Mấy thằng lol mới biết đi côn tay hở tí ti toe thắng số, dồn số, đá số sống.Lúc gấp đá số
Mà lại không đủ phản xạ bóp phanh
Ủa, nghe gì kỳ vậy
Không thể phủ nhận rằng không nên quá dựa dẫm vào abs nhưng lắm ông cứ lôi cái lý thuyết về kỹ thuật phanh như dân chuyên nghiệp nghe khá là khó chịu. Mấy tình huống còn đủ thời gian dồn số thì nói làm đếch gì nữa, vì chắc chắn luôn là chẳng có thao tác nào nhanh hơn được bóp cứng phanh lúc khẩn cấp cả.Mấy thằng lol mới biết đi côn tay hở tí ti toe thắng số, dồn số, đá số sống.
Đéo hiểu kiểu gì mà thắng số nhanh hơn đc thắng tay/chân.
Chắc mấy thằng đó liệt nửa người bên phải hay sao ấy.
Cty đang có vài cái tool của bọn nhật, chạy software điều khiển trên nền win7 đây. Những cái tool cũ xài phần cứng từ thời bảo đại thì chạy êm, nhưng tool mới xài phần cứng mới thì lại éo tương thích, nó buồn thì nó not responding ngày vài lần. Complain lên thì bọn nó cũng chỉ giải thích là software cũ ko tương thích với hardware mới, chúng nó ko fix được này. Bó tay mấy anh nhật.Anh mình trước code cho bọn JAV.. Ổng bảo Phải code trên nền winxp kia kìa chứ nền win mới hơn ko dc
Nhìn đám xe Toyota, Lexus vv là hiểu.... Chả chịu đổi mới như Hàn. Nhiều cty Nhật phải bán mình là vì thế...
Sent from Tuộc via nextVOZ
Chẳng qua văn hoá của nó là khi làm dịch vụ “khách hàng là thượng đế” đúng chất thượng đế luônNhật nó tuy bảo thủ về công nghệ nhưng rất hay nghiên cứu tối ưu sản phẩm và dịch vụ của nó. Mình làm cho cty tài chính của Nhật cái hệ thống phần mềm khá lạc hậu làm việc chậm chạp hay lỗi nhưng dịch vụ của nó cực tốt.
Về DNA xe máy mỗi cty có một hướng đi riêng. Honda thì an toàn êm ái còn Yamaha thì cá tính, linh hoạt và thể thao. Ko phải bạn ko thấy Honda trong 2 năm trở lại đây thay đôi cực nhanh Yamaha theo hụt hơi thì nó bỏ bớt ABS mới cạnh tranh về giá và tăng tính thể thao lên.
Phong cách lv của bọn Nhật thì tuy chậm mà chắc
Bác là điển hình cho việc mới tiếp xúc được vài người trong 1 đất nước mà đánh giá tất cả đóTôi ngược lại đi du lịch Hàn, mỹ, đài, anh các thứ rồi thấy dân Nhật khá nice so với dân các nước khác. Theo a là mời a ăn, a không thấy ngon a chê được cho là thẳng tính
Nhớ hài vkl, mấy thằng sang dc vài năm. Tiếp xúc với văn minh, mời tụi Nhật ăn hạt hướng dương nó ăn cả vỏ khen ngon. Mấy thằng quay đầu với nhau nói giả tạo vkl rồi chê nó,... hay nó phải nói ăn như lol mới hài lòng . Tôi để ý mấy a bên đây nói tụi nó giả tạo, thảo mai này nọ nhưng éo biết đó là phép lịch sự. Ăn nói lợm cợm tự cho mình thẳng tính
Xã hội Nhật phát triển tới ngày nay cũng có cái lý của nó, éo có kiểu ăn xổi khôn vặt tự cho mình thông minh hơn họ. Hài hước mấy a sang thấy tụi nó làm máy móc tự ý mình làm thấy nhanh hơn và quay ra chê tụi nó. Nhưng éo biết rằng làm máy móc như tụi nó an toàn còn a khôn vặt được chút nhưng nếu xảy ra vấn đề thì ai chịu trách nhiệm?
