tin tức Ông Phạm Nhật Vượng lập công ty phát triển trạm sạc

trụ mới à a?
trụ nào cũng có thể bị nhé, muôn vàn lý do, cắm súng không hết, mất kết nối mạng, xe chưa thanh toán tiền thuê pin, thậm chí trụ ít người cắm quá cũng có thể lỗi :D
 
đám 180 đó mới ra được vài tháng lúc mới thì cắm được, giờ mấy con 180 toàn chết sạch ko thấy con nào xài được
mấy ông bảo trì đâu lôi đầu ra, có khi vì vậy nên VF mới tìm giải pháp sạc khác, hãng khác.
 
trụ nào cũng có thể bị nhé, muôn vàn lý do, cắm súng không hết, mất kết nối mạng, xe chưa thanh toán tiền thuê pin, thậm chí trụ ít người cắm quá cũng có thể lỗi :D
Thế thôi chứ, mẫy lỗi đó thì hãng trạm sạc nào cũng bị, tesla cũng thế, cái thế hệ trạm sạc mới của vin nó tối ưu hơn bọn trạm cũ nhiều.
 
đám 180 đó mới ra được vài tháng lúc mới thì cắm được, giờ mấy con 180 toàn chết sạch ko thấy con nào xài được

trụ nào cũng có thể bị nhé, muôn vàn lý do, cắm súng không hết, mất kết nối mạng, xe chưa thanh toán tiền thuê pin, thậm chí trụ ít người cắm quá cũng có thể lỗi :D

mấy ông bảo trì đâu lôi đầu ra, có khi vì vậy nên VF mới tìm giải pháp sạc khác, hãng khác.


Chết trụ to thôi nhé, trụ 11kw tôi cắm chưa tạch phát nào.
 
Chết trụ to thôi nhé, trụ 11kw tôi cắm chưa tạch phát nào.
Trụ 11 thì nó chỉ là cái sợi dây điện có vài cái giao tiếp, có chết chắc sim 4G của trụ bị tạch thôi chứ có gì mà hỏng, còn mấy trụ càng to thì tỷ lệ lỗi càng lớn, trụ 250 nhiều lúc cắm 2, 3 lần được, cái đó không nói nhưng đôi lúc cũng ko vô (do hãng nó tắt cấm ko sạc nữa), tôi đi thấy nhiều chỗ cũng bắt đầu tháo trụ rồi.
Trụ càng to thì càng dễ chết thì phải. Ở tại trong TP thì mấy đội bảo trì chắc đi dễ hơn sửa thay thế dễ, chứ ở tỉnh xa thì thôi rồi, mà ở xa thì lại cần tới nơi mà nó chết hết thì có chuyện nhen
 
Trụ 11 thì nó chỉ là cái sợi dây điện có vài cái giao tiếp, có chết chắc sim 4G của trụ bị tạch thôi chứ có gì mà hỏng, còn mấy trụ càng to thì tỷ lệ lỗi càng lớn, trụ 250 nhiều lúc cắm 2, 3 lần được, cái đó không nói nhưng đôi lúc cũng ko vô (do hãng nó tắt cấm ko sạc nữa), tôi đi thấy nhiều chỗ cũng bắt đầu tháo trụ rồi.
Trụ càng to thì càng dễ chết thì phải. Ở tại trong TP thì mấy đội bảo trì chắc đi dễ hơn sửa thay thế dễ, chứ ở tỉnh xa thì thôi rồi, mà ở xa thì lại cần tới nơi mà nó chết hết thì có chuyện nhen
mày train mấy anh em EVN/PVN khu vực làm partner chắc ngon, ko đội Viettel cũng dc
 
Trụ 11 thì nó chỉ là cái sợi dây điện có vài cái giao tiếp, có chết chắc sim 4G của trụ bị tạch thôi chứ có gì mà hỏng, còn mấy trụ càng to thì tỷ lệ lỗi càng lớn, trụ 250 nhiều lúc cắm 2, 3 lần được, cái đó không nói nhưng đôi lúc cũng ko vô (do hãng nó tắt cấm ko sạc nữa), tôi đi thấy nhiều chỗ cũng bắt đầu tháo trụ rồi.
Trụ càng to thì càng dễ chết thì phải. Ở tại trong TP thì mấy đội bảo trì chắc đi dễ hơn sửa thay thế dễ, chứ ở tỉnh xa thì thôi rồi, mà ở xa thì lại cần tới nơi mà nó chết hết thì có chuyện nhen
chết chủ yếu do cái giao tiếp trụ vs xe thôi chứ module công suất thì sống dai lắm. Tháo trụ cũ lắp trụ mới chăng :))
 
chết chủ yếu do cái giao tiếp trụ vs xe thôi chứ module công suất thì sống dai lắm. Tháo trụ cũ lắp trụ mới chăng :))
Thường thì chết cái tủ cấp nguồn ấy hoặc cái tủ không cấp đủ nguồn. Tình trạng hay gặp là trạm có 2 trụ 250 và các trụ 60/30 thì 2 trụ 250 sẽ không hoạt động cùng lúc được.
 
