không fence ơi, vụ này là tech hay BIDV cơCó phải bài bị mất 44 củ ở VCB hồi trước tết của một thanh niên tự nhận mình cũng trong ngành IT biết biết bảo mật rất cao tài khoản đúng không fen Cho xin ít thông tin fen hóng được với
Lại bị dắt mũi rồi, bài đó bị admin xóa, ông thớt lên đính chính mãi ko phải do thằng con và ổng cũng ko xóa bài
trước nhớ có vụ nhân viên nó giả cả sổ đó thím, dấu mộc đàng hoàng nhưng nó ko nhập lên hệ thống nên ngân hàng nó cũng chây ì ra thôi. Còn kiện cáo được hay ko thì ko rõ lắmnày tra bọn kế toán công ty hay người nhà giám đốc ấy, chứ bọn ngân hàng nó ko ngu mà rút tiền xong còn báo tin nhắn về khách hàng đâu.
Giờ gởi tk mình toàn gởi tại quầy cầm cuốn sổ trên tay cho chắc. Hôm sau có gì còn cầm bằng chứng mà kiện nó.
Bank chỉ mà người có nghĩa vụ liên quan nhé,nếu là bị hại thì lại đã phải trả khách rồiKhách chịu. Bank k liên quan. Bank chỉ là người bị hại
Sai thì nhân viên sai.
Anh đọc báo nhiều còn k biết à.
Cái dó có lq gì tới bank đâu a, nào các chú conan vào yêu cầu thì co thể cung cấp chứ bt thì họ k làm thế đâuvề cơ bản thì vụ này NH tra ra dễ mà,theo như đọc bài thì là dấu giả và chữ ký là giả trên tờ giấy rút séc,thế thì check lại cam xem ngày đấy ai là người dùng tờ đấy rút,có thời gian hạch toán mà.
Ngày 27/2 thì bảo đảm là hiện tại cam vẫn còn là chắc chắn,vụ việc khá là đơn giản mà ngân hàng cò cưa tận 2 tuần.
thanh toán mà liên kết thẻ rồi chỉ cần nhập otp là được
Liên quan đến tài khoản của khách thì khách có thể bảo NH cung cấp hình ảnh thời điểm giao dịch đấy diễn ra.Cái dó có lq gì tới bank đâu a, nào các chú conan vào yêu cầu thì co thể cung cấp chứ bt thì họ k làm thế đâu
cò cưa gì, NH nó gửi thông tin ra công an rồivề cơ bản thì vụ này NH tra ra dễ mà,theo như đọc bài thì là dấu giả và chữ ký là giả trên tờ giấy rút séc,thế thì check lại cam xem ngày đấy ai là người dùng tờ đấy rút,có thời gian hạch toán mà.
Ngày 27/2 thì bảo đảm là hiện tại cam vẫn còn là chắc chắn,vụ việc khá là đơn giản mà ngân hàng cò cưa tận 2 tuần.
Bảo sao tìm lại không thấymấy cái khoản như này cứ điều tra người nhà ra đã, hôm nọ trên OFFB cũng có bài bóc phốt như này, sau tra soát tài khoản ra thằng con nạp lửa chùa xong xóa mẹ bài luôn
Đọc cho kỹ nha, cái này dễ nội bộ cty lắmNgày 9/3, phản hồi với VietNamNet , phía ACB cho biết, ngân hàng có gửi thư mời đại diện pháp luật của Công ty Riin Group đến làm việc vào ngày 5/3 nhưng khách hàng từ chối đến làm việc.
"Ngày 5/3, khách hàng thông báo cho ACB rằng đã nhận lại được số tiền từ bên thụ hưởng séc. Đây là giao dịch do bên thụ hưởng tự chuyển khoản trực tiếp đến tài khoản của khách hàng và không liên quan đến ACB", ACB nêu
tưởng trừ kiểu gì nó cũng phải có thông báo chứ, chả nhẽ cái thông báo nó cũng không hiện tiền bị chuyển đi đâuBữa có đứa bạn cũng kêu bank trừ tiền vô lý, tự dưng trừ của nó 500k, sau mới biết con nó cầm máy mua đồ trên tiktok qua zalo pay