thảo luận Suzuki Fan - Những kẻ bên lề xã hội

Mới coi cái firstlook xong, đúng kiểu về thả cái navi hoặc roadbook + 1 vài thiết bị cần thiết là lụm luôn, cơ mà cái đầu đèn như kiểu adv chứ ko ra tí chất rally nào thím ạ :3
1 xilanh mà cái tầm trái 9x như này thì con nào cũng holigan thím ạ :sexy_girl:
:cautious: trên giấy specs nhìn trời đánh thật chứ
145kg, 50 ngựa, 40Nm torque, bản low 250mm phuộc, yên 910mm, phuộc tăng chỉnh đầy đủ, ABS đủ.
Sợ các anh khựa.
 
:cautious: trên giấy specs nhìn trời đánh thật chứ
145kg, 50 ngựa, 40Nm torque, bản low 250mm phuộc, yên 910mm, phuộc tăng chỉnh đầy đủ, ABS đủ.
Sợ các anh khựa.
Ơ thế thua cả con dualsport phò của mềnh dựng rally à, 14xkg, 95x68(481) cam yoshi bản ngắn lấy torque+carb 41 jet lớn ra 56hp, 51nm dyno chứ ko phải trên giấy đo tại nhông như các hãng công bố, yên cũng 900, phuộc cũng full tăng chỉnh trước sau :sexy_girl:
Mà rally gắn abs làm mẹ gì bay :sweat:
 
Ơ thế thua cả con dualsport phò của mềnh dựng rally à, 14xkg, 95x68 carb 41 ra 56hp, 51nm dyno chứ ko phải trên giấy đo tại nhông như các hãng công bố, yên cũng 900, phuộc cũng full tăng chỉnh trước sau :sexy_girl:
Mà rally gắn abs làm mẹ gì bay :sweat:
Xe legal đường phố má =]] không phải xe đua đích thực đâu, bên kia quy định bắt buộc abs.
Mà thường tụi nó tune thấp vừa phải thôi chứ có chơi dên dont trái to như cái bát đâu :LOL:
Con này uống xăng cũng ổn, đi được xa phết á.
 
Last edited:
Xe legal đường phố má =]] không phải xe đua đích thực đâu, bên kia quy định bắt buộc abs.
Mà thường tụi nó tune thấp vừa phải thôi chứ có chơi dên dont trái to như cái bát đâu :LOL:
Con này uống xăng cũng ổn, đi được xa phết á.
Con exc cũng street legal mà ko abs đó chớ )))))))))))
Quả bình xăng như này ăn tầm 4-5l thì đúng là crosscountry mấy nc nhỏ ở châu âu luôn á chớ, cơ mà mấy anh tàu phải chơi sát ván như này cho mạnh vào để xe ktm/hus/gas+ hội hon ya nó tởn mà bớt ảo giá lại, ủng hộ siêu mạnh :sexy_girl:
 
Con exc cũng street legal mà ko abs đó chớ )))))))))))
Quả bình xăng như này ăn tầm 4-5l thì đúng là crosscountry mấy nc nhỏ ở châu âu luôn á chớ, cơ mà mấy anh tàu phải chơi sát ván như này cho mạnh vào để xe ktm/hus/gas+ hội hon ya nó tởn mà bớt ảo giá lại, ủng hộ siêu mạnh :sexy_girl:
Tầm này chỉ thích xe nhỏ thôi, người nhỏ chạy xe nhỏ, như con WR250R là ổn vl, nhưng nó dis cont mẹ.
Thằng khứa Ya nâng cấp cho con đó thành 350 là ngon luôn, dual sport chính hiệu.
 
