Đi chuyển 20tr bị nhân viên Agribank đuổi đi

Tao nói thiệt nha, tao ra ngân hàng giao dịch cty cũng nhiều, và cũng thấy nhiều trường hợp mắc cười
Thứ 1: khách vô bảo vệ hỏi đéo thèm trả lời, khinh khỉnh ngồi ghế, xong thấy người ta gọi số thứ tự thì chửi sao ko hướng dẫn
Thứ 2: nghĩ bất cứ quầy nào cũng làm được mà đéo biết là phân chia ra giao dịch cá nhân, doanh nghiệp, tiền mặt lớn, tiền nhỏ, phòng khách vip, dịch vụ thẻ, internet, tín dụng , xồng xộc vô ngồi quầy xong bị kêu đi quầy này quầy kia thì lại nói là ko tôn trọng, đuổi
Thứ 3, cứ nghĩ nhân viên nào cũng làm được, bất kể đó là việc gì? Thấy ai ko làm là khinh khỉnh bảo lười, đéo làm. Vơn cứ ai cũng làm được thì ra bảo bảo vệ làm cho lẹ, người ta đã phân công công việc hết rồi, cá biệt có những thằng ngu đến nỗi chửi cả sếp ngồi sau là ko làm😂
Thứ 4 là so bì, đã biết mình ít tiền thì giao dịch theo thứ tự, còn khách vip khách quen nó dĩ nhiên được ưu tiên vào thẳng rùi
Thứ 5 là kêu làm lâu, vô nộp 1 món tiền thì nhanh, thế 1 người có nhu cầu làm nhiều thứ thì nó phải lâu, như tao làm hồ sơ mua tiền usd thanh toán hàng hóa nước ngoài cho cty, nó ngồi dò mất cả nửa tiếng, 1 tiếng ấy chứ
 
Last edited:
Ít tiền nó kêu sang quầy kế bên là đúng r thím
Nó chia quầy mà
Ông không đọc à, thớt nó vào lấy giấy chuyển tiền rồi, quầy kế bên thì đóng cửa. Làm mẹ gì có cái quy định nào quầy này chỉ phục vụ khách nhiều tiền. Tôi cứ đúng theo thứ tự ai vào trước thì làm trước chưa thấy chỗ nào dám bảo không giải quyết cả
 
Nhiều fen hiền nghe vẻ ngại va chạm với nhân viên nhà nước nhỉ. Nhà nước mình cũng tiến bộ rồi chứ k đến mức như xưa đâu. Có hống hách thì chỉ là mấy ô to chứ nv mà hống hách giờ cứ gọi thẳng chủ cơ quan mà phản ánh. Trước bà ngoại tôi điều trị ở bv huyện. Chiếu các cụ nằm 1 tuần mà bọn nó k thay cho bốc mùi. Tôi chỉ bảo nhẹ nhàng mụ lao công: chị ơi thay cho bà e cái chiếu k mùi mất vs quá. Xong con mụ ý mặt câng lên gắt cứ từ từ có chết đâu. Tôi mới 3 máu 6 cơn lên sạc 1 trận với đe lên phòng giám đốc phản ánh lại chị chị em em ngọt sớt. Nghĩ lại cũng thấy mình hơi sai vì k biết có phải nhiệm vụ ng ta có dọn chiếu k cơ mà thái độ lồi lõm thì dân đếch phải nhịn
 
Ông không đọc à, thớt nó vào lấy giấy chuyển tiền rồi, quầy kế bên thì đóng cửa. Làm mẹ gì có cái quy định nào quầy này chỉ phục vụ khách nhiều tiền. Tôi cứ đúng theo thứ tự ai vào trước thì làm trước chưa thấy chỗ nào dám bảo không giải quyết cả
Ai vào trước phục vụ trước thì đúng rồi.
Còn quầy nào có hạn mức quầy đó, đừng bần nông vậy. Có quầy hạn mức dưới 500tr, dưới 100tr và trên nữa :chaymau: Còn ông thích quầy phục vụ khách nhiều tiền có luôn,:v quầy cho kh vip, :chaymau:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Ai vào trước phục vụ trước thì đúng rồi.
Còn quầy nào có hạn mức quầy đó, đừng bần nông vậy. Có quầy hạn mức dưới 500tr, dưới 100tr và trên nữa :chaymau: Còn ông thích quầy phục vụ khách nhiều tiền có luôn,:v quầy cho kh vip, :chaymau:

via theNEXTvoz for iPhone
Vậy phải có cái bảng hướng dẫn là trên xx triệu thì vào quầy nào, còn k có thì quầy nào cũng như nhau hết. Ông thớt mà làm căng lên thì con nhân viên kia viết tường trình ốm

Ủa vn chưa có máy nạp tiền mà

via nextVOZ for Android
Atm MB, Tpbank và Đông Á có chức năng này lâu r nhé
 
Vậy phải có cái bảng hướng dẫn là trên xx triệu thì vào quầy nào, còn k có thì quầy nào cũng như nhau hết. Ông thớt mà làm căng lên thì con nhân viên kia viết tường trình ốm


