tin tức Nói không với xe điện, taxi Vinasun muốn mua thêm 2.000 xe hybrid

Con này đã chạy dịch vụ taxi ngoài Phú Yên theo kiểu 1 tài 2 xe . Chạy hết pin thì đem về sạc. Vì thời gian sạc là 8h nên 1 ngày cũng chỉ chạy được tối đa tầm 100km/con . 2 con chi phí đầu tư vào khoảng 200km/400 củ. Vì chạy 2 con nên chi phí vận hành,đăng kiểm,bảo dưỡng ... đều vượt trội so với con VF5 là 300km/450 củ .
Khách đi 2-3 người lại ko chọn con bé hạt tiêu này, khách có hành lý lại càng ko chọn, chỉ thích hợp đi 1 người thay vì bắt xe máy
 
đứng trên trung lập thì không hiểu chủ tịch ML với VNS có hiềm khích gì với vin hay đã hợp tác lâu năm với toy nên không muốn đổi, chứ với loại xe chạy càng nhiều càng rẻ như xe điện thì quá phù hợp với loại hình xe chạy dịch vụ. đi trung quốc mấy thành phố lớn chắc phải 95% xe taxi là xe điện, như con vf5 chỗ tôi khung giờ đông khách nó lấy xe ra chạy cạnh tranh với xe bus liên huyện luôn
Chắc thuộc team cay cú như trên voz này thôi mà :)
 
Khách đi 2-3 người lại ko chọn con bé hạt tiêu này, khách có hành lý lại càng ko chọn, chỉ thích hợp đi 1 người thay vì bắt xe máy
nên tôi mới không hiểu là cái anh TOGO làm gì mà mua tận 2000 con xe về chạy dịch vụ.
 
Con này đã chạy dịch vụ taxi ngoài Phú Yên theo kiểu 1 tài 2 xe . Chạy hết pin thì đem về sạc. Vì thời gian sạc là 8h nên 1 ngày cũng chỉ chạy được tối đa tầm 100km/con . 2 con chi phí đầu tư vào khoảng 200km/400 củ. Vì chạy 2 con nên chi phí vận hành,đăng kiểm,bảo dưỡng ... đều vượt trội so với con VF5 là 300km/450 củ .
Phú Yên nó đã có xanhsm thì con wuling này ra cho vui thôi, ví dụ từ Tuy Hòa lên Sông Hinh đã 70km rồi thì về = niềm tin à... Nên nói cho vui vậy thôi, mấy con vf5 dù range có 300km nhưng chịu khó đợi 15 phút vẫn bào thêm được 100km được.
 
Mẹ, hôm rồi book xe cho ông ạn đi từ Phan Thiết về Vũng Tàu, hỏi mấy bên dịch vụ xe xăng toàn báo 2 triệu, 2.2 triệu.
Nhớ ra có cty chạy dịch vụ xe điện mới ra, gọi hỏi báo giá xe vf34 1.3 triệu, chả book vội :sweet_kiss:
Anh nào bên Toy VN deal được quả này xứng đáng được lên chức
Anh nào bên vinasun ký quả hđ này cắn ngập mồm và xứng đáng bêu đầu
Thay vì trong 2k xe, có thể các anh thử nghiệm 1k xe toy và 500 xe điện, sau đó điều chỉnh cho 500 xe còn lại, nhưng éo, các anh thích all in canh bạc cuối này vào một con xe cơ, cook cmnlr :embarrassed:
Bài học Mai Linh còn đó, không thay đổi thì chết khi grab nó vào nó vả cho sml

via theNEXTvoz for iPhone
 
Mẹ, hôm rồi book xe cho ông ạn đi từ Phan Thiết về Vũng Tàu, hỏi mấy bên dịch vụ xe xăng toàn báo 2 triệu, 2.2 triệu.
Nhớ ra có cty chạy dịch vụ xe điện mới ra, gọi hỏi báo giá xe vf34 1.3 triệu, chả book vội :sweet_kiss:
Anh nào bên Toy VN deal được quả này xứng đáng được lên chức
Anh nào bên vinasun ký quả hđ này cắn ngập mồm và xứng đáng bêu đầu
Thay vì trong 2k xe, có thể các anh thử nghiệm 1k xe toy và 500 xe điện, sau đó điều chỉnh cho 500 xe còn lại, nhưng éo, các anh thích all in canh bạc cuối này vào một con xe cơ, cook cmnlr :embarrassed:
Bài học Mai Linh còn đó, không thay đổi thì chết khi grab nó vào nó vả cho sml

via theNEXTvoz for iPhone
Dìm giá như thế ae xe xăng sống sao. Chỗ tôi rẻ hơn 1-2k 1 km người ta đã chọn xe điện rồi
 
