đánh giá Subaru Forester sau 1 tháng sử dụng

mình chưa có ý định đổi xe, nhưng nếu có đổi thì cũng không chọn BD5 lý do vì quá nhiều trên đường, không có bản sắc riêng.

Nếu đổi thì qua Santa phê, Everest hoặc Su rừng này, né né con BD 5
Đi nhiều vài năm thay vài đời xe thì lúc đó mới bỏ cái suy nghĩ là mua xe độc lạ :D
Xe nhiều trên đường thì chứng tỏ thị trường ưa chuộng, nhiều gara có đồ sửa chữa thay thế.
 
Đi nhiều vài năm thay vài đời xe thì lúc đó mới bỏ cái suy nghĩ là mua xe độc lạ :D
Xe nhiều trên đường thì chứng tỏ thị trường ưa chuộng, nhiều gara có đồ sửa chữa thay thế.
bác lại bị toy nhồi sọ rồi :D Mà toy còn đỡ, sợ Toyhasu mới đáng lo
 
bác lại bị toy nhồi sọ rồi :D
Mình ko thích toy. Nói thật với bác trước mình chưa mua xe cũng thích subaru lắm vì anh em chơi needforspeed là biết bọn này. Subaru nó hay chỉ khi dẫn động 4 bánh toàn thời gian + số sàn.
Chả phải ở Vn doanh số nó èo uột thế đâu :D nó ko giảm giá thì còn ế nhiều.
 
Mình ko thích toy. Nói thật với bác trước mình chưa mua xe cũng thích subaru lắm vì anh em chơi needforspeed là biết bọn này. Subaru nó hay chỉ khi dẫn động 4 bánh toàn thời gian + số sàn.
Chả phải ở Vn doanh số nó èo uột thế đâu :D nó ko giảm giá thì còn ế nhiều.
Mà ko hiểu sao giá xe ko rẻ tí naof vậy nhỉ? Thường doanh số kém thì sẽ phải áp nhiều biện pháp marketing chứ đằng này giá cao, option ít. Ít nhất là ko phù hợp với thị hiếu tiêu dùng ng Việt. Ng Việt có đi tốc độ 150 180k đâu nên an toàn cũng sẽ ko quan tâm nhiều đâu.
 
Mà ko hiểu sao giá xe ko rẻ tí naof vậy nhỉ? Thường doanh số kém thì sẽ phải áp nhiều biện pháp marketing chứ đằng này giá cao, option ít. Ít nhất là ko phù hợp với thị hiếu tiêu dùng ng Việt. Ng Việt có đi tốc độ 150 180k đâu nên an toàn cũng sẽ ko quan tâm nhiều đâu.
Chả giảm giá thì mới bán được đó thôi.
 
comment cảm tính vậy fen.
Chính vì năng lực của khách hàng bị hạn chế thế này nên bị tụi toy nó dắt mũi bao năm nay, nào là túi khí bền, giữ giá, nhưng không giữ mạng :D


Boxer là kiểu bố trí máy giúp trọng tâm thấp, làm cho khả năng bám đường cao hơn các loại bố trí khác, từ đó cảm giác lái nâng cao, khó lật. Khung gầm con này thuộc dạng chắc chắn nhất, không như Toy nào đó cắt hết thép.
Anh đấy nói đúng vụ ML mà.
Anh trải qua cảm giác hưởng thụ máy lạnh của Subaru full tải 4 lớn trên CT Vĩnh Hảo - Phan Thiết giữa trưa mùa này sẽ biết ngay thôi :doubt:
 
comment cảm tính vậy fen.
Chính vì năng lực của khách hàng bị hạn chế thế này nên bị tụi toy nó dắt mũi bao năm nay, nào là túi khí bền, giữ giá, nhưng không giữ mạng :D


Boxer là kiểu bố trí máy giúp trọng tâm thấp, làm cho khả năng bám đường cao hơn các loại bố trí khác, từ đó cảm giác lái nâng cao, khó lật. Khung gầm con này thuộc dạng chắc chắn nhất, không như Toy nào đó cắt hết thép.
Chẳng có ai bỏ ra 800-1 tỷ 5 mua chiếc xe mà năng lực hạn chế cả, cẩn thận lại ngôn từ đi fen. Hạn chế là đội ngũ nghiên cứu và mkt của Subaru hạn chế thì đúng hơn

