nó đi lên từ gốc chuẩn đét đẹt luôn. Còn cái hàng rào trạm sạc phải phủ sóng nữa. Nếu thị trường VN đủ lớn, bên trên mà gật đầu thì nó phủ trong phút mốt thôi.chỉ có trạm sạc là hàng rào cuối cùng thôi, chứ nhà máy Thái năm nay hd rồi, xuất qua vn miễn thuế vì cùng asean. Hiện tại Thái đã bị Byd xâm chiếm rồi, nó đăng thăm dò coi các thi trường khác thế nào với tình hình độ "thân thiện" chính trị (thứ cản nó qua mẽo và eu), chứ lực nó thừa spam cả DNA này , đã thế xuất phát điểm nó là thằng sx pin nên nói byd mới là cty đi lên từ gốc.
Chữ NẾU này to quánó đi lên từ gốc chuẩn đét đẹt luôn. Còn cái hàng rào trạm sạc phải phủ sóng nữa. Nếu thị trường VN đủ lớn, bên trên mà gật đầu thì nó phủ trong phút mốt thôi.
Câu hỏi là thi trường VN nói riêng(và dna nói chung) có tiềm năng ko chứ ko phải "BYD đủ vốn hay khả năng hay ko" vì nó là đang leader cùng Tesla mà, tiền thì 2023 lãi ròng vai tỷ đô . Vf đang đốt 2.5 tỷ mỗi còn xây trạm dc mà.Mình BYD thì sợ khó, chứ giờ giả sử có liên minh xe điện TQ cùng làm trạm sạc rồi share nhau cũng ổn mà nhỉ?
à thì rõ ràng to thật vì a Vịn a ko chia sẻ, đang ôm hết thì khó cho thằng BYD. Nhưng thôi cũng mong a to ra.Chữ NẾU này to quá
anh nói sai rồi, để tôi chỉnh cho anh, nói thế này mới đúng:à thì rõ ràng to thật vì a Vịn a ko chia sẻ, đang ôm hết thì khó cho thằng BYD. Nhưng thôi cũng mong a to ra.
à dạ vâng cảm ơn a :vanh nói sai rồi, để tôi chỉnh cho anh, nói thế này mới đúng:
"À thì rõ ràng là vì anh Vin bỏ tiền ra làm trạm sạc cho khách hàng của Vin, còn BYD thì không bỏ tiền ra làm trạm sạc cho khách hàng (tương lai) của BYD nên khó cho thằng BYD"