Ko bình dầu thì chỉnh rebound bằng gì hả thímChỉnh rebound lại đi thím
Có bác nào bán xe ko nhỉ?
Sai kiến thức tự gạchKo bình dầu thì chỉnh rebound bằng gì hả thím
Mấy cái thụt sau của RCB với Redleo ko bình dầu nói chung tệ lắm. Thà đi zin còn hơn. Nếu điều kiện cho phép các Idol nên thử loại bình dầu rời của RCB, khác bọt lắm luônSai kiến thức tự gạch
Đã đi YSS bình dầu rời xong lại về phuộc zin winx. YSS anh đi phố ổn chứ đường hỗn hợp nó quá mềm. Lên cỡ 120 nó quẫy như cá.Mấy cái thụt sau của RCB với Redleo ko bình dầu nói chung tệ lắm. Thà đi zin còn hơn. Nếu điều kiện cho phép các Idol nên thử loại bình dầu rời của RCB, khác bọt lắm luôn
Bác có biết địa chỉ nào uy tín căn ecu brt juken ko. Mình làm pxl ở 5 hổ mà căn chán quá. Đề nổ khó mà còn hơi hụp. Xăng cộ lại còn 35km ) tốn vỦa con RCB nào mà ko có nấc chỉnh rebound??? Ông mua mã nào thế?
Ông mua ecu ở đó, canh ở đó rồi, có tính tiền biên lai đầy đủ thì đem qua nó bắt canh lại, mình canh lần 2 là free đó. Hụp chỗ nào, đề nổ khó sao nói nó nghe chính xác, chỉ số AFR ra sao hỏi nó bắt nó canh lại cho chuẩn. Xe canh chỉnh lần đầu nhiều khi ko chuẩn đâu ông, chạy tự mình cảm nhận rồi ra kêu nó canh lại nó mới biết nó canh sai chỗ nào, với nhiều khi xe làm nhẹ nhẹ thì nó hay ẩu là chuyện thườngBác có biết địa chỉ nào uy tín căn ecu brt juken ko. Mình làm pxl ở 5 hổ mà căn chán quá. Đề nổ khó mà còn hơi hụp. Xăng cộ lại còn 35km ) tốn v
via theNEXTvoz for iPhone
đề nổ phải 2-3 lần mới lên đã gọi là khó đề chưa bác kéo đột ngột thì rpm tầm 5-6000 nó hụp. Tại ở xa mà mình đã qua đó 1 lần nữa để chỉnh lại r. Mà vẫn vậyÔng mua ecu ở đó, canh ở đó rồi, có tính tiền biên lai đầy đủ thì đem qua nó bắt canh lại, mình canh lần 2 là free đó. Hụp chỗ nào, đề nổ khó sao nói nó nghe chính xác, chỉ số AFR ra sao hỏi nó bắt nó canh lại cho chuẩn. Xe canh chỉnh lần đầu nhiều khi ko chuẩn đâu ông, chạy tự mình cảm nhận rồi ra kêu nó canh lại nó mới biết nó canh sai chỗ nào, với nhiều khi xe làm nhẹ nhẹ thì nó hay ẩu là chuyện thường
Lúc bấm đề ông có để ý là xe restart lại FI ko? Nếu ko thì có nhiều nguyên nhân, cần kiểm tra lại cả hệ thống điện luôn.đề nổ phải 2-3 lần mới lên đã gọi là khó đề chưa bác kéo đột ngột thì rpm tầm 5-6000 nó hụp. Tại ở xa mà mình đã qua đó 1 lần nữa để chỉnh lại r. Mà vẫn vậy
yeb mình có để í fi mà, toàn đợi bơm xong mới bấmLúc bấm đề ông có để ý là xe restart lại FI ko? Nếu ko thì có nhiều nguyên nhân, cần kiểm tra lại cả hệ thống điện luôn.
Còn kéo bình thường, vặn từ từ theo mức 1/8 -> 1/5 -> 1/2 -> 3/4 ống ga thì có bị hụp ko?
Đã đi YSS bình dầu rời xong lại về phuộc zin winx. YSS anh đi phố ổn chứ đường hỗn hợp nó quá mềm. Lên cỡ 120 nó quẫy như cá.
Có bác nào lắp 1 bóng L4x vào hốc còi k , cho em xin ít rì viu là nếu đi tua quãng 100km bật đèn liên tục thì có cần lên sạc hay bình lớn k với !
Thợ gắn hốc còi rồi lấy điện bình bác ạ , họ bảo chạy vô tư k cần lên cái gì . Em thì cứ lăn tăn nên phải hỏi các bác ..Câu vào sạc,lắp vào chân gương phải ý thím tiện chỉnh hướng đèn hơn
Gửi từ Sao Hoả bằng vozFApp
Nếu chỉ 1 cây l4x thì ko cần thay sạc. Thay 2 bóng đờ mi,1 stop,1 soi biển số bằng bóng led thì cân 200km chứ nói gì 100km.Thợ gắn hốc còi rồi lấy điện bình bác ạ , họ bảo chạy vô tư k cần lên cái gì . Em thì cứ lăn tăn nên phải hỏi các bác ..
Mình sử dụng AMSoil Tharepy shock290k trên Hoàng Hoa Thám