trạm ở đà nẵng thì công suất sạc của mỗi cổng là giống nhau luôn. Mà hình như trạm ở ĐN toàn bộ các súng có thể sạc 360kw, cái trụ to chà bá chỉ để chứa hệ thống làm mát thì khả năng lắm, mà nếu có 300A thì cũng đc.
xe VF xài hệ 400v nên bị hụt phần cs sạc, chứ nó mà chơi hệ 800v thì cs sạc x2 dễ dàng.
Thế hệ trụ sạc mới này tương lai có thể là tiêu chuẩn sạc mới của vin rồi, sắp tới là cho V-green để cạnh tranh toàn cầu, trên các cao tốc thì kiểu gì cũng đc thay thế bọn này, sau nữa là các trạm quốc lộ. Loại trạm này phổ biến thì chúng sinh bình đẳng, ko có cảnh vf5, e34 giành súng sạc 250kw nữa.
Đám trụ sạc cũ sẽ đem vào thành phố để spam cho xe taxi, xe dịch vụ, xe cá nhân, nơi mà vấn đề trạm sạc đang nhức nhối.
Cái công nghệ trạm sạc này thằng tesla là thằng tiên phong, tìm hiểu về cấu tạo của nó tôi thấy nó quá vượt trội, bởi vậy mà tesla nó ms spam đc nhiều như thế. Tương lai V-green nên tự sx trạm sạc luôn cho nó rẻ.