Tôi khuyên anh đi ra thế giới nhiều hơn đi và tự xem lại chính bản thân mình, gió tầng nào gặp mây tầng đó, châu á này mỗi Nhật ăn nobel liên tục trong các ngành kỹ thuật y học vật lý,.. các kiểu thì xem thử gió và mây a đang ở đâu
Chẳng qua văn hoá của nó là khi làm dịch vụ “khách hàng là thượng đế” đúng chất thượng đế luôn
Kể cả thích hay ko thích cno vẫn cười vui vẻ như nhặt được vàng.
Bác là điển hình cho việc mới tiếp xúc được vài người trong 1 đất nước mà đánh giá tất cả đó
Vn có khoảng vài trăm nghìn người đang sinh sống tại nhật. Vào group cộng đồng của những ng việt đang sinh sống tại đó hỏi ngẫu nhiên 100 người xem được mấy người đồng quan điểm với bác về người nhật
Vì nó làm việc đến chết.Nó bảo thủ, lạc hậu hay ko thì nó vẫn phát triển vl
Phải công nhận cái văn hóa làm việc của bọn Nhật kinh vkl.Vì nó làm việc đến chết.
Đâu như dân mình, vui vẻ là chơi bời nhậu nhẹt.
Nhưng khi cái lứa đang làm việc này già đi thì bọn nó sẽ biết ngay.
thím bao giờ gặp phải trường hợp phải phanh khẩn cấp chưa vậy, chỉ abs mỗi bánh trước thôi là đã quá an toàn với xe 150 rồi. điển hình là em đã 3 4 lần bị trường hợp băng đường kiểu lao ra cắt ngang hoặc trong hẻm phi ra với tốc độ bàn thờ của các thanh niên thôn. không có abs chắc bay mẹ nó màuABS nửa mùa éo tác dụng luôn, ngon thì phải cả kênh đôi nhé.
Ex mới trang bị ly hợp ngon, combo đá số bóp phanh quá chuẩn khi gấp mà k sợ hỏng máy.
via theNEXTvoz for iPhone
Dân chuyên à?
Phanh gấp à?
Thế Marquez có là chuyên không? Nhìn Marquez phanh xe đây:Đếch cần dùng phanh sau hay phanh máy luôn, vì toàn bộ trọng tâm xe đã dời lên phía trước, bánh sau với mặt đường không còn tiếp xúc thì bóp phanh sau hay về số cũng chẳng còn tác dụng làm chậm xe lại.
Dĩ nhiên đây là đường đua và lốp xịn. Còn với cái lốp cùi ghẻ hay đường trơn thì trượt sml thôi.
Chắc bác đi xe ga ạ?thím bao giờ gặp phải trường hợp phải phanh khẩn cấp chưa vậy, chỉ abs mỗi bánh trước thôi là đã quá an toàn với xe 150 rồi. điển hình là em đã 3 4 lần bị trường hợp băng đường kiểu lao ra cắt ngang hoặc trong hẻm phi ra với tốc độ bàn thờ của các thanh niên thôn. không có abs chắc bay mẹ nó màu. cảm giác tiếng ABS nó bơm căng lên tay phanh lên bóp phê méo tả được
Chủ yếu vẫn là lái tỉnh hay k thôi chứ lái ngu hay gấp quá thì vẫn đỡ bằng giời nhé. Mình đóng SH 2 kênh ABS đây mà đcm con chó lao từ ngõ ra bị che đống gạch không nhìn được vẫn toang. Chân tập tễnh mất 1 tháng và giờ có cái sẹo thịt thâm to tổ bố . Bọn súcvật thả rông chó mèothím bao giờ gặp phải trường hợp phải phanh khẩn cấp chưa vậy, chỉ abs mỗi bánh trước thôi là đã quá an toàn với xe 150 rồi. điển hình là em đã 3 4 lần bị trường hợp băng đường kiểu lao ra cắt ngang hoặc trong hẻm phi ra với tốc độ bàn thờ của các thanh niên thôn. không có abs chắc bay mẹ nó màu. cảm giác tiếng ABS nó bơm căng lên tay phanh lên bóp phê méo tả được
gắn thêm ABS tốn tầm mấy củ vậy fence ?các ông cãi nhau chi cho lắm, giờ có 2 lựa chọn cho từng ông, thích kiểu nào thì múc con đó, thích ABS zin sẵn thì winner, thích cảm giác lái móc đạp số để phanh thì làm con ẹt thế thôi, cãi nhau chi cho khổ . Như tôi thì tôi sẽ lấy con ẹt vềđi gắn thêm ABS