thảo luận Tại sao AB cùi hơn PCX thấy rõ mà người ta vẫn chuộng AB hơn nhỉ

Thì do dân indo ko thích sh nên sh ko thể đội giá như bên vn dc. Ngược lại pcx cũng ko thể đội giá ở vn dc.
Đội giá là do các Head thông đồng với nhau đẩy giá lên thôi, bọn Tư bẩn mà có vụ này thì đội Head chết tiền phạt hoặc kéo nhau đi tù, còn xứ Thiên đường thì dân lũ lượt vác tiền đi cống cho Head...
 
Vl nâng bi cũng vừa vừa thôi. Leo lên con sh 150 2020 đi rồi biết pcx của bạn chỉ là đồ bỏ.
Kể cả touring hay racing hay urban cả design con pcx tuổi tí.
Nghĩ sao bảo 1 con bán ế lòi họng, giá rẻ hơn đề xuất chạy ngon hơn con bị làm giá nhiều nhất lịch sử ;) ảo tưởng vl khéo goldwing, x adv, sh300i, forza 300 còn phải kêu pcx bằng bố
Cục máy y như nhau cả thôi, PCX kém bộ phanh, dáng PCX đi xa đỡ mỏi, đi TP thì coi như hòa, có cái mua SH mất gần chục củ tiền ngu nên nhiều người khó chịu cũng phải
 
Cục máy y như nhau cả thôi, PCX kém bộ phanh, dáng PCX đi xa đỡ mỏi, đi TP thì coi như hòa, có cái mua SH mất gần chục củ tiền ngu nên nhiều người khó chịu cũng phải
Cục máy như nhau nhưng có dự tinh chỉnh khác nhau nhé. Ab với sh mode máy cũng như nhau nhưng chạy thì khác nhau nhiều lắm
 
Cục máy y như nhau cả thôi, PCX kém bộ phanh, dáng PCX đi xa đỡ mỏi, đi TP thì coi như hòa, có cái mua SH mất gần chục củ tiền ngu nên nhiều người khó chịu cũng phải
Trả lời cũng tìm hiểu chút bạn. Sh 2020 xài máy khác rồi, pcx sắp tới mới được xài máy 4 val như sh 2020.
 
Trả lời cũng tìm hiểu chút bạn. Sh 2020 xài máy khác rồi, pcx sắp tới mới được xài máy 4 val như sh 2020.
Pcx phân cấp chỉ ngang sh mode thôi làm sao so được với sh. Máy móc bao giờ cũng chậm 1, 2 đời so với sh cả
 
Theo mình nhận thấy, thì đa số mấy ông chạy các con xe bán ế thường ảo tưởng lắm. Nếu họ chỉ đơn thuần khen xe họ ngon, đáng tiền thì ok chẳng sao, nhưng đằng này họ lại hay có trò so sánh với xe khác giá gấp rưỡi gấp đôi rồi hạ thấp xe đối thủ xuống để nâng mình lên.
Thật sự thì dạo 1 vòng group nvx, pcx, adv 150, vespa, medley, các loại suzuki,... Đều chung 1 kiểu bài xích như vậy cả.
Cứ xe nào họ cũng cho là ngon hơn sh thế này thế kia, hỏi ngon hơn cụ thể chỗ nào thì chẳng nói được.
Có thể tâm lý họ có vấn đề. Vì ngay từ ban đầu khi chọn 1 mẫu xe bán ế thì họ đã đi ngược lại số đông, muốn mình khác biệt so với số đông, và thường những người như vậy rất hay tạo sự chú ý cho người khác kiểu "ê nhìn nè, nhìn tao khác biệt với chúng mày". Cho nên đó cũng là lí do họ hay nâng tầm xe họ lên, so với những mẫu xe vượt trội hơn để tạo sự chú ý. Chứ nếu bọn họ chỉ quanh quẩn về con xe của họ, thì chẳng ai quan tâm và biết đến họ cả, và như vậy làm họ cảm thấy ko ok.
Bản thân họ cứ nghĩ là mình khôn hơn người khác khi mà bỏ số tiền thấp hơn vẫn sỡ hữu được những giá trị cao. Nhưng thật sự đấy là giá trị do họ tự sướng mà ra, chứ nsx khi làm ra sản phẩm họ luôn định giá sản phẩm theo phân khúc thị trường, chẳng bao giờ người tiêu dùng khôn hơn nhà sản xuất được cả.
Ai nói gì nói chứ tôi thì thấy tội họ, họ phải bấu víu vào những gì họ tự tưởng tượng ra để trốn tránh cái thực tại. Thực tế là xe của họ, giá 2nd chỉ bằng 1/2 giá xe mới, rớt giá thê thảm, rao bán ngày này qua ngày kia chẳng ai ngó. Cho nên họ buộc phải tích cực nâng con xe họ lên mây, hòng để nhiều người bị thuốc, sau này có bán sẽ được giá hơn. Câu cửa miệng của những người chạy những dòng xe đấy thường là "mua về chạy chứ có phải bán đâu mà sợ mất giá" nhưng chính họ mới là người tiếc rẻ từng đồng khi bán xe, và khi bán lỗ sml rồi họ luôn tự nhủ "ngu 1 lần rồi thôi, đéo bao giờ có chuyện mua mấy con xe rẻ rách bán ế này nữa, lần sau mua sh cho chắc ăn"
 