VF vừa giới thiệu loại trạm sạc mới này, công nghệ mới, nếu VF áp dụng loại trạm này sớm thì sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền cũng như là tối ưu được công suất sạc.
Cách này tesla đang áp dụng, hiệu quả phân phối điện rất cao và tiết kiệm chi phí.
1 Tủ tổng 360KW có thể sạc 6 xe cùng 1 lúc, nếu 1 xe khi sử dụng bất kì 1 trong 6 cổng sạc thì có thể có cs lên đến 360kw (trạm đó chỉ có 1 xe sạc). Cái này giảm tình trạng giành slot sạc siêu nhanh vì thằng nào cũng là siêu nhanh, nhiều ít là do hệ thống phân bổ.
Nếu cách cũ dùng 3 trụ 180kw thì cần đến 12 module 60kw, rất là tốn kém. cách mới dùng 6 module 60kw.
Spam loại trạm sạc này thì trạm sạc nào cũng là trạm sạc siêu nhanh, tha hồ mà cắm.
Đón đường cho pin storedot.
Mọe vozer giỏi toán quả không sai. :)
 
Thế thôi chứ, mẫy lỗi đó thì hãng trạm sạc nào cũng bị, tesla cũng thế, cái thế hệ trạm sạc mới của vin nó tối ưu hơn bọn trạm cũ nhiều.
Tối ưu hơn như nào thế, tôi chưa được trải nghiệm
 
trụ nào cũng có thể bị nhé, muôn vàn lý do, cắm súng không hết, mất kết nối mạng, xe chưa thanh toán tiền thuê pin, thậm chí trụ ít người cắm quá cũng có thể lỗi :D
Tết vừa rồi tôi cũng kiên trì rút ra cắm vào 5 lần, với cái trạm trên bản, đóng rơ le đc phát thế là ok..

1710859523693.png
 
Tết vừa rồi tôi cũng kiên trì rút ra cắm vào 5 lần, với cái trạm trên bản, đóng rơ le đc phát thế là ok..
Thế giờ ra cái vấn đề trạm sạc ko phải chỉ số trụ mà còn là độ tin cậy, monitor và quản lý đám đó... Chắc vậy phải làm công ty riêng ra đổ tiền, rồi bán cái giải pháp này khắp nơi, chứ tình trạng này y như bên Mỹ cho mấy cái thằng làm trạm sạc, tesla đẳng khác rồi
 
Thế giờ ra cái vấn đề trạm sạc ko phải chỉ số trụ mà còn là độ tin cậy, monitor và quản lý đám đó... Chắc vậy phải làm công ty riêng ra đổ tiền, rồi bán cái giải pháp này khắp nơi, chứ tình trạng này y như bên Mỹ cho mấy cái thằng làm trạm sạc, tesla đẳng khác rồi
Chỗ này hẻo lánh lắm, chắc lâu lắm mới có xe vào sạc, hay bị khô mỡ rơ le => khó đóng điện. Coi như tôi bảo trì hộ VF :D
 
Chỗ này hẻo lánh lắm, chắc lâu lắm mới có xe vào sạc, hay bị khô mỡ rơ le => khó đóng điện. Coi như tôi bảo trì hộ VF :D
có khi tình trạng cả đám sạc kiểu này, tôi cắm vào nó vẫn vô chút điện mà ko lên được vài A rồi tắt luôn, chắc rờ le đó đóng ko được
 
có khi tình trạng cả đám sạc kiểu này, tôi cắm vào nó vẫn vô chút điện mà ko lên được vài A rồi tắt luôn, chắc rờ le đó đóng ko được
Đóng được thì quạt của trụ kêu to lắm, vẫn báo phiên sạc lên app chứng tỏ mạng mẽo ok. Không nợ cước thì khả lăng khả lăng cao là do khô mỡ.
 
Đóng được thì quạt của trụ kêu to lắm, vẫn báo phiên sạc lên app chứng tỏ mạng mẽo ok. Không nợ cước thì khả lăng khả lăng cao là do khô mỡ.
chính xác tình trạng luôn, tới lần thứ 2 tôi bỏ cuộc chạy tiếp luôn. Báo sạc được 1 chút là dừng trên cả app
 
Thế giờ ra cái vấn đề trạm sạc ko phải chỉ số trụ mà còn là độ tin cậy, monitor và quản lý đám đó... Chắc vậy phải làm công ty riêng ra đổ tiền, rồi bán cái giải pháp này khắp nơi, chứ tình trạng này y như bên Mỹ cho mấy cái thằng làm trạm sạc, tesla đẳng khác rồi
Lâu ngày ko có ai sạc, nên cái rơ le nó bị kẹt ko nhảy đc, rút ra cắm lại chục lần là đc, thằng quản lý trạm sạc chỗ tôi nó bày thế
 
Back
Top