Tôi nói nó là hao phí lúc sạc ấy ạ, chứ có phải so 2 thằng với nhau, tùy vào nhiệt độ có khi hơn 30% luôn.
Vì vậy cắm sạc nhanh vẫn là đỡ hao nhất theo thým tủ là đúng ý rồi.
Năng lượng tiêu thụ WLTP - nguồn sạc 3.5kW - 28.77 (tôi đoán là kWh/100km)
Dung lượng pin 92kWh chạy range được 423km => thực tế hao phí chỉ có 21.7 tính toán theo pin xe.
=> chênh lệch 30% còn gì.
View attachment 2185351
Mà mấy khứa làm cái Broucher này chắc không học khối A hoặc thi 3 môn 10 điểm. Km viết còn mẩy chăm chước được chứ viết Kwh thì ngứa mắt ko chịu nổi mấy thým à. Đọc vào cái này thấy cái đơn vị SI còn viết không ra hồn đòi làm cái xe theo tiêu chuẩn quốc tế ...