Theo mình nhận thấy, thì đa số mấy ông chạy các con xe bán ế thường ảo tưởng lắm. Nếu họ chỉ đơn thuần khen xe họ ngon, đáng tiền thì ok chẳng sao, nhưng đằng này họ lại hay có trò so sánh với xe khác giá gấp rưỡi gấp đôi rồi hạ thấp xe đối thủ xuống để nâng mình lên.
Thật sự thì dạo 1 vòng group nvx, pcx, adv 150, vespa, medley, các loại suzuki,... Đều chung 1 kiểu bài xích như vậy cả.
Cứ xe nào họ cũng cho là ngon hơn sh thế này thế kia, hỏi ngon hơn cụ thể chỗ nào thì chẳng nói được.
Có thể tâm lý họ có vấn đề. Vì ngay từ ban đầu khi chọn 1 mẫu xe bán ế thì họ đã đi ngược lại số đông, muốn mình khác biệt so với số đông, và thường những người như vậy rất hay tạo sự chú ý cho người khác kiểu "ê nhìn nè, nhìn tao khác biệt với chúng mày". Cho nên đó cũng là lí do họ hay nâng tầm xe họ lên, so với những mẫu xe vượt trội hơn để tạo sự chú ý. Chứ nếu bọn họ chỉ quanh quẩn về con xe của họ, thì chẳng ai quan tâm và biết đến họ cả, và như vậy làm họ cảm thấy ko ok.
Bản thân họ cứ nghĩ là mình khôn hơn người khác khi mà bỏ số tiền thấp hơn vẫn sỡ hữu được những giá trị cao. Nhưng thật sự đấy là giá trị do họ tự sướng mà ra, chứ nsx khi làm ra sản phẩm họ luôn định giá sản phẩm theo phân khúc thị trường, chẳng bao giờ người tiêu dùng khôn hơn nhà sản xuất được cả.
Ai nói gì nói chứ tôi thì thấy tội họ, họ phải bấu víu vào những gì họ tự tưởng tượng ra để trốn tránh cái thực tại. Thực tế là xe của họ, giá 2nd chỉ bằng 1/2 giá xe mới, rớt giá thê thảm, rao bán ngày này qua ngày kia chẳng ai ngó. Cho nên họ buộc phải tích cực nâng con xe họ lên mây, hòng để nhiều người bị thuốc, sau này có bán sẽ được giá hơn. Câu cửa miệng của những người chạy những dòng xe đấy thường là "mua về chạy chứ có phải bán đâu mà sợ mất giá" nhưng chính họ mới là người tiếc rẻ từng đồng khi bán xe, và khi bán lỗ sml rồi họ luôn tự nhủ "ngu 1 lần rồi thôi, đéo bao giờ có chuyện mua mấy con xe rẻ rách bán ế này nữa, lần sau mua sh cho chắc ăn"
Đồng quan điểm. Mình cũng zô mấy nhóm adv và pcx thì hầu hết là đi so sánh với SH 😔 nhiều ông thích gắn xanh đỏ lòe loẹt như đoàn hát để cho nổi bật, nhìn cái xe gánh thấy khổ giùm. Mà kệ thôi, mỗi người có quyền chơi và tự sướng cho bản thân họ. Có nói gì ngta cũng chẳng nghe theo đâu.
 
Đội giá là do các Head thông đồng với nhau đẩy giá lên thôi, bọn Tư bẩn mà có vụ này thì đội Head chết tiền phạt hoặc kéo nhau đi tù, còn xứ Thiên đường thì dân lũ lượt vác tiền đi cống cho Head...
vãi cả ở tù, ông làm như bọn Head hay 3S của Ya nó ngu hay sao mà làm việc trái pháp luật để thích thì mấy anh thị trường gông cổ nó.
Giá bán của hãng đưa ra luôn là giá đề xuất và ko có áp % chênh lệch giá đề xuất vào, nên chuyện bọn nó bán theo giá thị trường là hoàn toàn bình thường chả riêng gì xe máy, cái thứ gì bu vào mua thì nó đắt. có tư bản hay cộng sản gì cũng thế, ko làm sai thì có cl mà bắt đc nó.
 
