Tai nạn xe đầu kéo và ô tô tải trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, giao thông ùn tắc

T nghĩ bỏ xe tải trọng hơn 2 tấn là an toàn hơn nhiều r. Hạ tốc làm gì, còn mở rộng thì chắc chắn r
Vậy xe trên 2T đi đường nào a. Cái xe tải nặng là xương sống của KT VN đó. Nhiều a trên đây cứ bỉ ôi nghề tài xế. Đm đéo có tài xế thì có cứt đáp vào mồm mấy a.
 
Vậy xe trên 2T đi đường nào a. Cái xe tải nặng là xương sống của KT VN đó. Nhiều a trên đây cứ bỉ ôi nghề tài xế. Đm đéo có tài xế thì có cứt đáp vào mồm mấy a.
Xương sống kinh tế kiểu gì mà mấy anh tải vào cao tốc toàn bò. Nếu ko đi nhanh dc thì mời ra quốc lộ đi, tự nhiên vào cao tốc để bò?
 
Cao tốc Hà Nội Lào Cai cũng phải 100km có 2 làn mà sao ít tai nạn hơn đoạn này nhỉ. Bác nào đi rồi so sánh xem

View attachment 2401705
Vì nó ít phân cách cứng :D Nên các con giời đầu gấu như xe khách lấn mọe sang bên kia mà vượt.
Ngoài ra nó ko quá huyết mạch như La Sơn (còn nhiều đường khác để chạy -> Giảm bớt tải)

Nói chung cũng tội các bạn miền Trung đổ vào Nam, đ' hiểu bọn nó ăn uống gì mà bao năm ko phát triển xong đường.
Trước mình chạy tuyến Đà Nẵng ra Huế, QL cũ nó cắm biển tốc độ kiểu vô học luôn, vài đoạn còn bắt chạy 40km vậy thì ai chả muốn đâm vào cao tốc, 60km/h cũng là nhanh hơn rất nhiều rồi :surrender:
 
Xương sống kinh tế kiểu gì mà mấy anh tải vào cao tốc toàn bò. Nếu ko đi nhanh dc thì mời ra quốc lộ đi, tự nhiên vào cao tốc để bò?
Hì. Ai bò a . Chứng minh giùm cái. Chỉ có lên đèo dốc tụi xe tải mới bò thôi. Chứ cao tốc hay quốc lộ cũng 50 -70. Còn a thấy nó chậm cảm giác an toàn thì vượt. A đi chơi đi du lịch. Tụi tải nó cõng hàng để đút vào miệng a đó. Ở đó mà thượng đẳng
 
Hì. Ai bò a . Chứng minh giùm cái. Chỉ có lên đèo dốc tụi xe tải mới bò thôi. Chứ cao tốc hay quốc lộ cũng 50 -70. Còn a thấy nó chậm cảm giác an toàn thì vượt. A đi chơi đi du lịch. Tụi tải nó cõng hàng để đút vào miệng a đó. Ở đó mà thượng đẳng
Thế 50-70 trên cao tốc còn ko phải bò thì là cái gì?
 
Tốc nào. Chỗ CT này thì nó cho 70 - 90. Chứ lên CT DG-LT xe bên tôi đóng 110 120 a ơi. A đéo biết thì im mẹ đi cho nó sang. Cái đéo gì a.
Tôi đang nói chuyện đang hoàng tự nhiên văng tục vậy? Cao tốc này cho 80 mà chính anh kêu là đóng 50-70 còn gì nữa?

Còn bên DG LT anh đi 120 thì tốt. Nhưng đa số bọn tải nó ko đi như vậy mà toàn bò, anh hiểu ko?
 
Tôi đang nói chuyện đang hoàng tự nhiên văng tục vậy? Cao tốc này cho 80 mà chính anh kêu là đóng 50-70 còn gì nữa?

Còn bên DG LT anh đi 120 thì tốt. Nhưng đa số bọn tải nó ko đi như vậy mà toàn bò, anh hiểu ko?
Thì cho 80 thì tải nó đi 50-70 là bình thường chứ gì. Còn tải đi DG-AP chỉ có tới cầu LT nó leo ko nổi thì nó bò thôi. A xem lại CM của a trước đi.
 
Thì cho 80 thì tải nó đi 50-70 là bình thường chứ gì.