Tầm này chỉ thích xe nhỏ thôi, người nhỏ chạy xe nhỏ, như con WR250R là ổn vl, nhưng nó dis cont mẹ.
Thằng khứa Ya nâng cấp cho con đó thành 350 là ngon luôn, dual sport chính hiệu.
Thực tế thì 200-350-450-500 nó to same nhau hết à, nặng nhẹ hơn loanh quanh chục kg thoai :sexy_girl:
Chơi mọe con crf450x ấy, nó tune yếu hơn để chạy trail với enduro dài kiểu rally luôn chứ ko gắt như đám r hay f, giờ chạy dài vl :sexy_girl:
 
Thực tế thì 200-350-450-500 nó to same nhau hết à, nặng nhẹ hơn loanh quanh chục kg thoai :sexy_girl:
Chơi mọe con crf450x ấy, nó tune yếu hơn để chạy trai với enduro dài kiểu rally luôn chứ ko gắt như đám r hay f, giờ chạy dài vl :sexy_girl:
bọn Ya dừng mấy con WR250 mà chưa thấy tăm hơi động cơ mới nhỉ hay khí thải chán đời quá nó bỏ luôn rồi
 
Thực tế thì 200-350-450-500 nó to same nhau hết à, nặng nhẹ hơn loanh quanh chục kg thoai :sexy_girl:
Chơi mọe con crf450x ấy, nó tune yếu hơn để chạy trail với enduro dài kiểu rally luôn chứ ko gắt như đám r hay f, giờ chạy dài vl :sexy_girl:
:beat_brick: không gắn biển vào thì đi bộ à.
Chục kg là quá nhiều rồi, nhẹ thì bố láo tốt hơn-
Con CRF450 bọn nó chê thằng honda làm quả xe ẹ vcl, giật tung lolz khó chạy, tech xịn vl, khung xịn bình xăng xịn (nhưng bé tẹo).
 
bọn Ya dừng mấy con WR250 mà chưa thấy tăm hơi động cơ mới nhỉ hay khí thải chán đời quá nó bỏ luôn rồi
Ya giấu như mèo giấu cứt =}}}
Như con T7 rd lâu vcl mới nhả ra đó thím, giờ hopium, mà ở mình muốn mua cũng không được nữa là.
 
:beat_brick: không gắn biển vào thì đi bộ à.
Chục kg là quá nhiều rồi, nhẹ thì bố láo tốt hơn-
Con CRF450 bọn nó chê thằng honda làm quả xe ẹ vcl, giật tung lolz khó chạy, tech xịn vl, khung xịn bình xăng xịn (nhưng bé tẹo).
Có 2 con ở sg đang bán đấy, crf450, 1 con x 1 con f, đều tl282 cả, 1 con 17 con 19 :sexy_girl:
Chục kg nhưng từ 10x lên 11x vẫn nhẹ chán, same con fu chứ mấy :sexy_girl:
Ưng nhẹ nữa có exctpi 300 tl282 luôn, 6 xị gưỡi :sexy_girl:
Chạy ít giật hơn con rmz r đấy, con rmz nó giật tung lz, chạy húng vl, chạy thử có 1 cung 50km mà nhớ và thèm mãi đến giờ mà đếu có xe có giấy :cry:
Con x này, còn gọn hơn con củ lz crf300l dualsport )))

 
Last edited:
Wf29Rhg.png
đến lúc chuẩn bị hành trình 200km về nhà, trời lại mưa như bão, trắng trời. Đêm nay lại thắp đèn cầy classic mà mò đường thôi các anh
 
4 xị cũng éo mua, ko chơi với bọn lz nabooh úp pô, có xèng thà mua xác 2014 về rebuild full chứ ko mua mới :angry:
Công nhận là thế loz nào con này bọn nó đẩy giá thế được. Cơ mà nhìn con mới cũng ham anh ạ. Giờ mua cũ là 2xx to rebuild nữa là tầm đầu 3 rồi nhỉ
 
Công nhận là thế loz nào con này bọn nó đẩy giá thế được. Cơ mà nhìn con mới cũng ham anh ạ. Giờ mua cũ là 2xx to rebuild nữa là tầm đầu 3 rồi nhỉ
Thì nó đôn lên rồi hạ xuống thôi. Trước khi về Al Naboodah thì tụi Sapa cũng bán Duke 390 tầm 16x, về Al Naboodah thì lên 20x, xong giờ nó lại giảm về 16x thì mấy con 350, 690, 790 cũng vậy thôi :ah:
 
Back
Top