Dìm giá như thế ae xe xăng sống sao. Chỗ tôi rẻ hơn 1-2k 1 km người ta đã chọn xe điện rồi
PT-VT quay đầu 300km, chạy đều đều thì E34 không cần sạc điện tốn chừng 150k->200k cầu đường lên 300K. còn lại 1tr khấu hao xe với tài. Con xe xăng nào đấu lại. Trong khi đó xăng dầu thì cùng lắm gấp đôi là 500k thôi á. Nếu xe xăng lấy 1.5tr thì người ta còn cân nhắc, chứ lên 2tr thì ...
 
Chắc hãng taxi kia ko biết tính.
Xin lỗi anh :(
Tính toán xuống hố có mà đầy cty, lâu đời như lehman brothers nè, nokia nè, toshiba nè, sony-htc-black berry nè. Gớm vns với ml to được như tụi nó k mà dám tự tin k tính sai. Đánh trận thắng thua là chuyện bth, mấy anh cứ thần thánh quá vụ too big too fail. :go:

via theNEXTvoz for iPhone
 
mẹ con vf5 chi phí nó rẻ tới mức các cụ chỗ tôi vác xe taxi đi làm xe tiện chuyến như xe bus cmnl, tức là mỗi xe vợt được 4 khách, nó lấy cước gấp đôi bus là 60k x 4 cho quãng đường 50km, ngày đi 2 lượt sáng tối là 1tr cho tổng 200km. tiền điện hết 100k. đấy là tính full khách chứ cho là bắt được ít khách hơn thì ôm được 700k ngày cũng ấm rồi, 4 lượt 4 tiếng vẫn còn time thoải mái bắt khách lẻ
Lợi ích ai cũng thấy, nhưng bọn này vẫn kiểu bảo thủ. Chắc mấy thằng tư vấn biết cái cty này cũng tới ngày tàn rồi nên làm cú chót ăn chiết khấu của Toy xong té sang chỗ khác :LOL:
Tôi thấy cứ có trend mới ông nào nhanh nhạy bắt trend là nhanh giàu. Thằng Lado nó khôn nó bắt trend ngay mua/thuê xe được giá tiên phong, lại được tiếng xe xanh dễ pr vl, xong lại ôm nguyên được cái thị trường Đà Lạt làm đối tác nên Xanh nó ko vào. Bao nhiêu cái lợi. Nó lại mới mua/thuê thêm loạt xe nữa để mở rộng thị trường khác. Thằng Vinasun này đến hồi kết rồi, thấy quỹ ngoại nó cũng đánh hơi thấy mùi mốc nên nó rút vốn rồi.
“Quỹ ngoại Tael Two Partmers đã bán ra 2 triệu cổ phiếu VNS của Vinasun trong phiên giảm sàn vừa qua, hạ sở hữu từ 16,63% xuống 13,68%.”
 
PT-VT quay đầu 300km, chạy đều đều thì E34 không cần sạc điện tốn chừng 150k->200k cầu đường lên 300K. còn lại 1tr khấu hao xe với tài. Con xe xăng nào đấu lại. Trong khi đó xăng dầu thì cùng lắm gấp đôi là 500k thôi á. Nếu xe xăng lấy 1.5tr thì người ta còn cân nhắc, chứ lên 2tr thì ...
Chắc ăn dày chứ mới chạy sài gòn phan thiết rồi quay đầu, xe 1.6 ăn loanh quanh 300k xăng. Vô cao tốc có 5.5l/100km.
Phí đâu đó tầm 200k à
 
Lúc đó app nó cho chọn option như hiện giờ chọn xe 4 chổ hay 7 chổ.
Giá nằm giữa xe máy và ô tô cho khỏi dẫm chân nhau.
xanh SM mà làm taxi con vf3 (giá rẻ hơn) chắc người người méo thèm gọi grab bike hay grab car nữa quá. Giờ kiểu nhiều người đi làm bằng xe công nghệ vd, và chỉ đi 1 mình chứ k đi nhóm nên vf3 quá tiện nhỉ.
 
