tin tức Nhà sản xuất xe điện lớn nhất thế giới chốt địa điểm xây nhà máy tại Việt Nam

chắc vào đấm anh Vin… Nếu mà nó giải quyết được vụ sạc thì Vin lành ít dữ nhiều nhỉ… chứ xe Vin tuổi gì sóng sánh với byd
cái vụ trạm sạc hiện giờ tôi nghĩ là khó khăn nhất của xe điện đấy fen. Chứ động cơ, pin,...cũng ko phải là cái gì quá khó với xe điện đâu.
 
đất nó rộng thênh thang, nhân công cũng có mắc đâu mà nó vác qua vn chi zạ a e bro
hay vn là máy tiêu thụ rác thải của thế giới
nhà nước đâu phải tự nhiên phải tẩn thuế bọn nhập nguyên chiếc đâu a :)) Sản xuất tại VN thì giá xe sẽ được ưu đãi hơn. Vì thế nó mới vác xác qua để làm. Chứ ko nó cứ làm tại nước nó và mang xe đi khắp thế giới là xong. Còn đâu Tàu nó xây nhà máy bên châu Âu, bên Mexico sát Mẽo, bên Brazil, Indo các kiểu chứ đâu chỉ có VN mình mà sợ.
 
BYD trong năm nay dừng ở mức phân phối thôi, đang short list còn thằng Haxaco với 1 thằng nữa. Nhà máy thì chưa đâu, kể cả Indo cũng mới nói mồm thôi. BYD bên anh hai còn đang tồn kho nhiều lắm, đưa về bán cạnh tranh bằng giá, chứ BYD chưa đổ tiền cắm trạm ở VN đc đâu :D

Tóm lại giờ EV khó chơi với anh Vough lắm, ở VN mua xe điện chỉ nghĩ tới VF thôi.
 
BYD trong năm nay dừng ở mức phân phối thôi, đang short list còn thằng Haxaco với 1 thằng nữa. Nhà máy thì chưa đâu, kể cả Indo cũng mới nói mồm thôi. BYD bên anh hai còn đang tồn kho nhiều lắm, đưa về bán cạnh tranh bằng giá, chứ BYD chưa đổ tiền cắm trạm ở VN đc đâu :D

Tóm lại giờ EV khó chơi với anh Vough lắm, ở VN mua xe điện chỉ nghĩ tới VF thôi.
cái khó nhất là phủ sóng trạm sạc thì BYD chưa đầu tư, a vịn vương thì ko chia sẻ thì trong một vài năm tới chưa ăn thua được.
 
cái khó nhất là phủ sóng trạm sạc thì BYD chưa đầu tư, a vịn vương thì ko chia sẻ thì trong một vài năm tới chưa ăn thua được.
Ở VN thì nên mua xe anh Vịn, nhà nước chắc chắn khuyến khích xe trong nước trong 1 thời gian dài nữa nên thương hiệu ngoại khó có cửa lắm. VF6 của nó ngon mà, BYD build chắc gì ngon hơn Vịn đâu mà con dân cứ sính ngoại :rolleyes:
 
Ở VN thì nên mua xe anh Vịn, nhà nước chắc chắn khuyến khích xe trong nước trong 1 thời gian dài nữa nên thương hiệu ngoại khó có cửa lắm. VF6 của nó ngon mà, BYD build chắc gì ngon hơn Vịn đâu mà con dân cứ sính ngoại :rolleyes:
ko sính ngoại nhưng chắc nghĩ a Vịn ko đủ lực chơi với BYD. Sợ thằng kia nó mạnh quá đánh sập a Vịn.
 
ko sính ngoại nhưng chắc nghĩ a Vịn ko đủ lực chơi với BYD. Sợ thằng kia nó mạnh quá đánh sập a Vịn.
Không sập nổi đâu anh. Xe điện không sạc thì vứt, IONIQ 5 với Mini Hồng Quang bán đâu được nhiêu. Vịn đầu tư vài trăm triệu đô trồng sạc mà bán 1 năm chưa được 20k xe, BYD nó không chơi trò chơi đấy đâu vì chi phí quá lớn cho 1 thị trường quá bé. Vịn vẫn phải là số 1 tại thị trường VN đã, còn quốc tế đấm với BYD sợ không lại.
 
Ở VN thì nên mua xe anh Vịn, nhà nước chắc chắn khuyến khích xe trong nước trong 1 thời gian dài nữa nên thương hiệu ngoại khó có cửa lắm. VF6 của nó ngon mà, BYD build chắc gì ngon hơn Vịn đâu mà con dân cứ sính ngoại :rolleyes:
Cái nào tốt thì xài thôi, sính gì.

Nhớ xưa con điện thoại Vin hồi xưa mổ ra y xì con Meizu.
 
BYD trong năm nay dừng ở mức phân phối thôi, đang short list còn thằng Haxaco với 1 thằng nữa. Nhà máy thì chưa đâu, kể cả Indo cũng mới nói mồm thôi. BYD bên anh hai còn đang tồn kho nhiều lắm, đưa về bán cạnh tranh bằng giá, chứ BYD chưa đổ tiền cắm trạm ở VN đc đâu :D

Tóm lại giờ EV khó chơi với anh Vough lắm, ở VN mua xe điện chỉ nghĩ tới VF thôi.
chỉ có trạm sạc là hàng rào cuối cùng thôi, chứ nhà máy Thái năm nay hd rồi, xuất qua vn miễn thuế vì cùng asean. Hiện tại Thái đã bị Byd xâm chiếm rồi, nó đăng thăm dò coi các thi trường khác thế nào với tình hình độ "thân thiện" chính trị (thứ cản nó qua mẽo và eu), chứ lực nó thừa spam cả DNA này , đã thế xuất phát điểm nó là thằng sx pin nên nói byd mới là cty đi lên từ gốc.
 
Mình BYD thì sợ khó, chứ giờ giả sử có liên minh xe điện TQ cùng làm trạm sạc rồi share nhau cũng ổn mà nhỉ?
 
Mình BYD thì sợ khó, chứ giờ giả sử có liên minh xe điện TQ cùng làm trạm sạc rồi share nhau cũng ổn mà nhỉ?
Rồi thằng làm bao nhiêu trạm, thằng bán nhiều làm bằng thằng bán ít thì thằng bán ít nó có chịu không, nếu làm nhiều hơn thì thằng bán nhiều nó có chịu không:beat_shot:
 
Rồi thằng làm bao nhiêu trạm, thằng bán nhiều làm bằng thằng bán ít thì thằng bán ít nó có chịu không, nếu làm nhiều hơn thì thằng bán nhiều nó có chịu không:beat_shot:
mà nhiều trạm như vin dạo này cũng khổ sở vì xe điện sạc nhiều quá éo có trụ mà sạc, nhất là mấy chỗ cao điểm như thảo điền vinhome là tịt luôn
 
Back
Top