TheSunOfVN
Đã tốn tiền
Mốc 40, 80k xót ví thật đi bmw fake chi phí các mốc này bằng 1/4 thôiView attachment 2426724
trước thấy 1 ông đi BMW up cái này lên mạng
Mốc 40, 80k xót ví thật đi bmw fake chi phí các mốc này bằng 1/4 thôiView attachment 2426724
trước thấy 1 ông đi BMW up cái này lên mạng
330 có động cơ là cái k độ đc bác ạMua bản thiếu về độ dần cũng là chơi mà
Hai con máy B48 hết mà, phần cứng trong khoang máy như nhau luôn.330 có động cơ là cái k độ đc bác ạ
Phuộc thường ko phải phuộc hơi thím ơiCũng còn tuỳ phuộc loại nào nữa a. Glc300 phuộc bơng hơi nên cứ tầm 6v hoặc gần 6 năm đi đô thị ở VN là tự tèo
móc bảo dưỡng lớn mà e thấy tầm 40-50 củ thì cũng bthg. Trc thấy ông nào đăng vào hãng bill 150-200 củ mới ớnPhuộc thường ko phải phuộc hơi thím ơi
320 lành hơn nhé, quả B48 lành bỏ mẹ chứ dễ hỏng đâu, ông anh họ chạy C250 mà đm 3 vạn đã phải thay 2 cái càng trước ??? ???nghe đồn Merc thì dễ bảo dưỡng với nuôi hơn do Merc ở VN phổ biến hơn, với máy của Bim dễ hỏng hơn. E nghe đồn thôi chứ ko rành
Tính thế thì đi bộ đi khỏi khấu hao, tính thế bao giờ cho mua xeAnh em chỉ tính tiền bảo dưỡng, mà quên mất là tiền khấu hao xe qua từng năm cũng phải tính vào chi phí nuôi xe chứ @@. Ví dụ như con 320 bản thường giờ cũng 1600k; qua 5 năm các bác chán, cho là muốn mua lại đúng series 3 đời 2030 thì con kia cũng chỉ còn 600~900.
Chung 1 quả B48, remap cái là xong chứ khác gì?330 có động cơ là cái k độ đc bác ạ
Tùy nhu cầu thôi, thằng bim thì nó dễ độ, dễ retrofit, nhà đang định mua xe cho vợ, cả anh trai tôi với bố vợ đều bảo mua bim, tôi thì bảo mua Vf7 cho nhẹ đầu đỡ nghĩ chuyện bảo dưỡng các thứ, vợ thì không thích xe điện, thích ngồi suv mà lái lại thích sedan nên cũng đang ngắm 320 chứ nhà dư mẹ xe rồi, thêm con gầm thấp cũng chả ảnh hưởng.quan điểm của e là đã mua thì mua hẳn 330 vì BMW là xe để chơi, chơi thì phải hết nút chứ k chơi nửa vời, mua con 320 rồi lại nhìn sang con 330 thòm thèm
còn k thì thà mua Camry, Everest, San mà đi nó tối ưu hơn con 320
thế phải so với Merc đời mới w206 chứ bác, mà Merc mới xài động cơ mild hybird ko biết có bền ko320 lành hơn nhé, quả B48 lành bỏ mẹ chứ dễ hỏng đâu, ông anh họ chạy C250 mà đm 3 vạn đã phải thay 2 cái càng trước ??? ???
Quả B48 bim dùng trên con series LCi từ 2016, quả mild hybrid này từng dùng hổi 2019 khi nó facelift merc C đấy, kêu như vạc sau nó bỏ cục EQ boost đi để chắc cục máy 1.5 đẻ ra con C180 đấy, ngày xưa tôi cũng định quất merc C sau ông sale thân ông còn bảo con 1.5 EQ này em đừng lấy =]]thế phải so với Merc đời mới w206 chứ bác, mà Merc mới xài động cơ mild hybird ko biết có bền ko
Cục B48 nó lành nhưng mấy cái nằm trong khoang máy nó lại không lành, dàn ống nước tệ, pulley tệ nên phải theo dõi thường xuyên.Quả B48 bim dùng trên con series LCi từ 2016, quả mild hybrid này từng dùng hổi 2019 khi nó facelift merc C đấy, kêu như vạc sau nó bỏ cục EQ boost đi để chắc cục máy 1.5 đẻ ra con C180 đấy, ngày xưa tôi cũng định quất merc C sau ông sale thân ông còn bảo con 1.5 EQ này em đừng lấy =]]
Dàn ống nước thì định kỳ 3-5 năm thôi, dàn ống nước tôi thấy tệ nhất là audi, lạ cái nhà ông anh họ tôi, con A8L thì gần 10 năm rồi ống nước vẫn ngon, con A4 3 năm đã thay rồiCục B48 nó lành nhưng mấy cái nằm trong khoang máy nó lại không lành, dàn ống nước tệ, pulley tệ nên phải theo dõi thường xuyên.
Cứ 4v lại thay bơm xăng 1 lầnView attachment 2426724
trước thấy 1 ông đi BMW up cái này lên mạng
26k là mốc bảo dưỡng nhỏ à, thế là cũng gấp 5 lần xe cỏ rồi còn gìG05 mới làm mốc 26k đây, tính ra cũng ko cao hơn santafe mấy
View attachment 2430475
Nhưng đây là xe 5 tỷ a ơi, bét nhất cũng so với santafe chứ ai so với xe cỏ26k là mốc bảo dưỡng nhỏ à, thế là cũng gấp 5 lần xe cỏ rồi còn gì
đi X5 G05, card dưới 5 lít xin không nhận anh ơiG05 mới làm mốc 26k đây, tính ra cũng ko cao hơn santafe mấy
View attachment 2430475