TomDAce
Senior Member
Phan văn đức là ai. Ca sĩ hả.cảm ơn bác nha, em bốc ngay sau Phan Văn Đức đó
Phan văn đức là ai. Ca sĩ hả.cảm ơn bác nha, em bốc ngay sau Phan Văn Đức đó
khó nói tùy đi ntn nữa, xe nhà thì ok. còn bên mình xe dịch vụ có m6 2017 cho thuê dich vụ đến giờ vẫn tốt chánM3 đi trên 5 năm có hỏng hóc, xuống cấp nhiều không ạ?
về động cơ thì skyactive của mazda cũng nhậy với xăng bẩn y như động cơ boxer của subaru nhưng chỉ ở trên bản 1.5 và đã được fix( xe mình mazda 3 1.5 trước bị mà triệu hồi xong chạy đến giờ 4 vạn 7 rồi không gặp lại )Máy mazda khá phức tạp đó, phải chăm bảo dưỡng mới bền, do nó sài công nghệ skyactive cao cấp quá cần nhiên liệu tốt, khí nạp sạch, tỷ số chống kích nổ phải chuẩn thì vận hành mới ngon. Nói chung đi mazda là đi xe công nghệ cao rồi, hiện đại thì hại điện. Đó là máy thôi, phải thay lọc khí nạp động cơ và châm dung môi tăng octan xăng thường xuyên thì sẽ bền. Nói chung tùy nhu cầu và thời gian dành ra chăm sóc xe có không. Xe mình vừa đi mưa về dơ như chó nhưng mệt quá để đất nó tự khô đi nó tự rớt ra cho rồi. Mình đi xe như phá nên đi xe nhật thùng tôn cho nhẹ đầu.
E đang tính múc chiếc mazda 3, dạo quanh các diễn đàn thì thấy anh em bình luận là nội thất mazda nhanh xuống cấp, cái này thì e cũng có thể hiểu vì đa số nội thất mazda 3 dùng da nhiều hơn so với các hãng khác cùng phân khúc nên ko vệ sinh, bảo dưỡng kĩ thì tất nhiên là nhanh xuống.
Nhưng còn về khoản máy móc, động cơ thì có bền bỉ ko ạ? chứ mua xe về mà động cơ nhanh tã thì chán lắm ạ
ra hãng nó hay bảo đổ cái dung dịch làm sạch các thứ mỗi lần bảo dưỡng thì vẫn đổ nhỉ thím. cơ bản mình thấy nó cũng rẻ, mỗi lần vào hãng cũng không tốn mấy
- về động cơ cứ thay dầu, lọc gió, nước làm mát đầy đủ đúng hạn thì chắc chắn là bền nhé không phải nghĩ
- về khung gầm thì con cx-5 bản mới 2 phuộc sau có con gặp hiện tượng chảy dầu phuộc( kiểm tra xem có bị thì mang lên bảo hành
- mazda bị lỗi chung là cái motor gập gương còn bảo hành thì mang lên hãng làm free còn hết thì thay motor gập gương của bọn toy 900k/bên
- istop không thì dùng thì mình khuyên nên tắt luôn cũng được thấy chẳng có tác dụng gì
tuỳ thím mình thì vẫn đổ người thì bảo không nên, người thì bảo nên đổ nhưng mình đổ thì thấy thời gian đầu xe có vẻ bốc hơn và cũng tin ông chuyen gia pha xe trước có làm vlog về vụ lỗi đèn check engine khá chi tiết của mazda 3ra hãng nó hay bảo đổ cái dung dịch làm sạch các thứ mỗi lần bảo dưỡng thì vẫn đổ nhỉ thím. cơ bản mình thấy nó cũng rẻ, mỗi lần vào hãng cũng không tốn mấy
vâng tại quy trình hãng nó vậy thì mình thấy cũng đượctuỳ thím mình thì vẫn đổ người thì bảo không nên, người thì bảo nên đổ nhưng mình đổ thì thấy thời gian đầu xe có vẻ bốc hơn và cũng tin ông chuyen gia pha xe trước có làm vlog về vụ lỗi đèn check engine khá chi tiết của mazda 3
Mình nghĩ do remap lại ecu nên nó hết thôi, giảm tỉ lệ xăng/gió là hết liền,nhưng thực tế là làm mất đi ưu điểm của động cơ skyactive là tỉ lệ sinh công cao, dẫn đến không vượt trội được trong phân khúc về sự thú vị khi lái. Subaru của mình không kén xăng như forester thái, cái này mình không rõ nhưng máy ngang thì hao nhớt, như nhau, đặc điểm cố hữu để đổi lấy trọng tâm thấp rồi.về động cơ thì skyactive của mazda cũng nhậy với xăng bẩn y như động cơ boxer của subaru nhưng chỉ ở trên bản 1.5 và đã được fix( xe mình mazda 3 1.5 trước bị mà triệu hồi xong chạy đến giờ 4 vạn 7 rồi không gặp lại )
cái này ra hãng 5000 đổ 1 phát , cơ mà trước em đọc ở đâu thì nó bảo 10k mới nên đổ, đổ nhiều không tốt nên cứ cầm lọ về, để tầm 7 8k đổ 1 lầnra hãng nó hay bảo đổ cái dung dịch làm sạch các thứ mỗi lần bảo dưỡng thì vẫn đổ nhỉ thím. cơ bản mình thấy nó cũng rẻ, mỗi lần vào hãng cũng không tốn mấy
vâng em ra nó cứ 5000 1 phát thôi kệcái này ra hãng 5000 đổ 1 phát , cơ mà trước em đọc ở đâu thì nó bảo 10k mới nên đổ, đổ nhiều không tốt nên cứ cầm lọ về, để tầm 7 8k đổ 1 lần
Mazda Mẽo cũng thế thôi, đứa bạn tôi mua chiếc cx5 chạy được 3 năm đi nó cứ có tiếng gì z z khó chịu vl, nhất là lúc ổ gà. Đợt vừa rồi xe cũ có giá do thiếu chip thế là trade in bù tiền lấy con Honda CRVTôi chạy trong các xe trừ thằng bim mẹc trở lên thì thằng mazda hài hoà nhất về thiết kế option chất liệu và giá tiền.
có điều ghét nhất thằng mazda là lắp ráp hơi kém. Đi thời gian lại có tiếng è è kiểu nhựa nó dão, đến đợt bảo dưỡng lại kêu thợ hãng nó check lại nó vặn lại ốc cho.
đôi lúc bực mình vl. Không rõ xe khác có thế ko
nó kiểu lỏng nhựa, miếng nhựa đi qua đoạn đường kiểu rung đúng tần số là nó è è è. bực vklMazda Mẽo cũng thế thôi, đứa bạn tôi mua chiếc cx5 chạy được 3 năm đi nó cứ có tiếng gì z z khó chịu vl, nhất là lúc ổ gà. Đợt vừa rồi xe cũ có giá do thiếu chip thế là trade in bù tiền lấy con Honda CRV