cao tốc kiểu 80km giờ thì cao tốc gìChưa có người chết thì lên báo làm gì ta. Cao tốc nào mà ko có tai nạn nhẹ ntn
Vậy xe trên 2T đi đường nào a. Cái xe tải nặng là xương sống của KT VN đó. Nhiều a trên đây cứ bỉ ôi nghề tài xế. Đm đéo có tài xế thì có cứt đáp vào mồm mấy a.T nghĩ bỏ xe tải trọng hơn 2 tấn là an toàn hơn nhiều r. Hạ tốc làm gì, còn mở rộng thì chắc chắn r
Cái đường biện hộ k nổi thì phải giở ulti chứ sao giờ.Lại có thằng vào đổ cho dân trí hả, vậy là vào cao tốc này toàn dân trí thấp nên xảy ra tai nạn nhiều hơn chỗ khác nhỉ .
via theNEXTvoz for iPhone
Xương sống kinh tế kiểu gì mà mấy anh tải vào cao tốc toàn bò. Nếu ko đi nhanh dc thì mời ra quốc lộ đi, tự nhiên vào cao tốc để bò?Vậy xe trên 2T đi đường nào a. Cái xe tải nặng là xương sống của KT VN đó. Nhiều a trên đây cứ bỉ ôi nghề tài xế. Đm đéo có tài xế thì có cứt đáp vào mồm mấy a.
Vì nó ít phân cách cứng Nên các con giời đầu gấu như xe khách lấn mọe sang bên kia mà vượt.Cao tốc Hà Nội Lào Cai cũng phải 100km có 2 làn mà sao ít tai nạn hơn đoạn này nhỉ. Bác nào đi rồi so sánh xem
View attachment 2401705
Hì. Ai bò a . Chứng minh giùm cái. Chỉ có lên đèo dốc tụi xe tải mới bò thôi. Chứ cao tốc hay quốc lộ cũng 50 -70. Còn a thấy nó chậm cảm giác an toàn thì vượt. A đi chơi đi du lịch. Tụi tải nó cõng hàng để đút vào miệng a đó. Ở đó mà thượng đẳngXương sống kinh tế kiểu gì mà mấy anh tải vào cao tốc toàn bò. Nếu ko đi nhanh dc thì mời ra quốc lộ đi, tự nhiên vào cao tốc để bò?
Thế 50-70 trên cao tốc còn ko phải bò thì là cái gì?Hì. Ai bò a . Chứng minh giùm cái. Chỉ có lên đèo dốc tụi xe tải mới bò thôi. Chứ cao tốc hay quốc lộ cũng 50 -70. Còn a thấy nó chậm cảm giác an toàn thì vượt. A đi chơi đi du lịch. Tụi tải nó cõng hàng để đút vào miệng a đó. Ở đó mà thượng đẳng
Tốc nào. Chỗ CT này thì nó cho 70 - 90. Chứ lên CT DG-LT xe bên tôi đóng 110 120 a ơi. A đéo biết thì im mẹ đi cho nó sang. Cái đéo gì a.Thế 50-70 trên cao tốc còn ko phải bò thì là cái gì?
Tôi đang nói chuyện đang hoàng tự nhiên văng tục vậy? Cao tốc này cho 80 mà chính anh kêu là đóng 50-70 còn gì nữa?Tốc nào. Chỗ CT này thì nó cho 70 - 90. Chứ lên CT DG-LT xe bên tôi đóng 110 120 a ơi. A đéo biết thì im mẹ đi cho nó sang. Cái đéo gì a.
Thì cho 80 thì tải nó đi 50-70 là bình thường chứ gì. Còn tải đi DG-AP chỉ có tới cầu LT nó leo ko nổi thì nó bò thôi. A xem lại CM của a trước đi.Tôi đang nói chuyện đang hoàng tự nhiên văng tục vậy? Cao tốc này cho 80 mà chính anh kêu là đóng 50-70 còn gì nữa?
Còn bên DG LT anh đi 120 thì tốt. Nhưng đa số bọn tải nó ko đi như vậy mà toàn bò, anh hiểu ko?
Thì cho 80 thì tải nó đi 50-70 là bình thường chứ gì.
Vì bọn vào đây thấy vắng nên chuyên vượt ngu.Tôi chưa hiểu cao tốc fake này có gì mà lại tai nạn nhiều thế nhỉ? Trong khi quốc lộ 14 cũng 2 làn ko dải phân cách, tốc 80 như nhau mà chả thấy tai nạn mấy.
Anh bên đvvt nào đấy :>Tốc nào. Chỗ CT này thì nó cho 70 - 90. Chứ lên CT DG-LT xe bên tôi đóng 110 120 a ơi. A đéo biết thì im mẹ đi cho nó sang. Cái đéo gì a.
Lưu lượng cao tốc HN-LC chắc ít hơn CL-LS; LS-TL nhiều.... ... Nói thẳng ra 2 cái cao tốc này nó không khác gì cái quốc lộ cả, thậm chí còn tệ hơn quốc lộ 1A địa phận QUảng Nam-Đà Nẵng (đa phần có dãy phân cách cứng, mỗi chiều 2 làn xe ô tô, 1 làn xe máy rồi)Cao tốc Hà Nội Lào Cai cũng phải 100km có 2 làn mà sao ít tai nạn hơn đoạn này nhỉ. Bác nào đi rồi so sánh xem
View attachment 2401705
Đổi tên cho đỡ vướng quy định, cho nó thành đường quốc lộ chứ tai nạn vẫn xảy ra thôi (thậm chí có khi còn nhiều hơn) vì sẽ còn vượt nhiều hơn nữa . Nhưng cái gì sai thì phải sửa dần dần chứ ko thể ngó lơ.Vote đổi tên , hạ cấp xuống là hết tai nạn .
"Theo như lời vozer nói" .
1. Đường mới làm thì mặt đường đẹp => phóng nhanh + lái chưa quen đường nên dễ tai nạnCao tốc Hà Nội Lào Cai cũng phải 100km có 2 làn mà sao ít tai nạn hơn đoạn này nhỉ. Bác nào đi rồi so sánh xem
View attachment 2401705
Lắp con lươn phân làn là đủTai nạn thường xuyên chứng tỏ thiết kế có vấn đề.
Đổi tên, hạ tốc rồi mở rộng thêm cho hoàn chỉnh cái đã