Cho 80 mà chạy 50 còn ko chịu nhận là bò, kêu là bình thường?

Thế cấm đi là xứng đáng rồi chứ còn phân bua gì. Chính cán bộ đề xuất cấm đó.

 
Tôi chưa hiểu cao tốc fake này có gì mà lại tai nạn nhiều thế nhỉ? Trong khi quốc lộ 14 cũng 2 làn ko dải phân cách, tốc 80 như nhau mà chả thấy tai nạn mấy. :surrender:
Vì bọn vào đây thấy vắng nên chuyên vượt ngu.
 
Cao tốc Hà Nội Lào Cai cũng phải 100km có 2 làn mà sao ít tai nạn hơn đoạn này nhỉ. Bác nào đi rồi so sánh xem

View attachment 2401705
Lưu lượng cao tốc HN-LC chắc ít hơn CL-LS; LS-TL nhiều.... :big_smile:... Nói thẳng ra 2 cái cao tốc này nó không khác gì cái quốc lộ cả, thậm chí còn tệ hơn quốc lộ 1A địa phận QUảng Nam-Đà Nẵng (đa phần có dãy phân cách cứng, mỗi chiều 2 làn xe ô tô, 1 làn xe máy rồi):burn_joss_stick:
 
Vote đổi tên , hạ cấp xuống là hết tai nạn .

"Theo như lời vozer nói" .
Đổi tên cho đỡ vướng quy định, cho nó thành đường quốc lộ chứ tai nạn vẫn xảy ra thôi (thậm chí có khi còn nhiều hơn) vì sẽ còn vượt nhiều hơn nữa :smile:. Nhưng cái gì sai thì phải sửa dần dần chứ ko thể ngó lơ.
Cơ bản đường này lưu lượng xe chạy qua nhiều nhưng đường lại quá hẹp, thiết kế làn dừng khẩn cấp có 2m (ko đủ chiều ngang 1 xe tải, xe khách đậu) nên khi xe nào gặp sự cố mà đậu thì xe khác chạy với tâm lý ngày thường không để ý sẽ va phải ngay (và riêng cái này đã xảy ra quá nhiều lần chứng tỏ thiết kế có vấn đề thật)
 
Cao tốc Hà Nội Lào Cai cũng phải 100km có 2 làn mà sao ít tai nạn hơn đoạn này nhỉ. Bác nào đi rồi so sánh xem

View attachment 2401705
1. Đường mới làm thì mặt đường đẹp => phóng nhanh + lái chưa quen đường nên dễ tai nạn
2. Đường này chưa thu phí, xe tải tranh thủ chạy vào để tiết kiệm chi phí.
3. Dạo này báo chí thích xoáy vào đây, để làm gì thì tôi không rõ. Các đoạn cao tốc khác thỉnh thoảng vẫn có tai nạn nhưng không rùm beng như cái này.
*
@halley189_>.<, lưu lượng "nhiều" hơn bình thường vì chưa thu phí đó anh. Đảm bảo xe tải chạy trăm km đường này tiết kiệm được mớ tiền. Vì nhiều xe tải nên ùn cục bộ, cảm giác đông xe chứ chưa chắc đã đông thật.
*
Đã mò ra số liệu: 6000 xe / 2 làn/ ngày đêm.
Theo hướng dẫn thiết kế, khoảng 10000 xe con quy đổi/ ngày đêm mới cần mở rộng.
Nếu chẻ ra để tính, giờ cao điểm sẽ có (6000/2)*0.15=450 xe/h. (0.15 là hệ số giờ cao điểm, giả thiết: trong vòng giờ, lưu lượng xe có thể gấp 3,6 lần trung bình ngày)
==> Nếu giữ khoảng cách đều thì cứ 8 giây có 1 xe. Nếu giả thiết thêm xe chạy 80km/h thì 2 xe liên tiếp cách nhau 178m, trong 1 km anh sẽ nhìn thấy ... 6 cái xe nối đuôi nhau.
*
Nếu thế này đã là nhiều thì Pháp Vân -Giẽ, Long Thành - Dầu Giây, Quốc lộ 51... đ. biết gọi là gì nữa. Quan điểm của tôi: tiền nên để dành để xây và mở rộng mấy đoạn trong Nam trước đã; khúc giữa cứ từ từ.
 
Last edited:
Back
Top