Chuyển đổi sang xe điện, doanh nghiệp kinh doanh vận tải tiết kiệm tiền tỉ

Mình nghĩ xe điện về sau bán vẫn có giá hơn xe xăng chứ nhỉ. Cái mà mất giá theo thời gian của xe điện là cục pin, còn động cơ điện có j để hỏng đâu, mà tầm chục năm sau với xe xăng bán lại thì cũng uống xăng như nước- khi đó chi phí vận hành xe xăng lại càng cao hơn. Chỉ cần hãng chữ V kia sống đc 3,4 năm nữa là phổ cập xe điện thôi
Có mà, nhưng không biết bào cỡ nào mới hỏng chứ thằng cha trong bài này chắc cố tình bào nhanh nhất có thể rồi
 
Chạy taxi thì nằm dài là có, chạy theo kiểu liên tỉnh 100km đổ lại thì ngon thím, 4-5 khách (xe ghép) ngày 4 chuyến là 400km, vừa xe điện tiết kiệm vừa đỡ hôi xăng

via theNEXTvoz for iPhone
Thì vẫn là theo lý thuyết ngày nào cũng có khách chạy đường dài
jeMOTTa.gif
 
Có mà, nhưng không biết bào cỡ nào mới hỏng chứ thằng cha trong bài này chắc cố tình bào nhanh nhất có thể rồi

1.9tr km / 10 năm .

thay 4 bộ pin .

thì tính ra tầm 500.000km là phải thay pin .

trong khi hôm trước ngồi tính là nếu thay pin ở 200.000km thì chi phí điện + pin = xăng .

thay ở 500km thì hời khá nhiều .
 
Last edited:
1.9tr km / 10 năm .

thay 4 bộ pin .

thì tính ra tầm 500.000km là phải thay pin .
1.9trkm/10 năm = 190.000 km/năm = ~ 520km/ngày. Tương đương ông đi & về Nha Trang mỗi ngày :3
Chạy vậy là nhiều vkl, xe dvu cũng ko chạy hết tầm này/ngày mà còn là đều đều mỗi ngày.
Ổng bào xe ác vkl mà mới thay mỗi 4 bộ pin là pin cg thuộc dạng bền vkl rồi :3
 
đọc xong cái bài báo ko hiểu thằng lều báo nó lôi mấy đứa trả lời pv ở đâu ra nữa
bên trên thì giới thiệu 2 anh giám đốc cty vớ vẩn nào đó, đến giữa bài thì lòi ra mấy thằng ất ơ ở đâu, chỉ có mỗi cái tên, còn đâu toàn văn bợ đít
như kiểu dùng chatgpt để bốc phét bài vậy
mà kỳ quái, mấy bài báo kiểu này lúc nào cũng có thông kê chi phí sạc pin rẻ hơn xăng, tuyệt nhiên ko bao giờ đưa cái phí thuê pin vào chi phí sử dụng hờ hờ
 
Last edited:
1.9trkm/10 năm = 190.000 km/năm = ~ 520km/ngày. Tương đương ông đi & về Nha Trang mỗi ngày :3
Chạy vậy là nhiều vkl, xe dvu cũng ko chạy hết tầm này/ngày mà còn là đều đều mỗi ngày.
Ổng bào xe ác vkl mà mới thay mỗi 4 bộ pin là pin cg thuộc dạng bền vkl rồi :3

ông này còn lấy xe từ thời chạy bản beta , pin có 200km , nên mới phải thay pin + động cơ nhiều lần .

giờ công nghệ nó ổn hơn rồi thì kèo xe điện khá thơm .
 
Hỏi ngu là xe điện này nếu đi trời nắng quá nó có nóng pin xong tự tắt nguồn như đt ko mấy bác ? Đang tìm hiểu để đổi con xe .
 
Tiết kiệm được bao nhiêu thì nhớ trích ra để dành mai mốt còn thay pin
AO0hE95.png
Tưởng tượng cảnh cầm báo giá thay pin trăm củ không biết các vinner sẽ sướng trào nước mắt hay không?
 
Chống ô nhiễm nếu toàn bộ là điện hết ok theo, còn giờ vẫn hít khói dù mình chạy điện thì thôi
 
mấy bài báo kiểu này lúc nào cũng có thông kê chi phí sạc pin rẻ hơn xăng, tuyệt nhiên ko bao giờ đưa cái phí thuê pin vào chi phí sử dụng hờ hờ
Chính sách thuê pin do hãng ban hành và có quyền sửa đổi bất cứ lúc nào.
Giờ còn mới nên giá thuê ưu đãi để gom khách, đến lúc úp bô tăng giá thuê pin thì các chủ xe ngậm bồ hòn mà trả tiếp tiền thuê pin xN, không trả thì ok trùm mền, thay pin lô mất bảo hành, thậm chí còn bị kiện cáo vì dám động vào xe hãng
 
Hỏi ngu là xe điện này nếu đi trời nắng quá nó có nóng pin xong tự tắt nguồn như đt ko mấy bác ? Đang tìm hiểu để đổi con xe .
Ko nó set nhiệt độ pin không quá 34 độ,hệ thống pin làm mát bằng dung dịch,nếu pin nóng tầm 35 độ nó sẽ cảnh báo và ưu tiên làm mát pin bằng việc tắt hệ thống điều hòa,nếu vẫn nóng chứng tỏ lỗi pin nên nó sẽ giới hạn tốc độ xe xuống 30km để xe di chuyển đến chỗ cứu hộ gần nhất,pin lạnh quá nó cũng giảm hiệu năng nên nó có cả sưởi pin
 
khoảng 5-10 năm nữa hết trend xe điện, chả còn vị gì nữa
thằng nào ăn được thì ăn như tesla với bọn tàu
còn lại chết hết, tiền đầu tư vào hàng tỷ đô, không biết đến khi nào hòa vốn chứ chưa nói đến có lợi nhuận
Yếu vậy à, nhìn singfast người ta sang năm hòa vốn này :shame:
 
Lều nó gáy vụ 1 vốn 4 lời thì tôi nhắc vụ "quên" cái chi phí mà sau gần cả chục năm mới lòi ra chứ ai nói xe này xe kia không phải tốn tiền đâu. Xe xăng mấy chục năm nay ai chả biết hết rồi còn xe điện thì mới vài năm thôi, chưa ai trải qua mới cần phải bàn.
kể cả thuê pin thì để chạy dịch vụ vẫn tiết kiệm hơn xe xăng nhiều chứ.Toán ngu cũng tính ra được đơn giản mà
 
Back
Top