Ly kỳ doanh nghiệp tố mất tiền gửi tại ngân hàng, tiền bị rút sạch bỗng quay về

Ảo nhỉ, app ngân hàng tầm 1 2p nó tự hết phiên đăng nhập mà

via theNEXTvoz for iPhone

Có thể trả thông qua appstore hoặc ch play , mấy cái này lưu thẻ ngân hàng mà
xMGnf0x.gif


Gửi từ Xiaomi K40 bằng vozFApp
 
Tầm này còn làm mấy cuốn séc thế này chi cho rủi ro nữa, Hệ thống internet banking doanh nghiệp cho qua mấy cấp duyệt thì gần như là an toàn tuyệt tối.
 
Có phải bài bị mất 44 củ ở VCB hồi trước tết của một thanh niên tự nhận mình cũng trong ngành IT biết biết bảo mật rất cao tài khoản đúng không fen :byebye: Cho xin ít thông tin fen hóng được với :byebye:
không fence ơi, vụ này là tech hay BIDV cơ

Lại bị dắt mũi rồi, bài đó bị admin xóa, ông thớt lên đính chính mãi ko phải do thằng con và ổng cũng ko xóa bài

vậy à, nhưng có khi chữa ngượng đấy. Vì hôm đấy ông kia có up lên cả sao kê ngân hàng, xong mấy có mấy ông vào chỉ ra mấy cái nạp toàn nạp vào lửa chùa cơ mà :shame:
 
này tra bọn kế toán công ty hay người nhà giám đốc ấy, chứ bọn ngân hàng nó ko ngu mà rút tiền xong còn báo tin nhắn về khách hàng đâu.

Giờ gởi tk mình toàn gởi tại quầy cầm cuốn sổ trên tay cho chắc. Hôm sau có gì còn cầm bằng chứng mà kiện nó.
trước nhớ có vụ nhân viên nó giả cả sổ đó thím, dấu mộc đàng hoàng nhưng nó ko nhập lên hệ thống nên ngân hàng nó cũng chây ì ra thôi. Còn kiện cáo được hay ko thì ko rõ lắm
còn gửi online thì nó lên thẳng hệ thống rồi, trừ phi hệ thống sập thôi chứ ko có đứa nhân viên nào đủ quyền can thệp vào
 
về cơ bản thì vụ này NH tra ra dễ mà,theo như đọc bài thì là dấu giả và chữ ký là giả trên tờ giấy rút séc,thế thì check lại cam xem ngày đấy ai là người dùng tờ đấy rút,có thời gian hạch toán mà.
Ngày 27/2 thì bảo đảm là hiện tại cam vẫn còn là chắc chắn,vụ việc khá là đơn giản mà ngân hàng cò cưa tận 2 tuần.
Cái dó có lq gì tới bank đâu a, nào các chú conan vào yêu cầu thì co thể cung cấp chứ bt thì họ k làm thế đâu
 
Cái dó có lq gì tới bank đâu a, nào các chú conan vào yêu cầu thì co thể cung cấp chứ bt thì họ k làm thế đâu
Liên quan đến tài khoản của khách thì khách có thể bảo NH cung cấp hình ảnh thời điểm giao dịch đấy diễn ra.
K rõ quy định bên ACB như nào nhưng bên tôi thì khách ra yêu cầu xem lại cam hình ảnh giao dịch suốt,bảo IT chi nhánh cắt ra cho xem là đc.
 
Đéo cần biết là người nhà hay ngân hàng rút, nhưng dùng chữ ký giả mà rút được tiền thì 100% thằng ngân hàng làm ăn bố láo!
 
về cơ bản thì vụ này NH tra ra dễ mà,theo như đọc bài thì là dấu giả và chữ ký là giả trên tờ giấy rút séc,thế thì check lại cam xem ngày đấy ai là người dùng tờ đấy rút,có thời gian hạch toán mà.
Ngày 27/2 thì bảo đảm là hiện tại cam vẫn còn là chắc chắn,vụ việc khá là đơn giản mà ngân hàng cò cưa tận 2 tuần.
cò cưa gì, NH nó gửi thông tin ra công an rồi
5/3 bên công an mời công ty kia lên mà nó không lên, nói là tự giải quyết nội bộ khi nhận lại được tiền
cam thì ngân hàng nó gửi cho công an, hoặc công an yêu cầu thì nó nộp thôi
 
Công ty tư vấn thì dự này là nội bộ cty mâu thuẫn rồi rút trộm tiền.
Vì thường bọn bank nó có yêu cầu đăng ký người làm việc với bank. Nên nếu vẫn là người đại diện làm việc của cty (thường là kế toán) đến, bọn bank nó ít soi kỹ chữ ký và con dấu lắm, nên cầm con dấu giả và chữ ký giả nó soi nhanh nên bị lọt.
Bank biết nó sai nên 90% là nó doạ ngược bên kia yêu cầu trả tiền, hoặc bank nó tự phải ứng tiền trả trước :)
 
mấy cái khoản như này cứ điều tra người nhà ra đã, hôm nọ trên OFFB cũng có bài bóc phốt như này, sau tra soát tài khoản ra thằng con nạp lửa chùa xong xóa mẹ bài luôn :sexy_girl:
Bảo sao tìm lại không thấy
 
Ngày 9/3, phản hồi với VietNamNet , phía ACB cho biết, ngân hàng có gửi thư mời đại diện pháp luật của Công ty Riin Group đến làm việc vào ngày 5/3 nhưng khách hàng từ chối đến làm việc.

"Ngày 5/3, khách hàng thông báo cho ACB rằng đã nhận lại được số tiền từ bên thụ hưởng séc. Đây là giao dịch do bên thụ hưởng tự chuyển khoản trực tiếp đến tài khoản của khách hàng và không liên quan đến ACB", ACB nêu
Đọc cho kỹ nha, cái này dễ nội bộ cty lắm
 
Bữa có đứa bạn cũng kêu bank trừ tiền vô lý, tự dưng trừ của nó 500k, sau mới biết con nó cầm máy mua đồ trên tiktok qua zalo pay
tưởng trừ kiểu gì nó cũng phải có thông báo chứ, chả nhẽ cái thông báo nó cũng không hiện tiền bị chuyển đi đâu :surrender:
 
:)) An toàn nhất như # trên đề nghị cũng chưa ổn, an toàn nhất là gửi tiết kiệm Online nhưng nó ra sổ cho mình luôn (VietCapital của công chúa)
  • Vừa check online có tiền trên hệ thống
  • Vừa cầm sổ tiết kiệm trong tay có dấu đỏ :D
 
1. Tiền mất là do sai sót gì đấy bên bank.
2. Còn người chuyển tiền vào lại cho doanh nghiệp, thì còn ai nữa, chính là ACB chứ ai. Thông cáo ra là xử dc rồi, nhưng thực tế là bỏ tiền túi ra bù vào chứ đâu.
 
Back
Top