Order Hàng Mỹ
Senior Member
Grab với Becar đặt ở HN chắc 30 cuốc rồi toàn dính i10 morning buồn đ tả được. Mà thôi toàn đc km 50% nên ráng cho qua. Tởn nhất đợt book xe giữa trưa nắng ngồi sau mà nóng vãi đái
được bao nhiêu chiếc đâu giờ ai thích trải nghiệm thôitoàn mấy thằng mõm khen dịch vụ GSM, V nó khuyến mãi cho nhân viên 35% mà nhân viên nó còn không đi kia kìa ở đấy mà khen
Khác gì giống hồi grab uber vào vn đâu, nhiều ông lao đi mua xe chạy dich vụ vì nghe km hỗ trợ cước nhiều, chạy 1 năm thu hồi vốn còn lại lấy lãi, và giờ thì họ vừa chạy vừa chửi, vừa lắm điện thoại, mỗi điện thoại 1 app.trên fb có ông khoe vf34 chạy dvu , chi phí 1k/1km, gồm thuê pin. người thật việc thật, chạy vài chục vạn rồi, ngta chạy vf34 hơn năm rưỡi sắp thu hồi đc vốn
Đắt hơn 10-20k tao cũng đi xe điện. Vì xe sạch sẽ và ko mùi. Chứ tụi taxi truyền thống book trúng xe bẩn thì ói lên ói xuống( 70-80%)Vấn đề là giá.
hiện giờ trên app Grab thì giá của xe điện VF cao hơn tầm 10-20% so với xe 4 chỗ bình thường lận
Hết phong trào mua xe VF là yêu nước thì bây giờ sang phong trào đi taxi VF là yêu nước hả?
tôi thì cứ cái nào rẻ tôi đi hoặc tôi đi xe cá nhân.
ông VF tìm giải pháp giảm giá taxi đi chứ tôi ko bỏ tiền chứng minh lòng yêu nước đâu.
được bao nhiêu chiếc đâu giờ ai thích trải nghiệm thôi
nhiều ông bảo mắc hơn sạch hơn phục vụ tốt hơn xin lỗi dẹp mợ cái mớ lý thuyết đó đi ra tám chuyện với mấy ông tài xe 4 chỗ để hiểu khách đa số thế nào.
Chạy dịch vụ nội đô là chủ yếu thì nó tuyển tài non cũng hợp lý mà.Taxi điện toàn tuyển tài non nhỉ, hôm rồi ngồi xe xăng hỏi mấy bác tài thì bảo không ngon đâu nên chú không chuyển.
Đi xe điện vì nó không bị hôi
vì nó đang mới thôi anh gì phải gắt.Đắt hơn 10-20k tao cũng đi xe điện. Vì xe sạch sẽ và ko mùi. Chứ tụi taxi truyền thống book trúng xe bẩn thì ói lên ói xuống( 70-80%)
Xl bưng bô óe có gì vui,tốt nhất đừng nên xl bưng bô.trên fb có ông khoe vf34 chạy dvu , chi phí 1k/1km, gồm thuê pin. người thật việc thật, chạy vài chục vạn rồi, ngta chạy vf34 hơn năm rưỡi sắp thu hồi đc vốn
Nghe k rõ thì xem review cho rõ rồi hãy nói. Con e34 pin nó có 42 kw thôi, sạc kiểu gì mà 300k tiền điện. Sạc ở cây chắc mất tầm 140k, đi đc tầm 270-280km.bửa tôi hỏi lão lái taxi sm thôi, khoảng 2 trăm mấy tôi ko nghe rõ
Làm sao mà nó lên được đó vậyTài xế nhiều ông cũng tạp nham quá
View attachment 1902599
Chuẩn rồi.Grab tôi cũng đi nhiều. Nó không thơm tho chứ làm quái gì đến nỗi hôi hám bẩn thỉu? Grab có đánh giá đấy, hôi hay láo thì chấm sao thấp chết mẹ nó đi. Vì có chấm sao nên xe grab ít khi xe quá tệ
Cũ thì đương nhiên là đầy
Cao điểm mưa to ngày lễ tăng giá bao nhiêu % vậy? Cao đêỉm với ngày lễ chắc tăng 10,15% cũng nganh giá bọn taxi znah này là cùng
Chưa kể cao điểm mưa to ngày lễ thì taxi xanh của bạn cũng đéo có xe để gọi dù trung tâm thành phố , grab thì luôn sẵn sàng
Tôi là người trải nghiệm grab ở HN đây, 10 xe dính 9 xe là morning i10. May thì vớ dc con vios. Mùi tởm vcđ. Bữa gặp con i10 hỏng điều hoà hay tài xế éo chịu bật. Bật quạt cóc, vclChuẩn rồi.
Các bố cứ lôi sạch với lịch sự ra so. Thế chẳng nhẽ tài Grab ko biết rửa xe ko biết tư duy chắc?
Cái thời dịch vụ tạo nên sự khác biệt nó là xưa r. Thời tgdd tạo ra sự khác biệt. Giờ thì các a xem đấy. Viettel vs Fpt copy cái rụp. Giờ cũng chỉ còn đua nhau về giá.
Sạch vs lịch sự mà cứ làm như công nghệ bán dẫn!
GSM đi trời mưa là ngon. Ko tăng giá. Còn tùy chứ grab, be nó tăng phát phải 40% giá thì bố ai chịu được. Chấp áp mã khuyến mãi so với GSM trời mưa luôn !mấy con grab ở hn toàn nát bét + mùi như bãi nôn, vừa ồn vừa xóc, chuẩn dịch vụ dành cho mấy thằng vẩu dơ rồi.
Người ta bỏ tiền ra để dùng dịch vụ tốt hơn cũng nhét chữ vào mồm yêu nước này nọ, cười ẻ mấy thằng vẩu dơ low life.
Mà vừa test thử thấy thằng be giá còn cao hơn xanh sm.