Atm MB, Tpbank và Đông Á có chức năng này lâu r nhé
Khách ít thì làm thế đúng, nhưng trường hợp ví dụ số khách thấp nhiều, thì quầy cao hỗ trợ đâu có sai?
Còn quầy ít hỗ trợ quầy cao ko được, nên nếu khách cao vô thì quầy cao họ lại dừng và phục vụ khách cao
Phục vụ khách hàng đếch bao giờ bị bắt lỗi trừ khi thái độ láo lếu thôi, còn chuyên môn người ta dc phân giao nó cứ làm, ai làm gì được
 
Hôm mình ra bảo đk internet banking. Xong nó hỏi lại là đk cái gì. Mình bảo là đk chuyển khoản trên đt. Nó bảo là Mobile banking. Đứa nhân viên nó vênh mặt lên bảo: nói phải chuẩn chứ 🤣
 
Vậy phải có cái bảng hướng dẫn là trên xx triệu thì vào quầy nào, còn k có thì quầy nào cũng như nhau hết. Ông thớt mà làm căng lên thì con nhân viên kia viết tường trình ốm


Atm MB, Tpbank và Đông Á có chức năng này lâu r nhé
ai bảo không có, ông thớt không nhìn thì sao? Mà hầu hết ngân hàng nào cũng có phân ra cho dễ kiểm đếm với phân quyền rồi.
Anw cũng không bênh NH được, ngày xưa sinh viên bị mấy mẹ này quay như dế
 
Thứ 2: nghĩ bất cứ quầy nào cũng làm được mà đéo biết là phân chia ra giao dịch cá nhân, doanh nghiệp, tiền mặt lớn, tiền nhỏ, phòng khách vip, dịch vụ thẻ, internet, tín dụng , xồng xộc vô ngồi quầy xong bị kêu đi quầy này quầy kia thì lại nói là ko tôn trọng, đuổi
Như này hợp lý nè, Agri không biết chứ hồi VCB nó phân ra quầy cá nhân, quầy doanh nghiệp, trên 100 tr là tống qua quầy doanh nghiệp hết mặc dù mình cá nhân. Chủ thớt chắc vào lộn quầy doanh nghiệp rồi.

Thấy hầu hết các bank ở ô số nó đều ghi rõ tiêu đề: Thẻ/ Tiết Kiệm/ Giao dịch,... Agri bần nông thì không biết :D
 
Như này hợp lý nè, Agri không biết chứ hồi VCB nó phân ra quầy cá nhân, quầy doanh nghiệp, trên 100 tr là tống qua quầy doanh nghiệp hết mặc dù mình cá nhân. Chủ thớt chắc vào lộn quầy doanh nghiệp rồi.

Thấy hầu hết các bank ở ô số nó đều ghi rõ tiêu đề: Thẻ/ Tiết Kiệm/ Giao dịch,... Agri bần nông thì không biết :D
Trong cái ảnh ông kia chụp có hạn mức dưới 300tr thây. Nó kêu ít đuổi đi thì chửi chết cmn luôn đi:ROFLMAO:
 
Tks, giờ mới biết vn có, mình có tk tiết kiệm , tk thanh toán tpbank, có cc, atm mà lại không dùng vì mấy lần gửi tiền nv làm chậm lắm

via nextVOZ for Android
nếu bác có tpbank thì cứ ra cái livebank 24/7 mà đút tiền vào, rồi dùng ebank chuyển cho nhanh, 3s là người kia nhận được. Giờ mình chỉ vào quầy giao dịch khi thực hiện thủ tục mà livebank không làm được thôi. :big_smile: Nhớ là vào livebank nhé, chứ cây atm bình thường của Tpbank nó cũng giống các ngân hàng khác thôi, chức năng chỉ có thế, ngoài ra khá là cũ rồi.

Livebank nó như này này
download.jpg


Khách ít thì làm thế đúng, nhưng trường hợp ví dụ số khách thấp nhiều, thì quầy cao hỗ trợ đâu có sai?
Còn quầy ít hỗ trợ quầy cao ko được, nên nếu khách cao vô thì quầy cao họ lại dừng và phục vụ khách cao
Phục vụ khách hàng đếch bao giờ bị bắt lỗi trừ khi thái độ láo lếu thôi, còn chuyên môn người ta dc phân giao nó cứ làm, ai làm gì được
có thay đổi gì thì phải thông báo với khách được biết, còn như ông thớt chả thấy thông báo gì, cứ làm như bình thường, đến phiên mình thì bà nhân viên mới giở giọng ra, như vậy là sai hoàn toàn. Thằng giám đốc mà ra phân xử cũng chả bênh dc.


ai bảo không có, ông thớt không nhìn thì sao? Mà hầu hết ngân hàng nào cũng có phân ra cho dễ kiểm đếm với phân quyền rồi.
Anw cũng không bênh NH được, ngày xưa sinh viên bị mấy mẹ này quay như dế
tôi cmt dựa trên những gì ông thớt kể thôi, nếu nó ghi thông báo mà thớt nó k đọc thì nó sai, còn ngược lại thì nó đúng. Dựa trên những gì thớt kể thì tôi nghĩ bọn Agri nó k thông báo gì cả.
 
