thế là súng 400A rồi, phải có tản nhiệt nước nữa, bọn này vung tiền kinh thế nhỉLoại mới đó anh.
thế là súng 400A rồi, phải có tản nhiệt nước nữa, bọn này vung tiền kinh thế nhỉLoại mới đó anh.
thì loại mới đó mới chỉ có ở đà nẵng đó a, a test chỗ khác thì ko phải :v, mà cắm phê ko a ?Loại mới đó anh.
anh lo chuyện bao đồng, tại thời điểm hiện tại gần như toàn bộ xe điện phân phối chính hãng tại VN đều dùng cổng CCS2 rồi, tôi qua lào qua cam cũng thấy cổng CCS2 ở toàn bộ các trụ sạc tôi nhìn thấy, thế coi là thống nhất chuẩn được rồi...Điều anh nói thì cũng giống tôi nói thôi:
=> chốt lại là quá phân mảnh. Giờ thống nhất dùng sạc usbc đi cho tiện
- Connector khác nhau -> éo cắm lẫn được
- Không xác thực được do không liên kết -> vẫn éo dùng được
View attachment 2393616
Test ở ĐN luôn chứ anh. Thì trải nghiệm cũng như cắm cái trụ 360kW màu bạc kia. Tôi cắm trụ bạc kia peak 174kW.thì loại mới đó mới chỉ có ở đà nẵng đó a, a test chỗ khác thì ko phải :v, mà cắm phê ko a ?
tôi nghĩ là 500A hoặc 450A chứ ko phải 400. VF nó quảng cáo là 360kw thì ít nhất là 450A mới đủ.thế là súng 400A rồi, phải có tản nhiệt nước nữa, bọn này vung tiền kinh thế nhỉ
chung cổng thì ok rồi, thế có sạc lẫn được không?anh lo chuyện bao đồng, tại thời điểm hiện tại gần như toàn bộ xe điện phân phối chính hãng tại VN đều dùng cổng CCS2 rồi, tôi qua lào qua cam cũng thấy cổng CCS2 ở toàn bộ các trụ sạc tôi nhìn thấy, thế coi là thống nhất chuẩn được rồi...
Về kỹ thuật là được, nhưng VF nó không xác thực cho anh thanh toán tiền, thì sạc kiểu gì?chung cổng thì ok rồi, thế có sạc lẫn được không?
V.dụ tôi mua Merc EQS thì có sạc ở trụ Vĩnh Phát được không?
chỉ có mỹ là chơi hổ lốn nhiều loại, tàu thì GB/T, còn lại thế giới theo chuẩn ccs2. Nhật thì chơi chadeMO hơi lởmanh lo chuyện bao đồng, tại thời điểm hiện tại gần như toàn bộ xe điện phân phối chính hãng tại VN đều dùng cổng CCS2 rồi, tôi qua lào qua cam cũng thấy cổng CCS2 ở toàn bộ các trụ sạc tôi nhìn thấy, thế coi là thống nhất chuẩn được rồi...
anh xin thằng vin đi, nó cho anh sạc thì anh được sạc, cũng như ổ điện nhà anh, máy khoan thằng hàng xóm cắm tất nhiên vừa, nhưng vấn đề là anh có cho nó chọc nhờ không thôichung cổng thì ok rồi, thế có sạc lẫn được không?
V.dụ tôi mua Merc EQS thì có sạc ở trụ Vĩnh Phát được không?
a hoàn toàn có thể cắm sạc tại trạm V nhưng trạm ko xác thực cho a sạc thì a cắm cho vui thôichung cổng thì ok rồi, thế có sạc lẫn được không?
V.dụ tôi mua Merc EQS thì có sạc ở trụ Vĩnh Phát được không?
làm thế có khi tiết kiệm hơn là trồng 3 trụ 250kw ấy chứ chứ trụ 250 kw kia giá nó phải 2-3 tỷ 1 trụthế là súng 400A rồi, phải có tản nhiệt nước nữa, bọn này vung tiền kinh thế nhỉ
Chính Phủ hỗ trợ thì bọn mõm nhôm lại bảo VF lobby độc quyền, ăn tiền thuế trên đầu trên cổ nhân dân chẳng hạnTriển khai mấy cái mô hình trạm sạc này khi mà công nghệ chưa hoàn chỉnh, chua vkl. Vừa làm vừa test, rồi lại phải tối ưu, trong khi công nghệ mới ra lại phải thay đổi. Đốt tiền vào mớ này có mà chết. Đáng ra CP phải có chính sách hỗ trợ mở trạm sạc ntn.
Chơi lớn luôn, có facelift chưanghe đội V bảo đợt này all in với xe điện
công nghệ pin hiện tại nó đang gần tới ngưỡng rồi, muốn có cách mạng thì phải thương mại hóa được loại mới.Ngon luôn, sau có trụ cắm 5p đầy thì mấy ông xe xăng hết mang lý do lý trấu ra cãi
via theNEXTvoz for iPhone
này nên có thêm phụ lục với đám cho thuê mặt bằng là kiêm bảo trì nữa,Thế giờ ra cái vấn đề trạm sạc ko phải chỉ số trụ mà còn là độ tin cậy, monitor và quản lý đám đó... Chắc vậy phải làm công ty riêng ra đổ tiền, rồi bán cái giải pháp này khắp nơi, chứ tình trạng này y như bên Mỹ cho mấy cái thằng làm trạm sạc, tesla đẳng khác rồi
Đợt trước vẫn chưa tính là All in à anh ?nghe đội V bảo đợt này all in với xe điện
thoái vốn thằng VRE r, chắc hết lại bơm từ chỗ khác. Tới khi thành công hoặc tạch thì mới dừngĐợt trước vẫn chưa tính là All in à anh ?