Giờ các hãng xe điện TQ xuất khẩu xe sang châu Âu đều hay bị bắt phải kí một điều khoản với nhà phân phối là phải thu mua lại, mang về TQ xe điện, pin điện khi hết vòng đời. Nói cách khác là anh được bán xe sang thị trường tôi nhưng ô nhiễm thì mang về TQ mà xử lý. Nhưng nếu có nhà máy nội địa thì sẽ tránh được những việc này trong tương lai, vì xe đó là made in bản xứ. Nên giờ BYD hay bố trí những nhà máy ở các thị trường tiềm năng.Ơ vl đợt tưởng bảo chọn philipine hay đâu mà nhỉ
P/s: thấy có thread điểm báo bảo là indo
Nhưng mà là “tiềm năng” thôi nên còn test thị trường xong rồi mới biết có triển khai thật hay không