Nhục đéo gì, 2006 thời sinh viên đói quá tôi phải vác mặt lên văn phòng Agribank trường Đại học CN làm giấy tờ rút 50k tối thiểu trong thẻ kìa, giờ nghĩ lại hồi đó sao can đảm vậy, hay tại đói quá.

Dcm, thím nhắc mới nhớ hồi sv ham làm thẻ. Mấy cái tiền tối thiểu trong thẻ lúc làm thẻ Agri với Đông á mình còn 100 hay 150k gì đó. Làm xong k xài riết bỏ thẻ đâu mất hết.

Gửi từ HUAWEI YAL-L21 bằng vozFApp
 
nếu bác có tpbank thì cứ ra cái livebank 24/7 mà đút tiền vào, rồi dùng ebank chuyển cho nhanh, 3s là người kia nhận được. Giờ mình chỉ vào quầy giao dịch khi thực hiện thủ tục mà livebank không làm được thôi. :big_smile: Nhớ là vào livebank nhé, chứ cây atm bình thường của Tpbank nó cũng giống các ngân hàng khác thôi, chức năng chỉ có thế, ngoài ra khá là cũ rồi.

Livebank nó như này này
View attachment 82183


có thay đổi gì thì phải thông báo với khách được biết, còn như ông thớt chả thấy thông báo gì, cứ làm như bình thường, đến phiên mình thì bà nhân viên mới giở giọng ra, như vậy là sai hoàn toàn. Thằng giám đốc mà ra phân xử cũng chả bênh dc.



tôi cmt dựa trên những gì ông thớt kể thôi, nếu nó ghi thông báo mà thớt nó k đọc thì nó sai, còn ngược lại thì nó đúng. Dựa trên những gì thớt kể thì tôi nghĩ bọn Agri nó k thông báo gì cả.
Tôi thấy bình thường, việc chuyển quầy là việc nội bộ của họ, miễn sao đến lượt vẫn có người làm cho mình
Mà thấy lắm ông chán bỏ mẹ, muốn biết nhanh hay chậm thì phải tính từ lúc ngồi lên ghế quầy, chứ đéo ai mà bước vào cửa đã tính, vào sau người khác thì ngồi chờ thôi, nếu tính time nộp 20tr kể từ lúc ngồi vào ghế quầy thì khi làm xong đéo đến 1 phút, thế mừ lâu đéo gì😐, ví như vào sau 10 người, mỗi người lên quầy mất 3' thôi thì đợi mất mẹ 30' phút rồi, chả lẽ vô sau đòi lên trước người ta
 
Có chém không thế, mình đi chuyển từ vài trăm tới vài triệu thì đều chuyển nhanh lắm. Cái này mà không có bằng chứng rõ ràng, bên ngân hàng kiện lại tội vu khống là vỡ mặt đấy chứ không đùa nhé thím!
agribank thì lạ gì thím ơi. :baffle:
 
Tôi thấy bình thường, việc chuyển quầy là việc nội bộ của họ, miễn sao đến lượt vẫn có người làm cho mình
Mà thấy lắm ông chán bỏ mẹ, muốn biết nhanh hay chậm thì phải tính từ lúc ngồi lên ghế quầy, chứ đéo ai mà bước vào cửa đã tính, vào sau người khác thì ngồi chờ thôi, nếu tính time nộp 20tr kể từ lúc ngồi vào ghế quầy thì khi làm xong đéo đến 1 phút, thế mừ lâu đéo gì😐, ví như vào sau 10 người, mỗi người lên quầy mất 3' thôi thì đợi mất mẹ 30' phút rồi, chả lẽ vô sau đòi lên trước người ta
Chuyện nội bộ mà có ảnh hưởng đến khách hàng thì vẫn phải thông báo trc cho họ, k phải cứ lẳng lặng mà làm dc.

Như ông thớt đến lượt rồi mà còn nhân viên có làm cho đâu.
 
Last edited:
Hôm mình ra bảo đk internet banking. Xong nó hỏi lại là đk cái gì. Mình bảo là đk chuyển khoản trên đt. Nó bảo là Mobile banking. Đứa nhân viên nó vênh mặt lên bảo: nói phải chuẩn chứ 🤣
Nó nói đúng rồi đấy, internet banking khác mobile banking nhé, internet banking là giao dịch trên web.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Dm cũng là ngân hàng, mà vào giao dịch ở mấy thằng như Agribank, vietin, BIDV..thấy nó chán éo chịu được, nhân viên thì vừa già vừa xấu, thái độ thì bố đời... Chuyển sang giao dịch với TPbank thì mẹ ơi. 1 trời 1 vực, nhân viên trẻ đẹp éo chịu được, chăm sóc mình như kiểu mình là người iu của các em ý ko bằng, nhẹ nhàng ngọt ngào, dù chỉ đơn giản là đến để mở cái thẻ ATM.
 
Back
Top