Còn dắt mũi kiểu gì thì cứ nhìn doanh số toàn cầu mà đánh giá
 
Anh đấy nói đúng vụ ML mà.
Anh trải qua cảm giác hưởng thụ máy lạnh của Subaru full tải 4 lớn trên CT Vĩnh Hảo - Phan Thiết giữa trưa mùa này sẽ biết ngay thôi :doubt:
tôi tầm 10h là đã phải cấp đông cho khoang lái để kịp lên kout tốc cho nó ấm dần lên. Đm con xe bên trước cóng rồi bên sau vẫn kêu nóng, mà chĩa cái cửa gió ra phía sau thì toát mồ hôi nách =(((
 
tôi tầm 10h là đã phải cấp đông cho khoang lái để kịp lên kout tốc cho nó ấm dần lên. Đm con xe bên trước cóng rồi bên sau vẫn kêu nóng, mà chĩa cái cửa gió ra phía sau thì toát mồ hôi nách =(((
Rèm che nắng nam châm đỡ cái nắng chói chang tý xíu. :too_sad:
Cũng mắc cười nhiều anh, xe thì chưa chạy mà nói như đúng rồi :big_smile:
 
comment cảm tính vậy fen.
Chính vì năng lực của khách hàng bị hạn chế thế này nên bị tụi toy nó dắt mũi bao năm nay, nào là túi khí bền, giữ giá, nhưng không giữ mạng :D


Boxer là kiểu bố trí máy giúp trọng tâm thấp, làm cho khả năng bám đường cao hơn các loại bố trí khác, từ đó cảm giác lái nâng cao, khó lật. Khung gầm con này thuộc dạng chắc chắn nhất, không như Toy nào đó cắt hết thép.
Thế năng lực khách toàn thế giới bị hạn chế cmnr :sweat:
Má xe bán ế lòi kèn đổ cho năng lực khách hàng hạn chế :sweat:
 
Thế năng lực khách toàn thế giới bị hạn chế cmnr :sweat:
Má xe bán ế lòi kèn đổ cho năng lực khách hàng hạn chế :sweat:
Doanh thu subaru ở thị trường nước ngoài ko hề ế.
Hãng này chỉ có vài dòng xe ,hầu hết awd cross over hay wagon, phân khúc premium , ko phong phú như toy hay honda từ bình dân tới cao cấp. Nên dĩ nhiên là ngoài phân khúc cross over ra thì phân khúc khác nó ko chiếm sl lơn vậy mà củng hơn 4%. Xem mazda ở vn chạy đầy đường mà ơ us xem thế nào.
chFQ6Rc.png


via theNEXTvoz for iPhone
 
Last edited:
Doanh thu subaru ở thị trường nước ngoài ko hề ế.
Hãng này chỉ có vài dòng xe ,hầu hết awd cross over hay wagon, phân khúc premium , ko phong phú như toy hay honda từ bình dân tới cao cấp. Nên dĩ nhiên là ngoài phân khúc cross over ra thì phân khúc khác nó ko chiếm sl lơn vậy mà củng hơn 4%. Xem mazda ở vn chạy đầy đường mà ơ us xem thế nào.
chFQ6Rc.png


via theNEXTvoz for iPhone
cmt của anh đang chê toy đó anh :sweat:
anh chê khách hàng mua toy là vì năng lực hạn chế đó anh :sweat:
 
cmt của anh đang chê toy đó anh :sweat:
anh chê khách hàng mua toy là vì năng lực hạn chế đó anh :sweat:
Toy vn thì đúng rồi còn gì nữa, nó xem là thị trường thế giới thứ 3 , toàn xài đong cơ thế hệ cũ, toy mỹ nó lại khác hoàn toàn.
Subaru ơ vn mang toàn bộ công nghê y như bản mỹ về khung gầm, dẩn động về option còn gì. Có động cơ 2.0 thay vì 2.5 tăng áp.ngoài mấy cái đó ra bản mỹ có gì subaru vn củng có cái đó. Eyesight mới củng giới thiệu hầu như trễ chi 6 tháng so với bản mỹ

via theNEXTvoz for iPhone
 
cmt của anh đang chê toy đó anh :sweat:
anh chê khách hàng mua toy là vì năng lực hạn chế đó anh :sweat:
đọc comment thì là chê khách hàng ở VN thôi, chứ toy âu mỹ nó khác mà.
Chính vì năng lực của khách hàng bị hạn chế thế này nên bị tụi toy nó dắt mũi bao năm nay, nào là túi khí bền, giữ giá, nhưng không giữ mạng :D
 
Back
Top