa nhựa phèn phèn vl
 
cái timing của cái mô phỏng này phải nói là ngoo vcd. về nguyên tắc, ngay khi tình huống nguy hiểm xuất hiện trên màn hình , thì nếu bấm Space, đều phải được điểm tuyệt đối, sau đó điểm giảm dần, đến 1 cái mốc tối thiểu, kiểu như là quá chậm, kể cả có phanh cũng ko kịp nữa, thì mới 0 điểm.
cái này mình thấy nó timing theo kiểu T+2s. tức là tầm 2s sau khi tình huống xuất hiện trên màn hình mới bấm space thì khả năng ăn chắc khá cao. (chắc là mô phỏng theo cái quy tắc 2s đi trên đường :canny:
thế bác mới phải học đi học lại nhiều lần cái mô phỏng, quan sát nhiều hơn, nhớ nhiều hơn -> ra đường thì ko có lỡ đâu. cái mô phỏng này em đánh giá là có tác dụng
 
cứ đạp côn đạp thắng. nhả côn tới tầm 600->500rpm thì nhả thắng là qua ngọt thôi :D
đi thi chỗ tôi là đạp ga lên khoảng 2k5- 3k rồi nhả côn về tầm 1k5 sau đấy nhà phanh tay còn phải đạp thêm ga mới qua cầu. khiếp hồn cái xe sát hạch
 
đi thi chỗ tôi là đạp ga lên khoảng 2k5- 3k rồi nhả côn về tầm 1k5 sau đấy nhà phanh tay còn phải đạp thêm ga mới qua cầu. khiếp hồn cái xe sát hạch
chỗ t thì đạp lên 3000 xong nhả côn cảm nhận xe chứ ko nhìn lại vòng tua nên vào xe nào cũng ok qua được hết
 
tôi thấy để ng học lường trước một vài tình huống trong giao thông đấy chứ mặc dù nhựa nhựa phèn phèn vl
tôi lại chả thấy nó có ứng dụng gì ngoài cái cho thí sinh thi lại dăm ba lần cả :D Cái quả timing xàm xí của nó không có tí tác dụng nào gọi là "mô phỏng" trường hợp thực tế. Đôi khi thực tế người ta phản xạ từ trước khi có tình huống thật(VD gặp biển báo đi qua khu vực nguy hiểm, hay xảy ra tai nạn, hoặc đá lở) hay là nhìn thấy vấn đề từ xa là bắt đầu tao tác giảm tốc, về số hoặc tập trung hơn rồi. Trong khi cái này phải timing đúng lúc quy định để đc 5 điểm tối đa?
 
Back
Top