thảo luận Hỏi về BMW 320i mua mới, chi phí nuôi xe

Ông đồng nghiệp cùng cơ quan có hỏi mà mình không biết nên post hộ.

Giả sử giờ mua bmw 320i mới tinh, 5 năm đầu thì hãng bảo hành rồi không nói. Vậy các thím cho hỏi 5 năm sau chi phí bảo dưỡng có tốn không?

Một năm bỏ ra 30 củ bảo dưỡng thì có nuôi được em nó không
 
Nghe các ông trollxe chém thì toàn tiền trăm. Cũng ko rõ là bao nhiêu năm thì từ bim mới hoá thành bim cổ nhỉ ?
 
1712454307507.png

trước thấy 1 ông đi BMW up cái này lên mạng
 
Chi phí nuôi xe bao gồm bảo dưỡng,vận hành,chăm sóc tầm 10tr/tháng là ổn thôi.
Còn bank,bảo hiểm,độ xe .... Thì ko tính.
 
Chơi sang bim mẹc thì chi phí bảo dưỡng sẽ nhiều hơn ở các mốc lớn thôi.
Ví dụ bọn nhật thì 5000 đi 1 lần là tầm 1-1tr5. Thì thằng bim mẹc là 10.000km mới bảo dưỡng hết 3tr. Vị chi là nuôi như nhau.
Nhưng mốc 4v thì thằng nhật hết tầm 10tr thì thằng bim là 40tr.
Còn lại còn bảo hành với bảo hiểm 3-5 năm đầu chạy cũng ko phải thay gì cả.
 
cái dầu động cơ mà chờ 10k mới thay ở điều kiện đi phố VN thì sau này khéo bù lại tiền bảo dưỡng kha khá, 6.5-7k thay là thấy khác rồi
 
bảo dưỡng thì 30 củ 1 năm dư rồi nhưng cũng phải tính tới yếu tố có đi nhiều ko và nếu sau 5 năm thì sẽ có vài món hỏng, trước mắt cơ bản nhất là phuộc xì dầu, mer thay 1 cặp hết 36tr (gara ngoài, chính hãng) còn vô hãng thì chưa biết báo giá bao nhiêu :LOL: sau 5 năm thì phuộc xì/hư là có thể nhất, thông tin từ mer glc 300 chạy đc 55k km hết bảo hành :LOL:
 
Ông đồng nghiệp cùng cơ quan có hỏi mà mình không biết nên post hộ.

Giả sử giờ mua bmw 320i mới tinh, 5 năm đầu thì hãng bảo hành rồi không nói. Vậy các thím cho hỏi 5 năm sau chi phí bảo dưỡng có tốn không?

Một năm bỏ ra 30 củ bảo dưỡng thì có nuôi được em nó không

Cứ mua đi.

Bạn mình là vợ của nhạc sỹ nổi tiếng. Năm đầu mua C300 AMG cũng kêu như vạc nhưng mà từ năm ngoái tới nay làm ăn được nên chuẩn bị đi mua thêm biệt thự rồi.
 
Nếu tính ra c200 với 320i cùng đời hiện tại thì thằng nào nuôi đỡ tốn hơn các anh?
nghe đồn Merc thì dễ bảo dưỡng với nuôi hơn do Merc ở VN phổ biến hơn, với máy của Bim dễ hỏng hơn. E nghe đồn thôi chứ ko rành 😂
 
Anh em chỉ tính tiền bảo dưỡng, mà quên mất là tiền khấu hao xe qua từng năm cũng phải tính vào chi phí nuôi xe chứ @@. Ví dụ như con 320 bản thường giờ cũng 1600k; qua 5 năm các bác chán, cho là muốn mua lại đúng series 3 đời 2030 thì con kia cũng chỉ còn 600~900.
 
quan điểm của e là đã mua thì mua hẳn 330 vì BMW là xe để chơi, chơi thì phải hết nút chứ k chơi nửa vời, mua con 320 rồi lại nhìn sang con 330 thòm thèm
còn k thì thà mua Camry, Everest, San mà đi nó tối ưu hơn con 320
Mua bản thiếu về độ dần cũng là chơi mà
 
bảo dưỡng thì 30 củ 1 năm dư rồi nhưng cũng phải tính tới yếu tố có đi nhiều ko và nếu sau 5 năm thì sẽ có vài món hỏng, trước mắt cơ bản nhất là phuộc xì dầu, mer thay 1 cặp hết 36tr (gara ngoài, chính hãng) còn vô hãng thì chưa biết báo giá bao nhiêu :LOL: sau 5 năm thì phuộc xì/hư là có thể nhất, thông tin từ mer glc 300 chạy đc 55k km hết bảo hành :LOL:
Cũng còn tuỳ phuộc loại nào nữa a. Glc300 phuộc bơng hơi nên cứ tầm 6v hoặc gần 6 năm đi đô thị ở VN là tự tèo
 
Back
Top