Lado thì ngoài LaGi Bình Thuận cũng có, không thấy Xanh. Quê vợ ở đấy nên về chơi thấy cũng nhan nhản.
 
Phú Yên nó đã có xanhsm thì con wuling này ra cho vui thôi, ví dụ từ Tuy Hòa lên Sông Hinh đã 70km rồi thì về = niềm tin à... Nên nói cho vui vậy thôi, mấy con vf5 dù range có 300km nhưng chịu khó đợi 15 phút vẫn bào thêm được 100km được.
thế nên tôi vẫn ko hiểu anh TOGO mua 2000 xe làm gì. Mà mua 2000 xe mất có 110 tỏi thôi, tức là mỗi xe 55 củ. Chẳng biết anh TOGO hay anh TMT chém gió nữa.
 
Lợi ích ai cũng thấy, nhưng bọn này vẫn kiểu bảo thủ. Chắc mấy thằng tư vấn biết cái cty này cũng tới ngày tàn rồi nên làm cú chót ăn chiết khấu của Toy xong té sang chỗ khác :LOL:
Tôi thấy cứ có trend mới ông nào nhanh nhạy bắt trend là nhanh giàu. Thằng Lado nó khôn nó bắt trend ngay mua/thuê xe được giá tiên phong, lại được tiếng xe xanh dễ pr vl, xong lại ôm nguyên được cái thị trường Đà Lạt làm đối tác nên Xanh nó ko vào. Bao nhiêu cái lợi. Nó lại mới mua/thuê thêm loạt xe nữa để mở rộng thị trường khác. Thằng Vinasun này đến hồi kết rồi, thấy quỹ ngoại nó cũng đánh hơi thấy mùi mốc nên nó rút vốn rồi.
“Quỹ ngoại Tael Two Partmers đã bán ra 2 triệu cổ phiếu VNS của Vinasun trong phiên giảm sàn vừa qua, hạ sở hữu từ 16,63% xuống 13,68%.”
Lado nó phân chia thị trường với xanhsm. Chỗ nào có Lado thì chỗ đó ko có xanh.
 
nên tôi mới không hiểu là cái anh TOGO làm gì mà mua tận 2000 con xe về chạy dịch vụ.
Cũng chịu hẳn, con này chạy loanh quanh thôi chứ >50km 1 chiều là chiều về cũng khốn đốn, chạy từ tốn may ra, mà ví dụ chạy đc 50km tổng rồi, có khách mới đặt quãng đường tầm 40km chiều đi ko là đã mệt rồi, vì ko biết sao mà chạy về, thời gian chết thì chả sạc đc, thuê nguyên ngày lại càng ko có khả năng phục vụ, như chỗ tôi mà chạy lên Bà Nà tầm 40km + đường đồi núi thì lên tới nơi khéo ko dám chạy về
 
xanh SM mà làm taxi con vf3 (giá rẻ hơn) chắc người người méo thèm gọi grab bike hay grab car nữa quá. Giờ kiểu nhiều người đi làm bằng xe công nghệ vd, và chỉ đi 1 mình chứ k đi nhóm nên vf3 quá tiện nhỉ.
xanh platfrom đang có chính sách cho vay để mua con vf3 khá hấp dẫn. Bank cho vay 70%, xanh cho vay 10%. Tài xế cầm 20% + tiền ra biển là lấy xe về chạy được.
 
Cũng chịu hẳn, con này chạy loanh quanh thôi chứ >50km 1 chiều là chiều về cũng khốn đốn, chạy từ tốn may ra, mà ví dụ chạy đc 50km tổng rồi, có khách mới đặt quãng đường tầm 40km chiều đi ko là đã mệt rồi, vì ko biết sao mà chạy về, thời gian chết thì chả sạc đc, thuê nguyên ngày lại càng ko có khả năng phục vụ, như chỗ tôi mà chạy lên Bà Nà tầm 40km + đường đồi núi thì lên tới nơi khéo ko dám chạy về
à, theo anh TGD TOGO thì nói là mô hình của ảnh tập trung vào 2 mảng chính :
_ Liên kết với quán nhậu , spa ... để cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí khách hàng. Chia sẻ hoa hồng với quán nhậu , spa ...
_ Bán gói đón con đi học, nhân viên đi làm cố định theo tháng.
 
Back
Top