Leo.Secret
Đã tốn tiền
mua của VNA đó thím. Trên web VNA luônbác mua vé ở đâu mà đắt vậy, tui xem trên web của VNA rẽ 1 nữa
mua của VNA đó thím. Trên web VNA luônbác mua vé ở đâu mà đắt vậy, tui xem trên web của VNA rẽ 1 nữa
Thím so thế cũng ko hợp lý lắm. 3 năm trước là lúc dịch, nhu cầu đi ít, máy bay thừa nên phải giảm giá mà còn kéo khách. Còn giờ giá cao, ít hãng bay, chuyến lúc nào cũng đầy thì sao phải giảm. Đúng quy luật cung cầu như vậy mà3 năm trước vẫn còn rẻ bèo .năm 2020-2021 đi tuyến Sài Gòn - Đà Lạt chỉ khoảng 600-700k . Tuyến Sài Gòn - Phú Quốc đi không phải giờ cao điểm cũng cỡ 600-700k . Bây giờ chuyến ngắn nhất cũng từ 1.2tr trở lên
Mình hay đi tuyến Đà Lạt lắm bác ơi . Kể cả trước dịch thì giá vé tuyến này tầm 600k-700k . Bây giờ đi giờ thấp điểm , không phải mùa du lịch giá cũng từ 1tr1 trở lên .Thím so thế cũng ko hợp lý lắm. 3 năm trước là lúc dịch, nhu cầu đi ít, máy bay thừa nên phải giảm giá mà còn kéo khách. Còn giờ giá cao, ít hãng bay, chuyến lúc nào cũng đầy thì sao phải giảm. Đúng quy luật cung cầu như vậy mà
Chưa kể chi phí hiện tại so với 3 năm trước cũng tăng chứ có giữ nguyên đâu, làm kinh doanh chứ ko phải từ thiện
Còn muốn giảm giá vé thì chỉ có cách cho mở thêm hãng để tăng cạnh tranh chứ với 2 ông VNA, VJ chiếm toàn bộ thị phần như này, còn lâu mới có chuyện giá vé giảm. Nhưng hàng không là ngành có biên lợi nhuận thấp, đầu tư ban đầu quá nhiều, chưa chắc đã có ai muốn mở hãng bay mới đâu. Còn cho hãng nước ngoài vào bay chặng nội địa thì không bao giờ có chuyện đó.
bác mua vé khứ hồi hay 1 chiều vậymua của VNA đó thím. Trên web VNA luôn
người trong nước còn thi nhau làm cột điện mà đòi tụi ngoại quốc nó quay lại ))ừm giờ ra vịnh Hạ Long thấy toàn rác, dịch vụ thì tệ, chán ko tả nổi
bảo sao du khách quốc tế tới VN 1 lần rồi ko bao giờ quay lại
khứ hồi đó thím ơi. Chứ 1 chiều giá đó chịu sao nỗibác mua vé khứ hồi hay 1 chiều vậy
Krabi ok đó fen.Quá đã, vừa đặt vé khứ hồi cho chuyến đi Krabi (2 chặng) mà chưa đến 4tr5 , nếu chỉ đi 1 chặng Băng Cốc thôi thì còn rẻ nữa (~1tr2-1tr5) . Thế này thì nội địa có ma bay .
Thì điều kiện thị trường trước và sau dịch nó khác hoàn toàn nhau mà. Trước dịch có 4 hãng, trong đó Bamboo với Pacific nó cũng chiếm được thị phần đủ lớn để không bị chạy theo 2 hãng kia, còn giờ 1 ông không có tàu, 1 ông thì cắt từ 30 tàu xuống còn 5Mình hay đi tuyến Đà Lạt lắm bác ơi . Kể cả trước dịch thì giá vé tuyến này tầm 600k-700k . Bây giờ đi giờ thấp điểm , không phải mùa du lịch giá cũng từ 1tr1 trở lên .
Ý fen là sao?3 năm trước vẫn còn rẻ bèo .năm 2020-2021 đi tuyến Sài Gòn - Đà Lạt chỉ khoảng 600-700k . Tuyến Sài Gòn - Phú Quốc đi không phải giờ cao điểm cũng cỡ 600-700k . Bây giờ chuyến ngắn nhất cũng từ 1.2tr trở lên
Lần cuối đi máy bay cách đây hơn 3 năm , tháng 1/2021 , đi Vietjet khứ hồi Sài Gòn - Buôn Mê Thuộc có 1139k ( ~570k/chiều )
Trong mail vẫn còn lưu lại vé máy bay khứ hồi Sài Gòn - Hà Nội tháng 1/2021 chỉ có 1,2tr
View attachment 2457975
Đắt 3 năm nay rồi mà thímĐợt này hình như là do các hãng tháo động cơ A320/321 đem đi triệu hồi sửa chữa nên số máy bay ít đi đẩy giá vé lên cao.
Enjoy nhé,krabi rất đáng đi,nhớ đi emerald poolQuá đã, vừa đặt vé khứ hồi cho chuyến đi Krabi (2 chặng) mà chưa đến 4tr5 , nếu chỉ đi 1 chặng Băng Cốc thôi thì còn rẻ nữa (~1tr2-1tr5) . Thế này thì nội địa có ma bay .
Đợt vào Kiên giang ok fet ^^, ra đảo ^^Giờ trong nước chả biết đi đâu . Đà Lạt thì giờ nóng như Phan Rang , ra Bắc thì đắt quá nên cũng ngại , Miền Tây thì không có gì chơi , Phú Quốc thì cũng đắt đỏ từ vé máy bay đến ăn uống
Quá đã, vừa đặt vé khứ hồi cho chuyến đi Krabi (2 chặng) mà chưa đến 4tr5 , nếu chỉ đi 1 chặng Băng Cốc thôi thì còn rẻ nữa (~1tr2-1tr5) . Thế này thì nội địa có ma bay .
so sánh thì vô vàn, đầy lí do để rep cái còm của anh, ví dụ như ở Đức, mức thu nhập trên bình quân đầu người đã cắn thuế tncn đến 28-40% rồi và như anh sẽ def, nói chúng nó là nước phát triển và phúc lợi xã hội top 1 thế giới. So sánh tương quan thì công bằng hơn nhưng cũng sẽ có nhữn nc gọi là thiên đường thuế, dân nước ngoài nhìn cũng thèm nhỏ dãi thôi.35% thôi nhưng vậy cũng cao dã man so với nước ngoài rồi, đặc biệt khi phúc lợi xã hội cơ sở hạ tầng ngừoi ta tốt hơn.
Nhưng mà 80tr mới có 3k2 đô thôi fen ~ 37k/năm , trừ thằng bờ biển ngà ra thì mấy thằng kia lên tầm 200k/năm mới dính mức này.