vãi cả ở tù, ông làm như bọn Head hay 3S của Ya nó ngu hay sao mà làm việc trái pháp luật để thích thì mấy anh thị trường gông cổ nó.
Giá bán của hãng đưa ra luôn là giá đề xuất và ko có áp % chênh lệch giá đề xuất vào, nên chuyện bọn nó bán theo giá thị trường là hoàn toàn bình thường chả riêng gì xe máy, cái thứ gì bu vào mua thì nó đắt. có tư bản hay cộng sản gì cũng thế, ko làm sai thì có cl mà bắt đc nó.
Bọn nó cũng nghiên cứu luật chán chê rồi chứ dễ gì phạt được chúng nó. Đúng là ở mấy nước ngoài thì quyền lợi người tiêu dùng được bảo vệ tốt nhưng vụ này thì chắc ko làm đc gì. Nhưng nước ngoài làn sóng tẩy chay ghê lắm, láo nháo dân nó tẩy chay là hãng ăn đb ăn cức ngay, chứ như Vn lấy scandal để đánh bóng tên tuổi thì chịu. :))
 
SH tier cao hơn con PCX mà sao so dc, giá đề xuất sh cao hơn, giá ở mấy nước 2 con đều ế cũng cao hơn.
PCX vn lại còn hàng cắt option quá trời.

Còn việc đề pa yếu vì nó là xe touring, chạy đường trường thì sao depa lại mấy con ab, sh để chạy trong tp. (mấy con xe phổ thông này chạy tp hay đường trường đều được hết, nhưng sh, ab nó thiết kế nồi thiên về depa hơn pcx - thiết kế nồi thiên về ít hụp, lướt, êm).
 
Bọn nó cũng nghiên cứu luật chán chê rồi chứ dễ gì phạt được chúng nó. Đúng là ở mấy nước ngoài thì quyền lợi người tiêu dùng được bảo vệ tốt nhưng vụ này thì chắc ko làm đc gì. Nhưng nước ngoài làn sóng tẩy chay ghê lắm, láo nháo dân nó tẩy chay là hãng ăn đb ăn cức ngay, chứ như Vn lấy scandal để đánh bóng tên tuổi thì chịu. :))
Bọn nước ngoài cũng tào lao lắm thím ơi. Điển hình là bọn apple ấy,hút máu bỏ mẹ ra, hút còn ghê hơn honda vn gấp mấy trăm lần. Ít ra honda vn xe bị làm giá nhưng nó vẫn xứng đáng, ví dụ sh mode bị làm giá 7x tr nhưng nó vẫn đáng tiền. Sh 150 gần 120tr nhưng đáng tiền vl. Còn bọn apple bán mấy cái vớ vẩn mà giá trên mây, làm đồng tiền mất giá nhưng bọn nc ngoài có tẩy chay đâu? Chúng nó còn xếp hàng mua ko kịp ấy chứ
 
PCX là cái xe dễ dắt nhất trong các con xe to ở VN đấy vì trọng tâm thấp , nó dể dắt hơn SH nhiều .
Đang đợi con PCX 2021 về để tiển con PCX 2018 đây bạn vì đời 2018 đã ngon rồi mà đời 2021 máy móc còn khủng hơn . Một khi đã leo lên em nó đi du lịch 1 chuyến thì chả muốn đi SH , AB ,SH Mode nữa .

Mình cũng mong PCX nó bán ế để không bị làm giá và dễ mua . Chứ nói về độ ngon thì AB SH Mode gọi nó bằng cụ , SH gọi nó là anh .
Bán thì ib cho e nhé, e kiếm con xe cũ đi lại. Mới lại mặn quá
 
đi du lịch đi đường xa ngồi pcx sướng hơn nhiều lướt vi vu sh ab chỉ đi trong phố thôi luồn lách lên xuống cho tiện
 
Bọn nó cũng nghiên cứu luật chán chê rồi chứ dễ gì phạt được chúng nó. Đúng là ở mấy nước ngoài thì quyền lợi người tiêu dùng được bảo vệ tốt nhưng vụ này thì chắc ko làm đc gì. Nhưng nước ngoài làn sóng tẩy chay ghê lắm, láo nháo dân nó tẩy chay là hãng ăn đb ăn cức ngay, chứ như Vn lấy scandal để đánh bóng tên tuổi thì chịu. :))
kì trước cục thuế bảo head sai mà. lên báo lun r mà
 
Pcx, sh, ab, mỗi con nó có 1 phân khúc riêng, sao lại mang đi so sánh với nhau được. Dòng pcx thiết kế cho đi đường dài, chạy quãng đường tầm 300km trở lên xem, sh với ab ko có tuổi so với pcx. Nhưng chạy trong thành phố thì pcx thì lol mà so được với ab, sh. Mỗi dòng xe Honda nó thiết kế cho mục đích khác nhau, các bác đừng mang ra so sánh nó khập khễnh lắm
 
SH mình dùng chạy đường dài vẫn ngon hơn AB nhiều vì yên to ngồi thẳng lưng rất sướng, không biết PCX có hơn nhiều không.
 
SH mình dùng chạy đường dài vẫn ngon hơn AB nhiều vì yên to ngồi thẳng lưng rất sướng, không biết PCX có hơn nhiều không.
duỗi thẳng chân được là đã hơn rất nhiều rồi thím à, đang ngồi con AB mà đôi lúc mỏi muốn duỗi thẳng chân không được ức chế vãi
 
Back
Top