Chuyện là tháng trước mình có mua 1 cái bếp từ PID675 từ đại lý Homeboss ở Hà Nội
homeboss.vn
www.facebook.com/thietbinhabephomeboss
Tư vấn bán hàng: 0969806863 | Hotline: 037 252 5259
1. Lên đơn hàng, chuyển khoản full xong lúc nhận được hàng trên tay thì bếp vỡ kính. Báo đại lý thì nó khăng khăng tại sao anh không đồng kiểm hàng trước khi ký nhận với bên vận chuyển (bưu điện)
2. Mình liên hệ bưu điện thì bưu điện nói đơn hàng này người gửi không cho đồng kiểm. Và mình check lại vận đơn không có tick đồng kiểm, cũng không có biên bản đồng kiểm nào bên bưu điện đòi mình ký khi nhận hàng. Đại lý thì cứ khăng khăng mình phải làm khó vận chuyển không thèm nhận hàng alo cho đại lý để đại lý nói vận chuyển cho kiểm hàng? Tactic?
3. Mình có gọi lên công ty HMH nhà phân phối Bosch thì công ty xác nhận hàng của mình mua là hàng công ty chính hãng. Đại lý thì không phải đại lý cấp 1 mà là cấp 2 trở đi nên công ty không quản được. Kêu khách hàng tự giải quyết với đại lý. Bởi vậy vô thế mua hàng chính hãng có tem đàng hoàng công ty nó cũng thả cho mấy thằng đại lý đi thoải mái lừa người thôi chứ nó không bảo vệ người tiêu dùng đâu. Đoạn chat là mình nhắn support bên công ty HMH
4. Mua cái bếp 15tr vừa nhận đc đã vỡ. Chi phí thay kính gần 10tr. Đại lý đề nghị "hỗ trợ" 1-2tr. Wtf lỗi éo phải của mình cầm hàng trên tay thì nó đã vỡ. Lỗi của mình là không đồng kiểm khi nhận hàng? lúc ship không cho phép đồng kiểm thì đồng kiểm bằng nồi ah??
Rồi lại còn đòi mình phải làm khó bên vận chuyển không nhận hàng. Bà nó chứ mình mua hàng hàng ship về lại không muốn nhận thì là loại bomb hàng hay nói trên mạng ah
Mình cảm thấy như bị lừa. Như kiểu nó ship hàng vỡ cho mình xong đưa mình vô thế chuyện đã rồi vậy vì lý lẽ của nó rất ngu 1-2tr của nó nhận thì hèn. Để mình lên mạng kể chuyện bán hàng kiểu khôn lỏi của nó cho mọi người chừa nó ra. Hi vọng ít nhất có 1 2 người đọc thấy bỏ suy nghĩ sẽ mua hàng bên Homeboss này
Homeboss hiếp dâm con heo
Homeboss đẩy bà già xuống biển
homeboss.vn
www.facebook.com/thietbinhabephomeboss
Tư vấn bán hàng: 0969806863 | Hotline: 037 252 5259
1. Lên đơn hàng, chuyển khoản full xong lúc nhận được hàng trên tay thì bếp vỡ kính. Báo đại lý thì nó khăng khăng tại sao anh không đồng kiểm hàng trước khi ký nhận với bên vận chuyển (bưu điện)
2. Mình liên hệ bưu điện thì bưu điện nói đơn hàng này người gửi không cho đồng kiểm. Và mình check lại vận đơn không có tick đồng kiểm, cũng không có biên bản đồng kiểm nào bên bưu điện đòi mình ký khi nhận hàng. Đại lý thì cứ khăng khăng mình phải làm khó vận chuyển không thèm nhận hàng alo cho đại lý để đại lý nói vận chuyển cho kiểm hàng? Tactic?
3. Mình có gọi lên công ty HMH nhà phân phối Bosch thì công ty xác nhận hàng của mình mua là hàng công ty chính hãng. Đại lý thì không phải đại lý cấp 1 mà là cấp 2 trở đi nên công ty không quản được. Kêu khách hàng tự giải quyết với đại lý. Bởi vậy vô thế mua hàng chính hãng có tem đàng hoàng công ty nó cũng thả cho mấy thằng đại lý đi thoải mái lừa người thôi chứ nó không bảo vệ người tiêu dùng đâu. Đoạn chat là mình nhắn support bên công ty HMH
4. Mua cái bếp 15tr vừa nhận đc đã vỡ. Chi phí thay kính gần 10tr. Đại lý đề nghị "hỗ trợ" 1-2tr. Wtf lỗi éo phải của mình cầm hàng trên tay thì nó đã vỡ. Lỗi của mình là không đồng kiểm khi nhận hàng? lúc ship không cho phép đồng kiểm thì đồng kiểm bằng nồi ah??
Rồi lại còn đòi mình phải làm khó bên vận chuyển không nhận hàng. Bà nó chứ mình mua hàng hàng ship về lại không muốn nhận thì là loại bomb hàng hay nói trên mạng ah
Mình cảm thấy như bị lừa. Như kiểu nó ship hàng vỡ cho mình xong đưa mình vô thế chuyện đã rồi vậy vì lý lẽ của nó rất ngu 1-2tr của nó nhận thì hèn. Để mình lên mạng kể chuyện bán hàng kiểu khôn lỏi của nó cho mọi người chừa nó ra. Hi vọng ít nhất có 1 2 người đọc thấy bỏ suy nghĩ sẽ mua hàng bên Homeboss này
Homeboss hiếp dâm con heo
Homeboss đẩy bà già xuống biển