thảo luận Suzuki Fan - Những kẻ bên lề xã hội

Các bác mua nsd chính hãng RK giá 750k độ bền 70,000km made in thái cho su viva 110 ở đâu vậy các bác nhỉ
Sên 70k thì hơi man rợ đấy :shame: điều kiện vn em thấy ráng lắm 25k là tã lắm rồi ấy, còn mua thì dễ mà, rk hay did phổ thông đâu chả bán :3
 
đến bây giờ hãng H nó mới biết làm 4valve lên xe 150 mà bác, chậm hơn Su có 21 22 năm chứ nhiêu đâu. Lọc nhớt rời không biết giờ nó làm nổi chưa chứ lòng kiếng hình như hãng H nó vẫn không biết làm :shame::shame::shame:
Hãng H giỏi làm tem, làm dáng còn đại lý giỏi làm giá nhé. :shame:
 
Hãng H giỏi làm tem, làm dáng còn đại lý giỏi làm giá nhé. :shame:
Nhưng xe hãng H bền thật, từ xe nhỏ đến xe to, build vừa phải, tune hiền lành, siêng bảo dưỡng đủ thì xe hãng H đi 10-15v ko phải chẻ máy là bth :shame:
Con lead 2011 của vợ em hồi xưa nó đi còn ko thèm thay nhớt, 1-2 năm mới thay 1 lần, đến lúc cưới về em mang ra bảo dưỡng thì nhớt nó đặc như kẹo đắng nhưng vẫn chạy ầm ầm,mãi ko hư, thế mới thấy độ bá đạo của hãng H :shame:
 
Nhưng xe hãng H bền thật, từ xe nhỏ đến xe to, build vừa phải, tune hiền lành, siêng bảo dưỡng đủ thì xe hãng H đi 10-15v ko phải chẻ máy là bth :shame:
Con lead 2011 của vợ em hồi xưa nó đi còn ko thèm thay nhớt, 1-2 năm mới thay 1 lần, đến lúc cưới về em mang ra bảo dưỡng thì nhớt nó đặc như kẹo đắng nhưng vẫn chạy ầm ầm,mãi ko hư, thế mới thấy độ bá đạo của hãng H :shame:
Xe mình 60 vạn chưa rớt đầu lun nè:beauty:
 
Nhưng xe hãng H bền thật, từ xe nhỏ đến xe to, build vừa phải, tune hiền lành, siêng bảo dưỡng đủ thì xe hãng H đi 10-15v ko phải chẻ máy là bth :shame:
Con lead 2011 của vợ em hồi xưa nó đi còn ko thèm thay nhớt, 1-2 năm mới thay 1 lần, đến lúc cưới về em mang ra bảo dưỡng thì nhớt nó đặc như kẹo đắng nhưng vẫn chạy ầm ầm,mãi ko hư, thế mới thấy độ bá đạo của hãng H :shame:
Chính xác bác ơi. H hay đổi xe, chăm xe kỹ hơn nên không để ý chứ tầm 2012 về trước thì xe hãng H bảo hành 1 vòng hết số trên đồng hồ km không hư hỏng nặng là có thật. Kể cả với 1 người không cần có kiến thức nhiều về xe. :adore:
Con Dream II của ông anh e đợt công tác ở Đắk-Lắk còn không có dấu hiệu của nhớt nữa cơ, cái gì cũng hỏng chỉ cục máy là còn chạy được. :shame:
Mà xe nhỏ ai khó tính thì tầm 5-8 vạn không hư cũng tự chẻ máy làm lại máy đi cho khoẻ xe với tk xăng. Giá thành cũng dễ chịu, đồ zin có sẵn nữa. :chaymau:
 
Chính xác bác ơi. H hay đổi xe, chăm xe kỹ hơn nên không để ý chứ tầm 2012 về trước thì xe hãng H bảo hành 1 vòng hết số trên đồng hồ km không hư hỏng nặng là có thật. Kể cả với 1 người không cần có kiến thức nhiều về xe. :adore:
Con Dream II của ông anh e đợt công tác ở Đắk-Lắk còn không có dấu hiệu của nhớt nữa cơ, cái gì cũng hỏng chỉ cục máy là còn chạy được. :shame:
Mà xe nhỏ ai khó tính thì tầm 5-8 vạn không hư cũng tự chẻ máy làm lại máy đi cho khoẻ xe với tk xăng. Giá thành cũng dễ chịu, đồ zin có sẵn nữa. :chaymau:
Dream nó bền do ngày xưa máy hợp kim gang chứ máy h có mướt đc như thế )))))
Dân mình cứ có cái định kiến xe zin chưa rớt máy,đi đến khi hư gì sửa nấy, ko bảo dưỡng theo các mốc định kì, máy xe nhỏ cho dù có bảo dưỡng kĩ thì đi tầm 10v cũng hao mòn chi tiết khá nhiều rồi, giảm hiệu nặng vận hành, nên rớt để thay bộ phận hao mòn với canh chỉnh,h đồ chính hãng sẵn hết, đồ aftermarket cũng đầy, bảo dưỡng thay thế đi cho sướng thân chứ tội gì :shame:
 
ở HN không biết sao, chứ về tỉnh không thấy 1 móng suzuk
H ngoài đường ngoài đám côn tay như sa chia, rai đờ với gsx thì tuyệt nhiên ko thấy xe phổ thông su thật :shame:
Phụ tùng thì khó kiếm, xe thì kẻ thù cái đẹp, đc mỗi cái hiệu nặng nên ế lòi là phải rồi :shame:
 
Chỉ đi trong nội thành thì giữa impulse , address và freego thì nên mua con nào nhỉ các bác . Bỏ qua vấn đề về ngoại hình tập trung vào tính thực dụng như cân nặng, cảm giác lái , xăng cộ , độ tiện dụng blah blah.....
 
E5BD4A28-E206-44D1-81A8-98F7A62F51BE.jpeg

Heno các bác. Hai mươi năm tuổi đời rồi
 
Chỉ đi trong nội thành thì giữa impulse , address và freego thì nên mua con nào nhỉ các bác . Bỏ qua vấn đề về ngoại hình tập trung vào tính thực dụng như cân nặng, cảm giác lái , xăng cộ , độ tiện dụng blah blah.....
Freego bác ạ, bản abs của nó là p/p nhất trong phân khúc rồi, chỉ bị cái xấu với phuộc hơi sida nhưng fix đc :3
 
Chỉ đi trong nội thành thì giữa impulse , address và freego thì nên mua con nào nhỉ các bác . Bỏ qua vấn đề về ngoại hình tập trung vào tính thực dụng như cân nặng, cảm giác lái , xăng cộ , độ tiện dụng blah blah.....

Nội thành thì freego nha. Address khai tử rồi, ko còn xe mà mua đâu. Mé, mình đang me xe này ms cay :sweat:
Ko biết cuối năm nó có ra dòng nào thay thế ko. Su ơi là su :beat_plaster:

Gửi từ Telegram https://t.me/vozfreedom bằng vozFApp
 
Back
Top